Kho Củ Chi SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Bạn thường xuyên mua sắm hàng trên Shopee và thường hay thấy đơn hàng của mình đến kho Củ Chi SOC. Nhưng không biết kho Củ Chi SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng? Có thể đến trực tiếp kho lấy hàng không? Bài viết sau đây hãy cùng Sapo Blog tìm hiểu và trả lời các câu hỏi trên nha.

1. Địa chỉ kho Củ Chi SOC ở đâu?

Kho Củ Chi SOC là kho tổng phân loại hàng của Shopee tại miền Nam. Đa số các đơn hàng Shopee được đặt ở khu vực miền Nam thì thường phải đi qua kho Củ Chi SOC. Tháng 9/2020 Shopee đã cho triển khai mở kho phân loại Củ Chi. Đây là kho được coi là lớn nhất TP.Hồ Chí Minh hiện nay có địa chỉ cụ thể tại: Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

kho-cu-chi-soc

Đây là kho tổng phân loại nên có nhiều hàng hóa cần vận chuyển qua đây và được Shopee Express vận chuyển. Do đây là kho tổng nên số lượng hàng hóa nhập vào mỗi ngày rất lớn nên cần phải xử lý trong một thời gian dài trước khi xuất kho. Đôi khi số lượng hàng quá tải khiến nhiều người phản ảnh việc Shopee ngâm đơn quá lâu. Việc bạn cần làm là chỉ cần chờ đợi và shipper sẽ giao hàng đến bạn nhanh nhất có thể!

Xem thêm: Kho BN Hub ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho không?

2. Bao lâu thì nhận được hàng? 

Thời gian giao hàng đến bạn nhanh hay chậm thì đều được tùy vào số lượng hàng được nhập về kho Củ Chi SOC. Vì nhân viên sẽ phân loại theo từng loại hàng, địa chỉ nhận rồi mới vận chuyển đi các tỉnh hành khác hoặc các kho khác rồi mới đến tay người mua. Thông thường thì bạn sẽ nhận hàng trong khoảng từ 2-7 ngày tùy vào địa chỉ nhận hàng.

kho-cu-chi-soc
  • Nội thành TP Hồ Chí Minh: chỉ từ 1-2 ngày là bạn sẽ nhận được đơn hàng
  • Khu vực miền Nam: thường từ 2-3 ngày đơn hàng sẽ được giao đến tay bạn
  • Khu vực miền Bắc và miền Trung: lâu hơn từ 5-7 ngày mới có thể nhận được

Ngoài ra, thời gian nhận có thể có sự thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thời tiết, giao thông, dịch bệnh. Nếu như đơn hàng của bạn bị chậm quá lâu bạn có thể liên hệ với chủ shop để hỏi thêm tình hình thông tin đơn hàng của bạn hoặc tra cứu đơn hàng qua mã vận đơn trên Shopee Express.

Bên cạnh đó, các trường hợp gặp khó khăn về thời gian giao hàng sẽ luôn được Shopee hỗ trợ và giải quyết một cách nhanh chóng. Bởi Shopee luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng bằng những chính sách kịp thời. 

Xem thêm: Kho HN SOC ở đâu? Khi hàng đến kho sau bao lâu nhận được? 

3. Có thể đến kho Củ Chi lấy hàng không?

Bạn phải chờ đợi đơn hàng quá lâu và đang cần dùng gấp, bạn muốn đến trực tiếp kho Củ Chi SOC để lấy hàng. Nhưng không biết liệu có thể đến kho tổng phân loại Củ Chi lấy hàng được không?

kho-cu-chi-soc

Câu trả lời là Không. Vì kho Củ Chi SOC là kho tổng phân loại hàng hóa, số lượng hàng hóa đến và đi mỗi ngày rất nhiều nên kho chỉ cho phép nhân viên của kho mới có thể ra vào tránh làm mất hàng hóa, chậm tiến độ vận hành của kho.

Nếu Shopee của bạn hiển thị "Đơn hàng của bạn đã đến kho Củ Chi SOC" thì bạn chỉ cần ở nhà chờ đợi shipper của Shopee Express đến giao hàng mà thôi. Kể cả các đơn hàng lưu kho lâu hơn thì bạn cứ bình tĩnh vì đơn hàng của bạn chắc chắn sẽ được giao đến tận tay cho bạn.

Xem thêm: Kho HCM Mega Soc ở đâu? Nhận được hàng sau bao lâu?

Bài viết trên là các thông tin hữu ích mà Sapo Blog đã tổng hợp về kho Củ Chi SOC. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ nhất khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM