Sapo chắp cánh khát vọng mang đặc sản Tây Nguyên lên không gian số

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của quê hương, xây dựng sự nghiệp từ sản vật núi rừng, anh Lê Quốc Tuấn đã sáng lập thương hiệu Voi Rừng với mong muốn mang đặc sản Tây Nguyên vươn ra thị trường toàn quốc và thế giới. Dịch bệnh Covid đến đúng lúc thương hiệu đang vào giai đoạn phát triển nóng nhất. Hướng đi nào dành cho một doanh nghiệp còn non trẻ trước cơn bão chưa từng có của thị trường? Hãy theo dõi hành trình của anh Tuấn Voi Rừng trong bài viết sau đây.

Voi Rừng - thương hiệu chăm sóc sức khỏe với slogan “Khỏe như Voi”, được đăng ký bản quyền và sở hữu thương mại từ năm 2021, với những sản phẩm chính là: Trà dây diệt khuẩn HP dạ dày, Mật ong rừng (có video khai thác mật gốc và một số sản phẩm mới như xà bông thực vật, súng xà bông tự vệ, túi thảo mộc dễ ngủ,... Từ kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong các doanh nghiệp nước ngoài, anh Tuấn bắt đầu dự án khởi nghiệp của mình với Voi Rừng và nhanh chóng thu về những kết quả tích cực: Sản phẩm Trà dây và Mật ong rừng của anh đã được thị trường đón nhận ngay, thu về lượng đơn lớn tại các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh và khu vực ven biển. 

voi rừng câu chuyện thành công

Khi dịch ập đến, ban đầu anh Tuấn dự đoán là rất khó khăn, nhưng không ngờ khó khăn với doanh nghiệp thảo mộc lại “khủng khiếp” như vậy. Từ năm ngoái đến năm nay, anh không thể làm khảo sát, đi thị trường, làm chương trình với đại lý. Thật may, anh Tuấn đã tìm thấy “ánh sáng cuối đường hầm”: Anh quyết định sử dụng phần mềm Sapo để chuyển đổi số và bán online. Anh nhận xét: “Chuyển đổi số là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp trong thời điểm thích nghi với dịch như thế này.”

sapo go đồng hành cùng Voi rừng

Cách làm của anh Tuấn cụ thể như sau: Anh đẩy mạnh hơn các kênh thương mại điện tử, các kênh mạng xã hội để tiếp cận khách hàng. Nhằm tìm cách làm hiệu quả và tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu, Voi Rừng chọn cách livestream chăm sóc khách hàng, dạy tiếng Anh miễn phí cho khách hàng thân thiết của Voi Rừng. Cách làm này giúp tăng nhận diện thương hiệu vì kênh video, livestream rất sinh động; khách hàng cảm thấy tin tưởng do được nhìn thấy người phụ trách và quản lý. Voi Rừng thấy rằng mang lại lợi ích thực tiễn cho khách hàng chính là cách kinh doanh bền vững nhất. 

voi rừng sử dụng phần mềm sapo go

Từ khi ứng dụng Sapo trong quá trình chuyển đổi số, Voi Rừng nhận thấy những điểm mạnh tuyệt vời của phần mềm: 

  • Sapo GO giúp Voi Rừng trực tiếp chốt đơn trên livestream và đồng bộ đơn hàng từ các sàn TMĐT nhanh chóng, chính xác và thuận tiện.
  • Cổng vận chuyển Sapo Express được tích hợp sẵn, giúp công ty linh hoạt chọn lựa đơn vị vận chuyển và cân đối phí ship, đặc biệt trong những ngày giãn cách do dịch bệnh.
  • Chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý tài chính, xem báo cáo thu chi mà không phải thuê thêm kế toán, thông qua hệ thống báo cáo chi tiết và đầy đủ của Sapo.
  • Mùa dịch kinh doanh ảm đạm, doanh thu sụt giảm nên khoản chi phí vận hành và nhân sự giảm bớt khi sử dụng Sapo đã giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều. 

Anh Tuấn có kể rằng: “Khách hàng nhận xét Nhân viên của Voi Rừng rất dễ thương vì luôn trả lời tin nhắn nhanh, không để khách chờ đợi. Có được điều này là do chúng tôi tận dụng tính năng quản lý tin nhắn của khách hàng trên Kênh Social Sapo, giúp tổng hợp tin nhắn nhanh hơn và trả lời kịp thời. Khách hàng rất thích cách làm việc của chúng tôi nên có lời khen.”

tăng trưởng bán hàng nhờ phần mềm sapo go

Sau thời gian sử dụng, anh Tuấn đánh giá Sapo 5 sao. Từ đó anh đúc rút kinh nghiệm chia sẻ với các nhà kinh doanh khác: “Ai mà chưa dùng các công cụ online thì nên cố gắng chuyển đổi số, vì bán hàng trực tiếp đang gặp rất nhiều khó khăn. Hãy sử dụng các phần mềm tiện ích như của Sapo để đẩy giá trị và sức cạnh tranh thương hiệu lên. Nếu bạn đang bán online thì hãy cố gắng cung cấp thêm sản phẩm, dịch vụ và mang lại thêm giá trị cho khách hàng để thương hiệu trụ vững mạnh mẽ.”

Tham khảo thêm các kênh bán hàng của thương hiệu Voi Rừng tại:

Một thương hiệu non trẻ và mang nhiều hoài bão như Voi Rừng chắc chắn sẽ còn tiến rất xa trong tương lai. Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO hân hạnh là đơn vị cung cấp giải pháp Chuyển Đổi Số hiệu quả cho các công ty khởi nghiệp! Cùng đăng ký dùng thử phần mềm Saoi GO ngay hôm nay.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
4.9/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM