Phần mềm tính tiền hiệu quả cho cửa hàng

Phần mềm tính tiền hiệu quả cho cửa hàng

Như các bạn đã biết thì với thời kỳ của công nghệ thì việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào đời sống hằng ngày giúp cho con người trở lên nhàn hơn bao giờ hơn. Cụ thể thì ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm tính tiền hiệu quả cho mọi cửa hàng. Sẽ giúp các bạn giải quyết các lỗi lo lắng về tài tính một cách tối ưu và toàn diện.

Đặc biệt, các chủ cửa hàng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình quản lý cửa hàng, cụ thể là về tiền long. Là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu về công nghệ, Sapo đã cho ra 1 phần mềm bán hàng giúp chủ cửa hàng giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong quá trình quản lý.

phần mềm quản lý bán hàng hay máy tính tiềnChắc các bạn đang tò mò về phần mềm này, và chưa biết nó làm được những gì, có thay thế con người để giải quyết các công việc nhanh chóng và tiện lợi hơn không.

Chính vì thấu hiểu được suy nghĩ của các bạn, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu đưa ra một phần mềm bán hàng toàn diện về mọi mặt. Ở đây tôi chỉ nói sơ qua về 1 số tính năng nổi trội, còn để đi chi tiết thì có lẽ chúng ta cần đi trải nghiệm thực tế thì hay hơn đúng không nhỉ?

Về phần mềm bán hàng sapo là 1 phần mềm tổng thể nên nó sẽ có các chức năng như :

  • Phầm mềm tính tiền (sẽ đi sâu về quản lý tiền tệ, tránh thất thoát và sai lệch trong quá trình tính toán);
  • Phần mềm bán hàng online: với công nghệ điện toán đám mây nên bạn có thể quản lý cửa hàng ở bất kỳ nơi đâu và ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn.
  • Phần mềm quản lý nhân viên: giúp bạn quản lý số lượng nhân viên, cũng như tiền lương, ngày nghỉ…
  • Phần mềm quản lý kho: sẽ thống kê cho bạn biết rằng kho bạn đang tồn hàng là bao nhiêu, và mặt hàng nào đã hết…

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Bạn còn đang phân vân ư? Đừng lo! Sapo tặng bạn 15 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích có trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử để quản lý cửa hàng ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Tìm chúng tôi trên Youtube