Kho HCM Mega Soc ở đâu? Khách hàng sẽ nhận được hàng sau bao lâu?

Kho HCM Mega SOC là một kho hàng mới của Shopee thuộc Shopee Express. Vậy kho phân loại HCM Mega SOC ở đâu? Nhận được hàng sau bao lâu? Bài viết sau đây hãy cùng Sapo Blog tìm hiểu về kho HCM Mega SOC nhé.

1. Kho HCM Mega SOC ở đâu? Giải đáp nhanh

Kho phân loại HCM Mega SOC là một kho tổng mới được hoạt động vào đầu tháng 1/2023 của đơn vị vận chuyển Shopee Express. Kho HCM Mega SOC có địa chỉ tại KCN Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM.

Kho này là nơi tiếp nhận và phân loại hàng hóa rồi chuyển đến kho của các tỉnh thành khác.

kho-hcm-mega-soc
Tìm hiểu Mega SOC ở đâu? (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Xem thêm: Kho BW SOC ở đâu? Đơn hàng đến kho bao lâu nhận được hàng?

2. Các câu hỏi liên quan đến kho HCM Mega SOC

2.1 Vì sao đơn hàng lại đến kho HCM Mega SOC?

Kho phân loại HCM Mega SOC là kho tổng phân loại hàng hóa. Vì vậy những đơn hàng từ TP.HCM hay các tỉnh ở phía Nam đều đi qua kho phân loại này để được tập kết và vận chuyển đến các kho của các quận, huyện, thị xã,...

2.2 Hàng đến kho phân loại HCM Mega SOC bao lâu thì nhận được?

Thông thường, thời gian giao hàng đến kho HCM Mega SOC sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khoảng cách từ điểm xuất phát đến điểm đích, phương tiện vận chuyển được sử dụng, phương thức giao hàng đã chọn (ví dụ: giao hàng tiêu chuẩn, giao hàng nhanh), và các yếu tố khác như thời tiết, tình trạng giao thông, và các rủi ro vận chuyển khác.

Sở dĩ nhiều người thắc mắc HCM Mega SOC ở đâu là bởi họ muốn biết khoảng thời gian hàng về tay khi đã di chuyển đến kho tập kết này. Thời gian nhận hàng của bạn kể từ khi đơn hàng đến kho HCM Mega SOC thường khoảng từ 2-7 ngày, tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn:

  • TP.HCM: bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 1-2 ngày
  • Tỉnh phía Nam: thời gian giao hàng đến tay bạn trong khoảng từ 3-5 ngày
  • Hà Nội: đơn hàng sẽ được giao trong khoảng từ 3-7 ngày
kho-hcm-mega-soc
Theo dõi tình trạng đơn hàng đến các kho trên Shopee. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Tuy nhiên, thời gian nhận hàng của bạn có thể chậm hơn vào những thời điểm sales hay cuối năm hoặc các yếu tố liên quan đến thời tiết,... 

  • Tình trạng giao thông: Các vấn đề liên quan đến giao thông như kẹt xe, tai nạn giao thông hoặc điều kiện thời tiết xấu có thể làm chậm quá trình vận chuyển.
  • Địa điểm giao hàng: Nếu điểm đích của hàng hóa là một khu vực khó tiếp cận hoặc có địa hình phức tạp, việc giao hàng có thể mất nhiều thời gian hơn so với những địa điểm dễ dàng tiếp cận.
  • Thiếu thông tin chính xác: Nếu thông tin về địa chỉ hoặc thông tin liên lạc của người nhận không chính xác, việc giao hàng có thể bị trì hoãn khi nhà vận chuyển cố gắng liên lạc để xác nhận hoặc sửa đổi thông tin.
  • Sự cố vận chuyển: Có thể xảy ra sự cố với phương tiện vận chuyển hoặc các vấn đề kỹ thuật khác có thể gây ra trễ trong quá trình giao hàng.

Bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên ứng dụng Shopee hoặc liên hệ với bộ phận CSKH của Shopee.

2.3 Có thể đến trực tiếp kho lấy hàng được không?

Bạn không thể trực tiếp đến kho phân loại HCM Mega SOC để nhận hàng. Vì đây là kho tổng phân loại hàng hóa nên không có chức năng giao hàng. Kho sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến các đơn vị vận chuyển có liên kết với Shopee Express như Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, J&T Express,...rồi nhanh chóng giao hàng đến người mua. 

Việc của bạn là thường xuyên cập nhật, theo dõi đơn hàng đến kho Mega SOC HCM trên ứng dụng Shopee và chờ shipper giao hàng đến cho bạn.

Xem thêm: Kho Củ Chi SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Trên đây là những thông tin chia sẻ giải đáp HCM Mega SOC ở đâu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị. 

Tweet
1.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM