Bão Sale tháng 10 từ Sapo: Ưu đãi lên tới 13.532.000Đ giúp chủ Shop bùng nổ doanh số

Tháng 10 này, Sapo tiếp tục trở lại với những ưu đãi cực kỳ lớn, hỗ trợ mọi khách hàng ký mới tăng doanh số và quản lý bán hàng hiệu quả nhất với ưu đãi lên tới 13.532.000Đ.

Sapo khuyến mãi

Cụ thể, từ ngày 08/10/2020 đến ngày 31/10/2020, mọi khách hàng khi ký mới hợp đồng với Sapo ở các gói Sapo Special, Sapo POS, Sapo Go, Sapo Web, Sapo FnB và Sapo Omnichannel sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hay giảm giá trực tiếp,...hỗ trợ tối đa quá trình bán hàng và quản lý kinh doanh với chi phí tiết kiệm nhất.

1. Sapo POS - Khuyến mãi tới 6.024.000đ

Được biết đến như phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng và hiệu quả nhất, Sapo POS đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình kinh doanh của các chủ cửa hàng. Với những tính năng ưu việt của mình, Sapo POS mang đến nhiều lợi ích đặc biệt cho các cửa hàng kinh doanh bán lẻ, thời trang, văn phòng phẩm,...giúp chủ shop dễ dàng quản lý hàng hóa, bán hàng hay thống kê lãi - lỗ dễ dàng, chính xác nhất.

Trong tháng 10 này, khách hàng khi ký mới với Sapo POS sẽ có cơ hội nhận được máy quét mã vạch, máy in hóa đơn giúp chủ cửa hàng dễ dàng thanh toán, quản lý hàng hóa một cách hiệu quả. Đặc biệt hơn, Quý khách sẽ có cơ hội nhận ngay thêm 6 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Chương trình 1: Tặng thiết bị bán hàng và tháng sử dụng

Khách hàng khi ký mới hợp đồng sử dụng Sapo POS sẽ có cơ hội nhận được 01 máy in hóa đơn, 01 máy quét mã vạch tương ứng với từng gói dịch vụ Start Up và gói POS dưới đây:

sapo pos

Chương trình 2: Tặng thời gian sử dụng

Hỗ trợ khách hàng kinh doanh và quản lý cửa hàng hiệu quả, Sapo ưu đãi tặng thêm tới 24 tháng sử dụng phần mềm với tổng giá trị khuyến mãi tới 5.496.000Đ.

sapo pos

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Sapo GO tặng Shop online nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn

Dành riêng cho các chủ shop tại sàn thương mại điện tử và Facebook, Sapo GO giúp chủ shop dễ dàng quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, ship đơn hay quản lý gian hàng hiệu quả nhất. 

Đặc biệt hơn, các tính năng nổi bật như tự động tạo đơn tại Livestream, chốt đơn tại Facebook cùng lúc nhiều Fanpage và quản lý đồng thời nhiều tài khoản TMĐT như Shopee, Lazada, Sendo hay Tiki,...Sapo GO chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp khách hàng bùng nổ doanh số và quản lý kinh doanh hiệu quả nhất.

Trở lại với tháng 10, Sapo GO dành ưu đãi đặc biệt có giá trị tới 7.656.000 cho mỗi khách hàng ký mới hợp đồng. Cụ thể hơn, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng thêm tới 24 tháng sử dụng và ưu đãi chiết khấu 8% giá bán (dành riêng cho khách hàng Sapo GO Pro gói 36 tháng). Đặc biệt hơn, lần đầu xuất hiện tại Sapo GO, ưu đãi Cloud Content lên tới 500.000đ sẽ giúp khách hàng nâng cao chất lượng nội dung và hình ảnh hiệu quả, bùng nổ doanh số với chi phí tối ưu nhất.

sapo go

Cloud Content là gói dịch vụ gồm: Gói nội dung Fanpage và Gói chụp hình sản phẩm, hỗ trợ chủ shop tối đa trong việc chuyên nghiệp hóa và thu hút người dùng ngay từ những bức ảnh, nội dung chất lượng của mình.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Sapo Web - Sở hữu Website chuyên nghiệp với ưu đãi lên tới 4.190.000Đ

Luôn được biết đến như một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin dùng. Sapo Web cung cấp các dịch vụ thiết kế Website giúp chủ shop tăng doanh thu, cải thiện hoạt động quảng cáo, xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Trong tháng 10 này, mỗi khách hàng có nhu cầu thiết kế Website sẽ có cơ hội nhận ngay tổng giá trị khuyến mãi lên tới 4,190,000Đ. Khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay trọn bộ giao diện đẹp chỉ với nửa giá cùng  cơ hội tặng thêm tới 18 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

sapo web

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Sapo Omnichannel ưu đãi siêu khủng tới 13.532.000Đ

Kết hợp đa nền tảng, Sapo Omnichannel là giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh, giúp chủ shop dễ dàng theo dõi và bán hàng mọi lúc, mọi nơi. Quản lý tập trung, chính xác từ cửa hàng đến Fanpage và sàn thương mại điện tử, hỗ trợ chủ shop bán hàng và tăng doanh thu hiệu quả nhất.

Ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng ký mới Sapo Omnichannel với tổng giá trị ưu đãi lên tới 13.532.000Đ.  Miễn phí hoàn toàn chi phí khởi tạo, sở hữu ngay giao diện đẹp với giá ưu đãi và cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu tới 30%, hỗ trợ chủ Shop phục hồi sau dịch.

sapo omnichannel

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Sapo FnB hỗ trợ chủ kinh doanh với tổng ưu đãi có giá trị lên tới 3.224.000Đ 

Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe toàn diện, giúp chủ cửa hàng dễ dàng thực hiện và nâng cao tính chuyên nghiệp cho các nghiệp vụ cần có của ngành hàng FnB như gọi món, xếp bàn, đẩy đơn hay thanh toán một cách nhanh chóng, đơn giản ngay trên các thiết bị thông minh cầm tay. 

Chương trình 1: Tặng máy in hóa đơn và tháng sử dụng

Khách hàng khi ký mới Sapo FnB sẽ có cơ hội nhận ngay một máy in hóa đơn và tặng thêm 6 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí với tổng giá trị ưu đãi lên tới 3.224.000Đ.

sapo fnb

Chương trình 2: Tặng thêm thời gian sử dụng

Sapo gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi tặng thêm tới 12 tháng sử dụng Sapo FnB cho chủ cửa hàng ký mới.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Sapo Special ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên tới 15.944.000Đ

Sở hữu những tính năng ưu việt nhất của Sapo POS và Sapo GO Basic, Sapo Special hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ, giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng và sàn thương mại điện tử. 

Chương trình 1: Tặng thiết bị bán hàng và thời gian sử dụng

Khách hàng khi ký mới Sapo Special sẽ có cơ hội nhận ngay 01 máy in hóa đơn, 01 máy quét mã vạch và tặng thêm tới 6 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

sapo special

Chương trình 2: Tặng thêm thời gian sử dụng

Khách hàng khi ký mới Sapo Special sẽ có cơ hội được tặng thêm tới 18 tháng sử dụng.

sapo special

7. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc khi ký mới hợp đồng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo Omnichannel, Sapo GO, Sapo Web, Sapo FnB và Sapo Special trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng
  • Hình thức thanh toán: Trả góp/ Tiền mặt/ Chuyển khoản
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đồng thời với CTKM khác, trừ chính sách chuyển đổi KH
  • Khuyến mại chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, thời gian sử dụng hay dịch vụ/ ưu đãi khác
  • Đối với Sapo Special, khách hàng có thể mua thêm gian hàng

Đừng chần chừ thêm nữa, các chủ kinh doanh hãy tham gia cùng Sapo ngay hôm nay để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn nhất, bán hàng thành công và bùng nổ doanh số nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM