Đừng bỏ qua top 5 máy tính tiền siêu thị tốt nhất hiện nay

Bạn đang có ý định mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và muốn tìm mua 1 máy tính tiền siêu thị? Bạn chưa biết chọn máy tính tiền pos nào phù hợp với cửa hàng nhỏ của mình? Top 5 máy tính tiền siêu thị tốt nhất dưới đây kèm review chi tiết các tính năng cũng như ưu nhược điểm của từng máy sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc máy tính tiền mini ưng ý.

Máy tính tiền siêu thị là một trong số những thiết bị không thể thiếu khi mở siêu thị mini, tạp hóa, siêu thị... Máy tính tiền pos vừa giúp bạn quản lý hàng hóa, lên đơn hàng cho khách, quản lý tồn kho, vừa giúp cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng vừa hỗ trợ bạn trong việc thanh toán đơn hàng cho khách.

Đặc trưng của các siêu thị mini, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng bán lẻ luôn là lượng khách hàng ra vào hằng ngày rất đông, thực hiện nhiều giao dịch mua bán và hàng hóa xuất ra - nhập vào cũng không hề ít. Vì vậy, để kiểm soát được hết tình hình kinh doanh của cửa hàng thì việc đầu tư mua một thiết bị máy tính tiền siêu thị mini là rất cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này với Sapo.vn để biết được thế nào là một chiếc máy tính tiền pos tốt? Trọn bộ máy tính tiền siêu thị cần phải có những gì? Và top 5 máy tính tiền siêu thị tốt nhất hiện nay nhé.

1. Thế nào là một chiếc máy tính tiền siêu thị mini tốt?

Trước khi chọn mua máy tính tiền siêu thị cho cửa hàng của mình, bạn nên tìm hiểu những tiêu chí để đánh giá một chiếc máy tính tiền pos chất lượng, những tính năng nào cần phải có của 1 máy tính tiền mini mới đảm bảo đáp ứng nhu cầu quản lý và sử dụng của 1 siêu thị, cửa hàng bán lẻ.

1.1. Máy tính tiền siêu thị tích hợp sẵn máy in hóa đơn

Đối với một siêu thị hay một tạp hóa, bàn thu ngân thường không có quá nhiều diện tích để đặt hay bố trí nhiều thiết bị. Thế nên, máy tính tiền in hóa đơn được tích hợp làm một sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp tối ưu diện tích của quầy thu ngân.

Hơn thế nữa, máy tính tiền in hóa đơn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí từ 1 - 2 triệu, thay vì mua thêm một cái máy in hóa đơn thì giờ đây máy tính tiền siêu thị được đã được tích hợp sẵn tính năng in hóa đơn rồi.

1.2. Máy tính tiền pos cần có nhiều cổng kết nối

Một máy tính tiền ở siêu thị cần phải hỗ trợ đa dạng cổng kết nối để giúp người sử dụng mở rộng thêm các thiết bị, tận dụng tối đa tính năng của thiết bị, nâng cao tiện ích khi sử dụng và hỗ trợ việc kinh doanh.

Máy tính tiền siêu thị cần phải có cổng kết nối USB để kết nối máy tính tiền pos với bàn phím, chuột hoặc máy quét mã vạch, cổng kết nối mạng LAN và cổng để cắm ngăn kéo đựng tiền, loa,...

1.3. Máy tính tiền ở siêu thị có khả năng cảm ứng nhạy

Các máy tính tiền in hóa đơn hiện nay trên thị trường được các nhà sản xuất cải tiến rõ ràng về mặt trải nghiệm khi sử dụng. Máy tính tiền siêu thị được ứng dụng công nghệ cảm ứng đa điểm để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác lên đơn cho khách, thanh toán tiền chỉ qua vài bước cơ bản. Máy cảm ứng nhạy, mượt tiết kiệm tới 4 lần thời gian so với hình thức thanh toán theo kiểu truyền thống.

Tốc độ xử lý đơn hàng, thao tác nhanh chóng của nhân viên thu ngân trên máy tính tiền siêu thị sẽ mang tới hình ảnh chuyên nghiệp, tác phong phục vụ tốt và làm hài lòng được nhiều khách hàng, có như vậy thì bạn mới thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa tới với siêu thị, tạp hóa của bạn.

1.4. Tích hợp sẵn phần mềm quản lý bán hàng dành cho siêu thị

Nếu chỉ có máy tính tiền pos không thôi thì bạn sẽ gần như không thể thực hiện các bước quản lý cửa hàng của mình được. Máy bán hàng siêu thị cần được tích hợp phần mềm quản lý bán hàng với đầy đủ tính năng, nghiệp vụ giúp bạn quản lý cửa hàng chuyên nghiệp, như sau:

  • Quản lý tồn kho
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý khách hàng
  • Báo cáo
  • Khuyến mại
  • Vận chuyển

1.5. Giá thành hợp lý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính tiền siêu thị có tính năng khác nhau, kích thước, hình thức khác nhau vì thế mà giá thành cũng khác nhau tùy thuộc vào thiết bị mà bạn lựa chọn. Khi mới kinh doanh, cửa hàng mô hình còn nhỏ thì bạn nên tìm những loại máy tính tiền siêu thị mini, còn nếu bạn đã bán hàng siêu thị được một thời gian, lượng khách và hàng hóa nhiều hơn thì bạn nên lựa chọn máy có tính năng tương xứng hơn.

  • Máy tính tiền cầm tay có giá dao động khoảng 5 triệu đồng
  • Máy tính tiền siêu thị một màn hình có giá giao động khoảng 11 triệu đồng
  • Máy tính tiền pos hai màn hình có giá giao động khoảng 15 triệu đồng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức chi phí của cửa hàng mà bạn lựa chọn máy tính tiền siêu thị phù hợp nhất nhé.

Đọc thêm: Không thể bỏ qua kinh nghiệm lựa chọn máy tính tiền này nếu muốn ăn nên làm ra

2. Top 5 máy tính tiền siêu thị tốt nhất hiện nay

Trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp máy tính tiền pos dành cho siêu thị và các cửa hàng tạp hóa. Sapo gợi ý tới bạn 5 dòng máy tính tiền siêu thị tốt nhất để bạn có thể tham khảo và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

2.1. Máy bán hàng cầm tay Sapo M2 Pro

Máy bán hàng cầm tay Sapo M2 Pro là thiết bị hỗ trợ việc quản lý các đơn hàng, quản lý tồn kho, quản lý doanh thu của cửa hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Mọi thao tác trên Sapo M2 Pro linh hoạt, tốc độ, đảm bảo tính chính xác, phù hợp với mọi thời điểm kinh doanh của cửa hàng. Ưu điểm vượt trội của máy bán hàng cầm tay Sapo M2 Pro như:

Thiết kế nhỏ gọn: Sapo M2 Pro được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kích thước thực 207.5 x 82 x 30.5mm và trọng lượng là 435g. Với thiết kế tối ưu này, bạn có thể đặt máy bán hàng cầm tay Sapo M2 Pro ở bất cứ đâu trên bàn thu ngân, thuận tiện cho việc thanh toán các đơn hàng.

Tốc độ in nhanh, mực in rõ nét: Nhằm rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng, Sapo M2 Pro đã tối ưu tốc độ xử lý đơn nhanh nhất lên đến 100mm/s. Sapo M2 Pro cũng có thể thay thế 1 máy in hoá đơn thông thường, hỗ trợ in khổ giấy 58x40mm. 

Chất lượng in bằng máy bán hàng cầm tay Sapo M2 Pro đảm bảo sắc nét, rõ ràng, cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin đã hiển thị tại màn hình. Nhờ đó, cả người mua và người bán dễ dàng kiểm tra các thông tin, tránh trường hợp nhầm lẫn đơn.

Hiệu năng xử lý nhanh và mượt mà: Máy bán hàng cầm tay Sapo M2 Pro có thể hoàn thành mọi thao tác xử lý đơn hàng chỉ trong 10 giây. Được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm, 5.5 inches, độ phân giải: 720x1280 cho ra hình ảnh sắc nét, sẽ giúp cửa hàng hạn chế được tình trạng sót đơn.

Kiểm soát chi tiết trạng thái đơn hàng: Bạn có thể xem được chi tiết các trạng thái của đơn hàng từ đang giao dịch, chưa xử lý đến hủy đơn,...thông qua máy bán hàng Sapo M2 Pro. Bạn sẽ theo dõi dễ dàng, chủ động quản lý đơn hàng ngay trên màn hình Sapo M2 Pro.

Phù hợp với phần mềm Sapo: Bên cạnh các tính năng kể trên, phần mềm trên máy bán hàng cầm tay Sapo M2 Pro còn giúp các chủ cửa hàng có thể theo dõi chi tiết các mặt hàng, số lượng hàng hoá còn lại trong kho, từ đó kịp thời lên các phương án xử lý để tránh tình trạng hết date, cận date.

Báo cáo doanh thu: Bên cạnh việc quản lý xuất nhập tồn hiệu quả, phần mềm còn giúp bạn xem được doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng một cách chi tiết ngay trên màn hình. Từ đây bạn dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn.

Tuy nhiên, đối với máy bán hàng cầm tay Sapo S2 Pro, thiết bị sẽ phù hợp với các cửa hàng, siêu thị có quy mô nhỏ, với số lượng hàng hóa không quá nhiều mới đảm bảo được máy vận hành hiệu quả.

Giá bán thiết bị máy tính tiền mini Sapo SM là 4.200.000đ, sản phẩm được Sapo bảo hành trong vòng 12 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần lo lắng thêm bất cứ hỏng hóc nào.

2.2. Máy tính tiền siêu thị 1 màn hình Sapo S4 pro

Máy tính tiền pos Sapo S4 Pro là thiết bị thân đứng, sở hữu 1 màn hình 15.6 inch, máy có kích thước 37.4cm × 33.8cm × 22.4cm nên người sử dụng dễ dàng thao tác trên máy để tạo đơn hàng, thanh toán cho khách.

Máy tính tiền siêu thị Sapo S4 pro được tích hợp sẵn máy in hóa đơn ở phần thân máy với khổ giấy in 80mm, đây là một thiết kế mang tới giải pháp vừa tiết kiệm chi phí mua nhiều thiết bị vừa hạn chế được việc mất diện tích bàn thu ngân. Máy tính tiền in hóa đơn Sapo S4 còn hỗ trợ đa dạng cổng kết nối ngoại vi như: USB, RJ11, RJ12, RJ45,…giúp máy kết nối được với ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, loa, mạng LAN,...

Máy tính tiền siêu thị Sapo S4 Pro giúp người dùng nhanh chóng tạo đơn, thực hiện thanh toán cho khách dễ dàng. Màn hình cảm ứng của Sapo S4 Pro được ứng dụng công nghệ đa điểm nên cảm ứng rất mượt, thao tác nhanh chóng.

Máy tính tiền siêu thị Sapo S4 Pro có giá là 9.500.000đ với chính sách bảo hành 1 năm, mang tới sự tiện dụng trong việc quản lý và thanh toán của các chủ cửa hàng.

Xem thêm: Bán hàng và quản lý cửa hàng hiệu quả với máy tính tiền cảm ứng Sapo S4 Pro

2.3. Máy tính tiền siêu thị Sapo S4 Max

Cùng là một dòng máy do Sapo phân phối, máy tính tiền pos Sapo S4 Max có ưu điểm nổi trội hơn so với máy tính tiền pos Sapo S4 Pro khi sở hữu 2 màn hình, một màn hình 15.6 inch và một màn hình phụ 10.1 inch. Màn hình phụ với chức năng giúp cho khách hàng của bạn nhìn thấy thông tin đơn hàng và số tiền mà họ cần phải trả.

Đối với máy tính tiền siêu thị Sapo S4 Max, đây sẽ là thiết bị phù hợp với những cửa hàng có quy mô lớn, cần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Máy sở hữu màn hình bán hàng cảm ứng siêu nhạy, cùng với phần thân máy có đa dạng cổng kết nối ngoại vi, tích hợp máy in hóa đơn khổ 80mm và hơn nữa là tích hợp sẵn phần mềm quản lý bán hàng siêu thị với đầy đủ tính năng: quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý hàng tồn kho, thanh toán, báo cáo,..

Máy tính tiền siêu thị Sapo S4 Max còn có tính năng thanh toán qua QR code. Khi thanh toán, khách hàng chỉ cần quét mã hiển thị trên màn hình phụ là có thể thanh toán hóa đơn ngay mà không cần nhập số tiền hay thông tin gì cả. Với toàn bộ những gì mà máy tính tiền pos Sapo S4 Max mang tới, mức giá của thiết bị này là 12.900.000đ, chế độ bảo hành 12 tháng của Sapo. Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng có quy mô lớn với nhiều hàng hóa thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

2.4. Máy tính tiền siêu thị POS365 T2

Máy tính tiền POS 365 là thiết bị phù hợp với các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ, màn hình của thiết bị có kích thước 15.6 inch giúp người dùng thao tác dễ dàng. Ưu điểm của thiết bị này là tích hợp in hóa đơn khổ 80mm ở phần thân máy. So với các thiết bị máy tính tiền siêu thị trên thị trường thì POS 365 có phần mềm cài đặt trên máy hỗ trợ phương thức thanh toán qua QR code, đây được xem là điểm cộng của sản phẩm này cũng như điểm cộng của hai máy Sapo S4 Max và Sapo S4 Pro

Tuy nhiên, đối với máy tính tiền POS 365 T2 sẽ không tích hợp sẵn phần mềm quản lý bán hàng trên máy, người sử dụng muốn dùng phần mềm cần phải mất thêm chi phí để mua. Mức giá của máy tính tiền in hóa đơn POS365 T2 là 10.900.000đ.

2.5. Máy tính tiền in hóa đơn POSAPP T2 Mini

Với kích thước màn hình 11.6 inch, máy tính tiền siêu thị POSAPP T2 có thiết kế nhỏ gọn với màn hình cảm ứng đa điểm. Máy được tích hợp in hóa đơn khổ 58mm ngay trên thân máy giúp việc tạo đơn và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bạn có thể kết nối thêm thiết bị với máy tính tiền siêu thị POSAPP như: máy quét mã vạch, bàn phím, chuột, loa, ngăn kéo đựng tiền,...Máy tính tiền in hóa đơn có mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cửa hàng vừa và nhỏ là 8.990.000đ.

Trên đây là top 4 máy tính tiền siêu thị đang được nhiều cửa hàng bán lẻ sử dụng nhất hiện nay. Một chiếc máy tính tiền pos hiện đại sẽ giúp cho việc kinh doanh và quản lý cửa hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn và làm tăng tính chuyên nghiệp trong dịch vụ mà bạn cung cấp tới khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm máy tính tiền in hóa đơn thì đừng bỏ qua những thiết bị được gợi ý bên trên từ Sapo nhé.

Tweet
3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM