Thư chúc Tết và thông báo lịch nghỉ tết Nhâm Dần 2022

lịch nghỉ tết

Thân gửi Quý khách hàng,

Năm 2021 đã qua, một mùa xuân mới lại về, khắp mọi miền đất nước đang rộn ràng chào mừng mùa xuân mới - Xuân Nhâm Dần 2022. Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới 2022, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới thật nhiều: SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - MAY MẮN - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.


Năm 2021, đại dịch Covid - 19 đã gây ra nhiều tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các ngành kinh doanh, nhưng Sapo vẫn cố gắng vượt qua để phát triển và hoàn thiện nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, cung cấp các ứng dụng và tiện ích phục vụ khách hàng. Sang năm mới 2022, toàn thể cán bộ CNV Sapo đã cùng nhau hướng chung một tầm nhìn và quyết tâm thay đổi để bứt phá, mang đến cho quý khách một sự trải nghiệm dịch vụ thông suốt và lắng nghe, hỗ trợ những khó khăn của quý khách một cách chân thành nhất.


Chào đón năm mới Nhâm Dần, một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời tri ân tới quý khách đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ của Sapo. Đồng thời, cũng là lời cam kết thể hiện quyết tâm cung cấp dịch vụ toàn diện hơn, chu đáo hơn.

Xin kính chúc Quý khách gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong được tiếp tục hợp tác cùng Quý khách trong thời gian tới.

Trong dịp nghỉ Lễ Tết âm lịch này, Công ty cổ phần Công nghệ Sapo và Trung tâm trợ giúp Sapo trân trọng thông báo tới Quý khách về lịch nghỉ tết như sau:

Thông báo nghỉ Tết

Thời gian nghỉ Tết âm lịch: Từ thứ 7 ngày 29/01/2022 đến hết chủ nhật ngày 06/02/2022 (tức từ 27 tháng chạp đến hết ngày mùng 6 tháng giêng)

Trong thời gian này, Quý khách cần trợ giúp có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

  • Tổng đài hỗ trợ: 1900 6750 (Trực nghe từ 8h -12h & 13h30 - 17h30).
  • Cổng hỗ trợ & email: Quý khách tạo yêu cầu hỗ trợ tại support.sapo.vn hoặc gửi email đến [email protected]

Trong khoảng thời gian này, nếu chúng tôi chưa kịp phản hồi tới quý khách như ngày làm việc bình thường, chúng tôi rất mong quý khách thông cảm.

Các hoạt động hỗ trợ sẽ trở lại bình thường sau tết, từ ngày 07/02/2022.

Ngoài ra, các câu hỏi phổ biến nhất và hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp đã được chúng tôi lưu lại tại mục Trợ giúp trong quản trị hoặc Trung tâm trợ giúp khách hàng: support.sapo.vn

Chúc Quý khách và gia đình một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý!

Trân trọng.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM