Sapo và Trường Đại học Thăng Long ký kết Biên bản Hợp tác Chiến lược

Sáng ngày 23/11/2022, tại văn phòng Sapo, tòa Ladeco, 266 Đội Cấn đã diễn ra Lễ ký kết biên bản hợp tác MOU giữa Sapo và trường Đại học Thăng Long. Với mục tiêu lâu dài của Sapo là tạo ra “Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp”, đây là cơ hội để Sapo cùng Đại học Thăng Long cùng đem lại những hoạt động đào tạo, sự kiện nổi bật dành cho các bạn sinh viên.

Sapo hợp tác Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long là trung tâm giáo dục đa ngành, đa nghề, định hướng ứng dụng; mô hình đào tạo - học tập cập nhật theo môi trường làm việc thực tế với tầm nhìn “Xây dựng Đại học Thăng Long trở thành một đô thị đại học và trung tâm giáo dục, văn hóa, khoa học, công nghệ quốc gia, đào tạo ra đội ngũ nhân sự chất lượng cao, hướng đến sự phát triển chung của nền giáo dục, kinh tế, xã hội đất nước trong tương lai”.

Tham dự lễ ký kết, về phía trường Đại học Thăng Long, Sapo vinh dự khi được đón tiếp TS. Phan Huy Phú - Hiệu trưởng trường Đại học Thăng LongTS. Lê Huyền Trang - Giảng viên bộ môn Quản trị Kinh doanh và Marketing đến tham dự buổi trao đổi và ký kết hợp tác MOU.

Sapp hợp tác trường Đại học thăng long

Về phía Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo có Bà Nguyễn Thị Khánh Hương - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực, bà Trần Thị Bích Ngọc - Trưởng phòng HRBP, bà Cao Mỹ Hạnh - Chuyên viên Thương hiệu và Đối tác,Ông Nguyễn Hoàng Nam - Chuyên viên Thương hiệu Tuyển dụng.

Ngoài ra, còn có sự tham dự của ông Nguyễn Nam Hải, ông Huỳnh Tuấn Dũngông Nguyễn Văn Đạt - đại diện Trung tâm đào tạo ngắn hạn và chuyển giao công nghệ, trực thuộc trường Đại học Thăng Long.

Sapo hợp tác Trường Đại học Thăng Long

Lễ ký kết hợp tác giữa Sapo và trường Đại học Thăng Long là cơ sở cho các hoạt động đào tạo và tuyển dụng vô cùng ý nghĩa sau này cho sinh viên, cũng như đội ngũ đào tạo của trường. Không chỉ giúp giảng viên và sinh viên của trường nâng cao kiến thức về kinh doanh đa sàn, các sự kiện đào tạo trong tương lai còn là điều kiện giúp giảng viên, sinh viên của trường được tiếp cận và trải nghiệm thực tế như một nhà kinh doanh với phần mềm quản lý và hỗ trợ bán hàng Sapo. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để nâng cao chất lượng của nguồn nhân lực tương lai, cũng như mở ra thêm các cơ hội cho sinh viên có thêm trải nghiệm và kết nối cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

Sapo hợp tác Trường Đại học Thăng Long

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được Sapo và trường Đại học Thăng Long đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

Tweet
4.7/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM