Thư chúc Tết và thông báo lịch nghỉ Tết Quý Mão 2023

Thân gửi Quý khách hàng,

Năm 2022 đang dần đi đến đoạn kết của cuộc hành trình, chuẩn bị thay màu áo mới, tràn đầy hứng khởi chờ đón xuân Quý Mão 2023. Hoà chung không khí rộn ràng trên khắp mọi miền tổ quốc, chúng tôi - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo xin gửi lời chúc đến toàn thể quý khách hàng đón một năm mới: MẠNH KHOẺ - BÌNH AN - AN KHANG - HẠNH PHÚC!

Năm 2022 ắt hẳn là một năm đáng nhớ với tất thảy chúng ta, khi mà mọi thứ đã quay lại với nhịp sống thường nhật sau 3 năm đại dịch. Dù cho, việc bắt đầu lại vẫn còn những khó khăn, cũng đã có vô vàn thử thách, thế nhưng bằng sự cố gắng, quyết tâm và nỗ lực hết mình, Sapo vẫn đạt được cho mình những thành tựu đáng tự hào, ngày càng khẳng định rõ ràng vị thế là Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Năm 2023, một năm được kỳ vọng với rất nhiều sự thay đổi ngoạn mục, toàn thể cán bộ công nhân viên tại Sapo đã chuẩn bị những kế hoạch, những mục tiêu lớn, để CHUYỂN HOÁ mạnh mẽ, nhằm đem đến cho khách hàng của Sapo các sản phẩm tuyệt vời, một trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp xứng với tất cả niềm tin yêu mà mọi người đã dành cho Sapo.

Chào đón năm Quý Mão 2023, một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời tri ân tới tất cả các quý khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng Sapo trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin rằng, với sự tận tâm và biết lắng nghe của mình, cùng với sự tin tưởng mà các khách hàng đã ưu ái dành cho chúng tôi, Sapo sẽ có ngày càng hoàn thiện mình, quyết tâm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời hơn nữa.

Xin kính chúc Quý khách hàng gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong được tiếp tục hợp tác cùng Quý khách trong thời gian tới.

Trong dịp nghỉ Lễ Tết âm lịch này, Công ty cổ phần Công nghệ Sapo và Trung tâm trợ giúp Sapo trân trọng thông báo tới Quý khách về lịch nghỉ tết như sau:

Thời gian nghỉ Tết âm lịch: Từ thứ 6 ngày 20/01/2023 đến hết thứ 5 ngày 26/01/2023 (tức từ 29 tháng chạp đến hết ngày mùng 5 tháng giêng)

Trong thời gian này, quý khách cần trợ giúp có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

- Tổng đài hỗ trợ: 1900 6750 (Trực nghe từ 8h00 - 20h00)

- Chatlive trên trang Sapo.vn và trong trang quản trị: 8h00 - 12h00 & 13h30 - 17h30 (Nghỉ mùng 1 đến mùng 3 tết)

- Cổng hỗ trợ & email: Quý khách tạo yêu cầu hỗ trợ tạisupport.sapo.vn hoặc gửi email đến: [email protected]

Trong khoảng thời gian này, nếu chúng tôi chưa kịp phản hồi tới quý khách như ngày làm việc bình thường, chúng tôi rất mong quý khách thông cảm.

Các hoạt động sẽ trở lại bình thường từ ngày 27/01/2023.

Với các cửa hàng dùng dịch vụ vận chuyển Sapo Express, quý khách vui lòng theo dõi lịch hoạt động của các đơn vị vận chuyển TẠI ĐÂY.

Một lần nữa, chúc Quý khách và gia đình một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!

Trân trọng.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM