VOMF 2019 Sapo ra mắt sản phẩm Sapo GO - Quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Vào ngày 14/08/2019, tại CTM Palace – Hà Nội và Capella Parkview - Hồ Chí Minh sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc đã chính thức diễn ra. Đây là năm thứ ba sự kiện Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) được tổ chức tại Việt Nam. Sapo đồng hành sự kiện với vai trò là nhà tài trợ, tham gia điều phối với chia sẻ trong phiên 3 và phiên 4  của chương trình. Đặc biệt, để tăng sự nhận diện thương hiệu  với khách hàng, Sapo đã đặt booth giới thiệu sản phẩm mới ra mắt Sapo GO - Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook tại sự kiện VOMF 2019.

Sapo tham gia sự kiện VOMF 2019

Sự kiện VOMF 2019 được hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam VECOM tổ chức với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm". Đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Việt Nam quy tụ trên 35 diễn giả hàng đầu về marketing đến từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến như Nielsen, Google, Facebook, comScore, Amazon, Cốc Cốc... sự kiện còn thu hút sự tham gia của trên 1200 tổ chức liên quan tới kinh doanh trực tuyến, trong đó có trên 120 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến.

Bố cục của Diễn đàn, mỗi chủ đề bao gồm hai hoặc ba bài trình bày định hướng, sau đó là tọa đàm tương tác nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho các đại biểu. Người điều phối tọa đàm tương tác là lãnh đạo của các tổ chức lớn có quan hệ mật thiết với kinh doanh trực tuyến. Bên cạnh chương trình được xây dựng chi tiết, các đại biểu có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các diễn giả và những câu hỏi này sẽ được ưu tiên trao đổi, trả lời.

Tại Buổi phát biểu khai mạc, Ông Đặng Hoàng Hải (Cục trưởng Cục TMĐT và Kinh tế số, Bộ công thương) cho biết: diễn đàn tiếp thị trực tuyến là sự kiện thường niên và chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc nhằm thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến nói riêng cũng như thương mại điện tử Việt Nam ngày một phát triển; đồng thời, giúp các doanh nghiệp tiếp cận những xu thế mới của tiếp thị trực tuyến thế giới.

Theo ông Đặng Hoàng Hải, VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Bởi nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết... Vì thế, hoạt động cá nhân hoá trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số. Hay, xây dựng tập khách hàng trung thành và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Do đó, cá nhân hoá trải nghiệm cũng chính là xu hướng marketing có thể tương tác với khách hàng.

VOMF năm nay diễn ra với 4 phiên nội dung

Chương trình sẽ bao gồm 4 phiên, nội dung được dẫn dắt đi từ CHIẾN LƯỢC – CÁCH THỰC THI – ĐO LƯỜNG, TỐI ƯU – ĐÚC KẾT KINH NGHIỆM. Cụ thể:

  • Tương lai của Thương mại Điện tử FMCG
  • State of Digital in Vietnam
  • Bài toán quản trị trải nghiệm khách hàng khi tăng trưởng
  • Chiến lược - Thực thi - Đo lường trong Search Engine Marketing
  • Thực thi chiến lược gia tăng trải nghiệm cho người dùng
  • Vai trò thiết yếu của dữ liệu trong việc xây dựng kết nối có ý nghĩa với khách hàng
  • Facebook messenger công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm
  • Vai trò của KOLs trong việc thúc đẩy doanh thu bán hàng
  • Cá nhân hóa trải nghiệm và khuyến mãi trong bán lẻ đa kênh
  • Bùng nổ bán hàng trên Sàn và Facebook với 50% chi phí quản lý
  • Max SEO: Gia tăng thứ hạng - tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
  • Q&A giữa chuyên gia với khách tham dự

VOMF 2019 được mở đầu bằng phiên 1 với chủ đề "Thực tiễn và xu hướng" với những xu hướng online marketing trên thế giới, sự thay đổi trải nghiệm của người tiêu dùng hiện đại.

Phiên 2 là "Từ kế hoạch đến thực thi" gồm phương pháp thu thập, phân nhóm khai thác dữ liệu thông minh. Với chủ đề Dữ liệu khách hàng - Chìa khóa thành công, phiên 2 đi  qua 3 nội dung chính:

  • Keynote: Phương pháp TGDĐ đã làm để gia tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng, từ Online đến Offline - Ông Tùng Jacob - Product Director | Thegioididong & Dienmayxanh.
  • Phương pháp thu thập và phân nhóm dữ liệu - Ông Lại Tuấn Cường - CEO Repu - HubSpot's Partner Vietnam.
  • Vai trò thiết yếu của dữ liệu trong việc xây dựng kết nối có ý nghĩa với khách hàng - Mr Anton Shestakov - Marketing Director, Cốc Cốc Ads.

Kết thúc phiên 2 của chương trình

Kết thúc phiên là phần tọa đàm cùng người điều phối: Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade.

Phiên 3 "Tiếp thị thông minh" với nội dung chính là các công cụ và công nghệ trong cá nhân hoá trải nghiệm người dùng. Chủ đề thứ tư "Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

 Ông Nguyễn Mạnh Tấn, Head of Marketing Haravan chia sẻ trong phiên 3

Khép lại phiên 3 là phần tọa đàm và điều phối là Anh Trần Trọng Tuyến - CEO Công ty CP Công nghệ Sapo.

Anh Trần Trọng Tuyến là điều phối trong phiên 3 của chương trình

Trong phiên 4 của chương trình, Chị Nguyễn Thị Thu Hương (GĐ Kinh doanh Sapo) đã có buổi chia sẻ với chủ đề "Thấu hiểu vận hành - Bùng nổ doanh số". Hiện nay, có nhiều chủ shop bán hàng online với quy mô lớn, mỗi ngày có thể lên đến 500 đơn hàng, thậm chí chủ shop bán hàng trên cả website, sàn TMĐT và mạng xã hội. Nhưng lại phải đối mặt với vấn đề đồng bộ tồn kho khi bán hàng online lẫn offline, không thông báo được luôn chi phí vận chuyển đối với đơn hàng online, nhiều mã hàng nhưng chưa được chuẩn hóa nên khó khăn trong việc kiểm soát hàng hóa chính xác. Chưa dừng lại ở đó, các shop còn khó khăn trong việc quản lý đa kênh. Vô hình chung, những vấn đề đó dẫn đến tình trạng Có khách hàng nhưng không thể phục vụ - Chị Hương cho biết.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương (GĐ Kinh doanh Sapo) chia sẻ trong phiên 4

Câu hỏi được đặt đặt ra ở đây là làm thế nào để tối ưu quy trình vận hàng và bùng nổ doanh số? Với nền tảng bán hàng và quản lý đa kênh, Sapo hiện nay cung cấp các gói dịch vụ giúp khách hàng quản lý kho và luân chuyển hàng hóa kịp thời giữa các kho, ngoài ra còn giúp kết nối tập trung, quản lý nhiều gian hàng và phối hợp linh hoạt với nhau - Chị Hương cho biết thêm. “Bài toán tăng trưởng và trải nghiệm luôn đi kèm khâu tối ưu quy trình vận hành. Thấu hiểu về vận hành sẽ tăng trải nghiệm và bùng nổ doanh số”.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương (GĐ Kinh doanh Sapo) chia sẻ trong phiên 4

Chương trình VOMF 2019 không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến mà còn góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước. Ngoài ra, xu hướng gia tăng trải nghiệm của người dùng cần được chú trọng quan tâm. Tỷ lệ doanh thu từ kênh thương mại điện tử đang có xu hướng tăng nhanh do thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi được tác động bởi công nghệ ngày càng phát triển. Cùng với đó, các doanh nghiệp đều hiểu rõ tầm quan trọng của dữ liệu người dùng nên xu hướng thu thập quản lý dữ liệu là một điều tất yếu cho các doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững. Tất cả những xu hướng mới nhất, những biến động, tiềm năng cần khai thác của thị trường … đều được các chuyên gia giải đáp đầy đủ trong các phiên của sự kiện.

Tham gia sự kiện VOMF 2019, Sapo ra mắt sản phẩm Sapo GO - Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook. Sapo đã đặt booth giới thiệu Sapo GO nhầm tăng sự nhận diện thương hiệu và tính trải nghiệm của người dùng với sản phẩm của Sapo GO. Sapo GO đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người tại sự kiện.

Sapo ra mắt sản phẩm Sapo GO tại sự kiện VOMF 2019

Sapo GO là sản phẩm mới ra mắt trong tháng 8 này, Sapo GO hứa hẹn sẽ đem đến những giải pháp bán hàng tốt nhất của chủ shop, chủ cửa hàng bán online.

Sapo GO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Với trò chơi "check in liền tay - nhận ngay quà tặng", booth Sapo đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người về sản phẩm Sapo GO và những phần quà hấp dẫn.

Sapo GO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Sapo GO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

  Sapo GO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Sapo GO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Sapo GO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Sapo GO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Sapo GO đã chính thức uplive vào ngày 15/08/2019, hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà bán hàng online một giải pháp quản lý tốt nhất thị trường hiện nay với giá cả thấp nhất. Trải nghiệm ngay Sapo GO - Quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay.

Trong khuôn khổ diễn đàn, tại các phiên thảo luận, các diễn giả đã cùng định hướng về xu thế phát triển của thương mại điện tử, đồng thời đưa ra những cách tăng doanh thu hữu ích cho doanh nghiệp, để các doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của dữ liệu người dùng.

Diễn đàn đã tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM