Phần mềm thu ngân tốt nhất cho cửa hàng vừa và nhỏ

Phần mềm thu ngân bán hàng là gì? Tại sao cửa hàng nên dùng phần mềm thu ngân? Bài viết sau đây Blog Sapo sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và cùng đi tìm một phần mềm thu ngân tốt nhất!

Đối với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe, hoạt động thanh toán đơn hàng là đóng vai trò cốt lõi trong việc bán hàng. Trước kia, bạn phải nhớ giá của tất cả sản phẩm và tính nhẩm tiền cho khách nên rất mất thời gian và nhầm lẫn xảy ra rất nhiều. 

Giờ đây, việc thu ngân đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ vào những công cụ hỗ trợ như phần mềm hay máy bán hàng. Việc thanh toán trở nên đơn giản hơn vì phần mềm thực hiện hoàn toàn tự động. Nào, hãy cùng Blog Sapo tìm hiểu về phần mềm thu ngân cho cửa hàng nhé!

phần mềm thu ngân

Bán hàng chuyên nghiệp cần phải có 1 phần mềm thu ngân

1. Phần mềm thu ngân là gì?

Phần mềm thu ngân là công cụ hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, giúp thanh toán tự động, in hóa đơn cho khách. Phần mềm sẽ kết nối được với máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền… giúp cho việc thanh toán tại quầy POS chuyên nghiệp hơn, tránh các sai sót không đáng có.

Đặc biệt, một phần mềm thu ngân tốt ngoài chức năng thanh toán, còn có thể quản lý bán hàng hiệu quả. Bạn có thể quản lý hàng hóa, kho hàng, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, doanh thu, giúp bạn kiểm soát được tình hình kinh doanh tại cửa hàng.

2. Tại sao nên dùng phần mềm thu ngân?

Hiện nay, phần mềm thu ngân bán hàng đang được nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà hàng, quán cafe sử dụng. Sử dụng công nghệ hiện đại không chỉ giúp cho quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, chính xác mà còn đem đến những trải nghiệm ấn tượng khi khách đến mua hàng.

Vậy những lợi ích ưu việt khi sử dụng phần mềm là gì?

2.1. Thu ngân tự động, tránh sai sót

Trước kia, bạn phải nhớ giá tất cả các sản phẩm, rồi tính nhẩm tiền cho khách. Thử nghĩ mà xem, sẽ ra sao nếu cửa hàng của bạn có hàng trăm, hàng ngàn mặt hàng với các mức giá khác nhau? Bạn sẽ không thể nhớ chính xác hết giá cả cũng như thông tin kích thước, khối lượng… của từng sản phẩm, chưa kể đến sai sót trong quá trình tính nhẩm.

Với phần mềm thu ngân, việc thanh toán trở nên thật đơn giản. Bạn chỉ cần quét mã vạch trên sản phẩm, thêm số lượng hàng hóa, sau đó phần mềm sẽ tự động tính ra số tiền khách hàng phải trả và tiền thừa phải trả lại cho khách. Giờ đây, việc tính hóa đơn trở nên thật dễ dàng và chính xác.

Hơn thế nữa, tất cả lịch sử bán hàng, hoạt động của nhân viên đều được lưu trữ. Khi không may xảy ra thất thoát, bạn có thể kiểm tra lại để biết được nguyên nhân. Nào, giờ đây bạn có thể trải nghiệm miễn phí tính năng thanh toán hóa đơn tự động tại đây!

2.2. Giảm thời gian chờ thanh toán

Trong giờ cao điểm, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà hàng, quán cafe của bạn lại bắt gặp tình trạng khách hàng phải xếp hàng chờ thanh toán, mặc dù nhân viên đã làm việc hết công suất?

phần mềm thu ngân

Khách hàng không phải chờ lâu khi cửa hàng thanh toán tự động

Với sự trợ giúp đắc lực của phần mềm thu ngân tạp hóa, siêu thị mini, chỉ mất 10 giây để thanh toán cho khách. Bạn không phải bận tâm đến việc thu bao nhiêu, trả lại có đúng không nữa. Từ đó khách hàng không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi thanh toán, cũng như giảm thiểu sự quá tải cho nhân viên thu ngân trong giờ cao điểm.

2.3. Tính hóa đơn linh động khi có chương trình khuyến mại

Khi cửa hàng có chương trình khuyến mại, chiết khấu, phần mềm sẽ tự động trừ đi số tiền hoặc % được khuyến mãi, giảm hay chiết khấu theo mã giảm giá.

Đồng thời, phần mềm cũng lưu trữ thông tin khách mua hàng, bạn có thể áp dụng chương trình tri ân, khuyến mại riêng cho từng nhóm khách hàng thân thiết. 

2.4. Đa dạng hình thức thanh toán

Ngoài phương thức thanh toán truyền thống là tiền mặt, phần mềm thu ngân hỗ trợ linh hoạt các phương thức thanh toán hiện đại như quẹt thẻ, chuyển khoản, đổi điểm, thanh toán bằng mã QR…  đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thanh toán bằng mã QR

Tính năng thanh toán bằng QR code

2.5. Xem doanh thu cửa hàng

Doanh thu, lãi lỗ của nhà hàng, quán cafe, cửa hàng, siêu thị… sẽ được tự động cập nhật, thay vì phải tính toán thủ công hay dùng sổ sách, excel ghi chép. Bạn có thể dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng để có những chiến lược bán hàng phù hợp. 

Đặc biệt, chỉ cần 1 chiếc smartphone cài phần mềm thu ngân trên điện thoại, bạn có thể theo dõi doanh thu, lãi lỗ hay tình hình kinh doanh của cửa hàng mọi lúc mọi nơi. 

Xem thêm: Top 3 phần mềm quản lý doanh thu tốt nhất hiện nay

3. Như thế nào là một phần mềm thu ngân tốt nhất? 

Một phần mềm thu ngân tốt nhất cần đáp ứng các tiêu chí sau thì mới có thể hỗ trợ tốt cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe.

  • Ai cũng có thể sử dụng: Giao diện phần mềm thu ngân được thiết kế phù hợp với từng ngành hàng. Từ chủ shop đến nhân viên đều có thể sử dụng dễ dàng.
  • Thanh toán nhanh chóng: Một phần mềm thu ngân bán hàng tốt được tối ưu cho trải nghiệm người dùng, thuận tiện khi thực hiện các thao tác tạo lên đơn, in hóa đơn. 
  • Thanh toán ngay cả khi mất Internet: Không để việc mất mạng cản trở quá trình bán hàng của bạn. 1 phần mềm tốt sẽ hoạt động bình thường khi mất mạng. Tất cả dữ liệu sẽ được lưu trữ và tự động đồng bộ lên phần mềm khi có kết nối Internet trở lại.
  • Tích hợp thiết bị ngoại vi hỗ trợ bán hàng:  Phần mềm thu ngân sẽ kết nối tất cả các thiết bị phần cứng trong cửa hàng, giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng.
  • Tương thích với mọi thiết bị: Bạn có thể quản lý cửa hàng của mình mọi lúc mọi nơi, vì phần mềm thu ngân có thể hoạt động và đồng bộ trên mọi thiết bị từ máy tính, máy tính bảng, máy bán hàng pos và điện thoại.
  • Biết rõ hàng còn hay hết: Bạn không phải mất thời gian bới tung kho hàng để tìm sản phẩm mà khách muốn mua. Giờ đây bạn chỉ cần truy cập vào phần mềm là có thể xem được ngay mặt hàng đó còn hay hết và số lượng tồn kho thực tế của sản phẩm đó.
  • Tính năng quản lý không giới hạn: Một phần mềm quét mã vạch tốt có thể quản lý hàng ngàn sản phẩm, lưu trữ mọi thông tin của khách hàng, nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, đến lịch sử mua hàng và các giao dịch xuất nhập kho. Mọi hoạt động của nhân viên trong ca bán hàng cũng được quản lý sát sao. Từ đó bạn hoàn toàn có thể nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng khi không có mặt tại đó.
  • Hỗ trợ bán hàng online: Cập nhật xu hướng hiện đại, nhiều cửa hàng muốn phát triển sang kênh bán hàng online trên Facebook. Một phần mềm thu ngân tốt không chỉ hỗ trợ bán tại cửa hàng chuyên nghiệp, mà còn là công cụ đắc lực trợ giúp shop khi bán hàng online.

4. Sapo POS – Phần mềm thu tốt nhất hiện nay cho cửa hàng bán lẻ, tạp hóa, siêu thị

Phần mềm thu ngân Sapo POS có đầy đủ tính năng giúp bán hàng tại quầy POS nhanh chóng. Đây là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho các cửa hàng bán lẻ, phù hợp với các ngành hàng như: tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm, đồ chơi, điện máy, mẹ và bé

Sapo POS 1 trong những phần mềm thu ngân tốt nhất hiện nay vì ngoài chức năng thu ngân, phần mềm còn có đầy đủ các tính năng phục vụ cho việc quản lý bán hàng tại cửa hàng và bán online.

4.1. Giao diện thân thiện dễ sử dụng

Giao diện dành cho thu ngân tại quầy POS được thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng. Màn hình bán hàng tại quầy trên máy bán hàng Sapo bao gồm các tính năng như: tạo cùng lúc nhiều đơn hàng, thêm thông tin khách hàng, chọn hình thức thanh toán, giảm giá khuyến mại, in nhanh hóa đơn

phần mềm thu ngân trên máy tính

Giao diện đơn giản của phần mềm thu ngân Sapo POS

Tất cả mọi thao tác bán hàng đều được thực hiện trên cùng 1 màn hình. Các tính năng trên màn hình bán hàng tại quầy được thiết kế đơn giản, dù là người mới cũng có thể dễ dàng nắm bắt và sử dụng dễ dàng. Nhờ đó chủ cửa hàng hay nhân viên thu ngân có thể tháo tác nhanh chóng, tăng hiệu suất bán hàng.

4.2. Thanh toán tại quầy đơn giản chỉ trong 4 bước

Khách hàng không phải xếp hàng hay chờ đợi thanh toán tại quầy khi có sự hỗ trợ của phần mềm thu ngân trên máy tính hay máy POS bán hàng. Cách sử dụng phần mềm thu ngân tại quầy rất đơn giản, chỉ trong 4 bước:

Hướng dẫn sử dụng phần mềm thu ngân

4 bước thu ngân đơn giản trên Sapo POS

  • Bước 1: Dùng máy quét mã vạch để thêm sản phẩm vào đơn
  • Bước 2: Chỉnh sửa số lượng sản phẩm tương ứng
  • Bước 3: Thêm thông tin khách mua hàng
  • Bước 4: Nhập số tiền khách đưa, nhấp Thanh toán, sau đó in hóa đơn cho khách.

Hơn thế nữa, phần mềm còn có thể xử lý cùng lúc nhiều đơn hàng, in hàng trăm hóa đơn liên tục chỉ với 1 thao tác, để đẩy nhanh tốc độ bán hàng. Mọi thao tác bán hàng, trả lại tiền thừa đều được phần mềm thu ngân tự động tính chính xác, giúp hạn chế tối đa sai sót và thất thoát.

Khi cửa hàng có chương trình khuyến mại, chỉ cần nhập chiết khấu theo giá tiền hay %, tổng hóa đơn sẽ được tự động trừ mà không ảnh hưởng đến giá vốn hay giá nhập được thiết lập sẵn ban đầu của sản phẩm.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

4.3. Hoạt động bình thường khi mất mạng

Đừng để mất kết nối Internet ảnh hưởng đến quá trình bán hàng của bạn. Khi kết nối Internet bị gián đoạn, phần mềm thu ngân Sapo POS tự động chuyển về chế độ offline. Bạn vẫn có thể bán hàng bình thường. Khi đó, mọi thông tin giao dịch sẽ được lưu lại và đồng bộ lên phần mềm khi có kết nối mạng trở lại.

Khi mất kết nối Internet, giao diện bán hàng có thêm nút Đặt hàng để tạo đơn ở trang thái đặt hàng (chưa ghi nhận xuất kho và doanh thu).

hoạt động khi mất internet

Màn hình bán hàng khi mất mạng 

Các tính năng trên phần mềm thu ngân Sapo POS có thể sử dụng bình thường khi mất kết nối Internet:

  • Thêm mới khách hàng bình thường
  • Thay đổi chính sách giá, thuế
  • Thay đổi nhân viên thao tác đơn hàng
  • Tách dòng hàng hóa
  • Nhập tiền và chiết khấu đơn hàng
  • Sửa thời gian bán hàng
  • In hóa đơn bán hàng

Khi có kết nối Internet trở lại, đơn hàng & dòng tiền trong sổ quỹ sẽ được tự động đồng bộ lên phần mềm

4.4. Kết nối các thiết bị phần cứng tại cửa hàng

Phần mềm pos tích hợp cân điện tử giúp quản lý các mặt hàng thực phẩm như thịt cá, rau củ, hoa quả, hải sản… Sau khi cân sản phẩm, mọi thông tin về khối lượng, giá cả sẽ được in thành tem mã vạch để dán lên sản phẩm, giúp cho việc quét mã khi thanh toán nhanh chóng hơn.

Các thiết bị khác tại quầy thu ngân như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền đều được kết nối với phần mềm, giúp cho việc thanh toán trở nên thuận tiện, đơn giản và chuyên nghiệp hơn.

Bạn có thể sử dụng các phím tắt để sử dụng các thiết bị phần cứng như:

F10: để tạo đơn bằng cách quét mã vạch sản phẩm

Alt+ 1: in lại đơn hàng trước

F1: thanh toán và in đơn hàng

4.5. Tương thích với mọi thiết bị nhờ công nghệ điện toán đám mây

Phần mềm có thể truy cập và sử dụng được trên mọi thiết bị như máy tính, máy tính bảng, máy POS bán hàng, điện thoại. Với công nghệ điện toán đám mây, bạn có thể theo dõi sát sao tình hình bán tại cửa hàng trên mọi thiết bị mà chỉ cần đăng nhập vào tài khoản bán hàng.

Phần mềm thu ngân trên máy tính

Chỉ cần truy cập vào https://sapo.vn là bạn có thể dễ dàng đăng nhập và sử dụng phần mềm trên máy tính mà không cần phải các bước cài đặt phức tạp. Bạn có thể sử dụng phím tắt trên bàn phím để thực hiện thao tác bán hàng nhanh hơn.

phần mềm thu ngân trên máy tính

Phần mềm thu ngân trên máy tính Sapo POS

Máy POS bán hàng Sapo

Máy bán hàng Sapo có màn hình cảm ứng đa điểm chạm giúp cho việc thao tác tín tiền trên phần mềm máy bán hàng vô cùng mượt mà. Thiết bị là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng bán lẻ, tạp hóa, siêu thị, nhà hàng, quán cafe bởi cấu hình cao và tính chuyên nghiệp.

Máy bán hàng Sapo với màn hình cảm ứng
Đọc thêm: Top 5 máy bán hàng siêu thị tốt nhất hiện nay

Phần mềm thu ngân trên điện thoại

Ứng dụng Sapo là một phần mềm quản lý bán hàng điện thoại miễn phí với các tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ đắc lực cho việc thu ngân ngay trên thiết bị di động.

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh cài phần mềm thu ngân trên điện thoại, bạn có thể dùng Camera của điện thoại để quét mã vạch sản phẩm để thêm mới đơn hàng hay kiểm kê hàng tồn kho… Chỉ cần quét mã vạch trên sản phẩm với camera điện thoại là bạn đã có thể bán hàng chuyên nghiệp như siêu thị.

phần mềm thu ngân trên điện thoại

Phần mềm thu ngân trên điện thoại Sapo POS

Ngoài ra, chỉ cần kết nối bluetooth với máy in hóa đơn, bạn chỉ cần 1 chạm  là có thể in hóa đơn cho khách nhanh chóng.

4.5. Biết ngay hàng còn hay hết

Nếu không dùng phần mềm thu ngân, khi khách tới hỏi mua sản phẩm, bạn phải vào kho tìm kiếm xem còn hàng không. Đối với cửa hàng có hàng ngàn sản phẩm như tạp hóa, siêu thị mini hay shop quần áo với nhiều màu sắc, size số thì việc này rất tốn thời gian và công sức.

Giờ đây, khi có sự hỗ trợ của Sapo POS, chỉ cần gõ tên sản phẩm trên phần mềm là bạn đã có thể biết ngay sản phẩm đó còn hay hết, số lượng còn bao nhiêu để trả lời khách. Đồng thời Sapo POS có thể quản lý tồn kho theo từng thuộc tính sản phẩm như màu sắc, size số, mẫu mã… hay các đơn vị quy đổi như lon, lốc, thùng…

Ngoài tính năng ưu việt, phần mềm Sapo POS còn có đầy đủ tính năng của một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất như:

4.6. Tính năng quản lý không giới hạn 

Không chỉ hỗ trợ bán hàng tại quầy POS chuyên nghiệp, phần mềm thu ngân Sapo POS còn sở hữu trọn bộ tính năng giúp chủ shop quản lý cửa hàng hiệu quả.

Quản lý tồn kho

Hàng ngàn sản phẩm trong cửa hàng được quản lý chính xác theo mã vạch hay mã SKU. Mỗi khi có giao dịch nhập/ xuất hàng, số lượng sản phẩm tương ứng trên phần mềm thu ngân sẽ được tự động cộng/ trừ tức thì, giúp bạn quản lý chính xác tồn kho. Phần mềm thu ngân cũng có thông báo khi hàng sắp hết hoặc tồn quá lâu để bạn có kế hoạch nhập hàng mới, xả hàng tồn kịp thời.

Phần mềm quản lý kho

Quản lý tồn kho hiệu quả

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng thiết bị đọc mã vạch sản phẩm để kiểm kho nhanh chóng. Chỉ cần tít mã, số lượng ứng với mã sản phẩm đó trên phần mềm thu ngân bán hàng pos trên máy tính sẽ được tự động điều chỉnh, giúp tránh sai sót khi kiểm kho và ghi chép thủ công.

Xem thêm: SKU là gì? Cách đặt mã SKU giúp quản lý hàng hóa hiệu quả

Quản lý đơn hàng

Mỗi đơn hàng sẽ lưu trữ thông tin về sản phẩm, số lượng khách mua, số tiền tương ứng, địa chỉ của khách hàng. Quy trình xử lý đơn hàng trên Sapo POS có thể tùy biến để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cửa hàng lớn, nhỏ khác nhau.

quản lý đơn hàng trên Sapo POS

Quy trình xử lý đơn hàng khép kín trên Sapo POS

Bộ lọc đơn hàng thông minh giúp chủ cửa hàng theo dõi được trạng thái đơn hàng, số tiền khách trả, tình trạng thanh toán…

Quản lý khách hàng

Mọi thông tin khách hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ và lịch sử mua hàng đều được lưu trữ trên phần mềm. Bạn có thể phân nhóm khách hàng như khách lẻ, khách buôn, khách vip để áp dụng các chính sách giá, khuyến mại, ưu đãi phù hợp.

phần mềm thu ngân

Quản lý khách hàng chi tiết trên phần mềm thu ngân

Quản lý nhà cung cấp

Mọi thông tin về nhà cung cấp cũng như lịch sử nhập hàng đều được quản lý trên Sapo POS. Sau khi nhập hàng vào phần mềm, bạn cần tạo hóa đơn để theo dõi công nợ nhà cung cấp và trạng thái thanh toán đơn nhập hàng.  

Khi thanh toán hóa đơn thành công, công nợ nhà cung cấp sẽ được giảm trừ tương ứng. Đồng thời hệ thống sẽ tự động tạo phiếu chi thanh toán đơn nhập trong sổ quỹ.

Trong khi nhập hàng, sẽ không tránh khỏi những trường hợp hàng bị lỗi, hỏng cần phải trả lại cho nhà cung cấp. Sau khi tạo đơn trả hàng, số lượng trả hàng sẽ được trừ vào tồn kho tương ứng và nhận tiền hoàn lại từ nhà cung cấp.

Quản lý nhân viên

Sapo POS cho phép phân quyền nhân viên theo nhân viên kho, nhân viên bán hàng, nhân viên kế toán, quản lý cửa hàng …

Mọi hoạt động của nhân viên đều được ghi nhận trên phần mềm thu ngân giúp bạn theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên đó, tránh những gian lận không đáng có.

Quản lý doanh thu, lãi lỗ

Với hệ thống hơn 100 báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ trực quan, sinh động, bạn chỉ cần vào phần mềm là có thể xem được báo cáo doanh thu, lãi lỗ tức thì của cửa hàng.

Phần mềm Sapo POS

Xem báo cáo doanh thu tức thì mọi lúc mọi nơi trên Sapo POS

Hơn thế nữa, chỉ với một chiếc smart phone cài phần mềm thu ngân trên điện thoại Sapo là bạn có thể theo dõi mọi hoạt động bán hàng ở cửa hàng trong khi đi công tác hoặc có việc phải ra ngoài, thật tiện lợi phải không?

Xem thêm: 6 loại báo cáo kinh doanh cần phải có trong cửa hàng bán lẻ

4.7. Hỗ trợ bán hàng Online

Cập nhật xu hướng tiêu dùng hiện đại, rất nhiều cửa hàng muốn phát triển thêm kênh bán hàng Online. Một phần mềm thu ngân tốt nhất, không chỉ đáp ứng tốt việc quản lý & bán hàng tại cửa hàng, mà còn hỗ trợ bán hàng online trên Facebook hiệu quả. Sapo POS chính là một phần mềm như vậy.

Quản lý bán hàng trên Facebook hiệu quả

Cho phép bán hàng trên nhiều fanpage Facebookquản lý tập trung trên Sapo POS. Mọi thông tin từ sản phẩm, đơn hàng, tồn kho trên các fanpage khác nhau đều được đồng bộ về phần mềm.

Sapo POS tích hợp phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp

Sapo POS tích hợp phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp

Ngoài ra, Sapo POS còn có đầy đủ tính năng của một phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp như:

  • Tự động ẩn comment chứa thông tin khách hàng, trả lời comment/ inbox theo kịch bản
  • Tự động tạo đơn trong khi livestream
  • Đẩy đơn vận chuyển đến đối tác giao vận tích hợp ngay trong khung chat
  • Gắn thẻ, phân loại nhóm khách hàng
  • Thanh toán VNPay QR trong Messenger

Tích hợp đối tác vận chuyển uy tín

Khách hàng hoàn toàn có thể truy cập Fanpage hay gọi đến số Hotline của cửa hàng để đặt hàng và được ship hàng tận nơi. Tính năng vận chuyển trên phần mềm thu ngân Sapo POS giúp khách hàng của bạn có thêm một phương thức mua hàng tiện lợi.

Sapo POS tích hợp đối tác vận chuyển uy tín

Bạn có thể quản lý mã vận đơn vận chuyển, trạng thái giao hàng, xem & so sánh phí ship ngay trên phần mềm thu ngân Sapo POS mà không cần truy cập vào từng trang của đối tác. Sapo POS tích hợp các đối tác vận chuyển uy tín như Sapo Express, Viettel, GHN, VNPost, Boxme. Sử dụng tính năng giao vận trên Sapo POS, bạn có thể tiết kiệm đến 40% phí ship, thời gian đối soát tiền COD cũng nhanh chóng hơn.

5. Tổng kết

Đọc đến đây, hẳn bạn cũng đã hiểu được phần mềm thu ngân bán hàng trên máy tính, máy POS và điện thoại là gì và tại sao nên dùng phần mềm thu ngân cho cửa hàng của mình, cũng như những tính năng cần-phải-có của một phần mềm thu ngân pos tốt nhất.

Phần mềm thu ngân bán hàng đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong các cửa hàng hiện nay. Việc đầu tư cho cửa hàng mình phần mềm Sapo POS sẽ giúp bán hàng tại quầy hàng tạp hóa, siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn, đồng thời giúp quản lý cửa hàng & bán online hiệu quả.

Xem thêm: Top 6 công cụ quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Bây giờ, bạn hãy nhanh tay Đăng ký dùng thử miễn phí Sapo POS để trải nghiệm đầy đủ các tính năng hiện đại của phần mềm thu ngân tốt nhất nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM