BW SOC ở đâu? Đơn hàng đến kho BW SOC bao lâu nhận được hàng?

Bạn đang tìm hiểu về kho BW SOC của Shopee Express? Bạn muốn biết BW SOC ở đâu và thời gian nhận hàng từ kho là bao lâu? Hãy cùng Sapo Blog tìm hiểu qua bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. BW SOC ở đâu? - Giải đáp nhanh

Kho BW SOC là một kho trung chuyển của Shopee Express có địa chỉ tại khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,  thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một kho hàng có sức chứa lớn nhất tại TP.HCM với diện tích lên đến 5ha được liên doanh giữa Becamex IDC và quỹ đầu tư tư nhân toàn cầu Warburg Pincus hợp tác với Shopee. Kho hàng là nơi trung chuyển các đơn hàng đến từ các tỉnh thành khác hay quốc tế và ngược lại. 

kho-bw-soc-o-dau
Tìm hiểu BW SOC Shopee ở đâu. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Kho BW SOC giúp tăng khả năng lưu trữ và phân phối hàng hóa của Shopee Express, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.

2. Đơn hàng đến kho BW SOC thì bao lâu nhận được hàng?

Quan tâm đến BW SOC ở đâu, người mua chủ yếu muốn biết thời gian vận chuyển đơn hàng từ vị trí kho này tới địa chỉ nhận hàng đã đặt trên hệ thống. Thực tế, thời gian nhận hàng từ kho BW SOC phụ thuộc vào vị trí của bạn và tình trạng của đơn hàng:

bao-lau-nhan-duoc-hang
  • Ở HCM: sẽ nhận được đơn hàng sau 1 - 3 ngày
  • Các tỉnh thành phía Nam: sẽ nhận hàng trong 2 - 5 ngày
  • Các tỉnh thành phía Bắc và miền Trung: sẽ nhận hàng trong 3 - 7 ngày.

Bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên ứng dụng Shopee hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee. 

Xem thêm: Kho HCM Mega Soc ở đâu? Nhận được hàng sau bao lâu?

3. Các câu hỏi liên quan đến kho BW SOC

Từ kho hàng BW SOC đến kho hàng HN SOC mất bao lâu?

Dựa vào câu trả lời BW SOC ở đâu đã có ở trên, bạn có thể dễ dàng ước lượng thời gian giao hàng của đơn vị vận chuyển. Thông thường, thời gian giao hàng là từ 3 - 7 ngày trong điều kiện thuận lợi. Tuy nhiên, nếu có các yếu tố khác như trong các đợt sale lớn của Shopee, thời tiết xấu, tình trạng giao thông tắc nghẽn hoặc các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển. 

Xem thêm: Kho HN SOC ở đâu? Khi hàng đến kho sau bao lâu nhận được?

Sau khi xuất kho BW SOC Shopee đơn hàng sẽ đi đâu?

Nếu bạn ở TP. HCM thì đơn hàng của bạn thường sẽ đến kho giao Lmhub. Còn nếu bạn đang ở miền Bắc và miền Trung thì đơn hàng sẽ phải đi qua kho tổng của miền sau đó đến kho hàng của tỉnh rồi mới đến kho Lmhub và giao cho bạn.

Có thể đến trung tâm trung chuyển BW SOC lấy hàng không?

Bạn không thể đến kho phân loại BW SOC để lấy hàng. Đây chỉ là kho trung chuyển của Shopee Express, nơi hàng hóa được điều phối đi các tỉnh nên cho dù bạn ở gần kho cũng không thể qua đây lấy hàng. Hãy chờ cuộc gọi từ shipper giao hàng nha.

Trên đây là tất cả thông tin mà Sapo thu thập giúp bạn giải đáp BW SOC ở đâu và một số thông tin liên quan. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm Shopee thú vị hơn nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM