Kho HN SOC ở đâu? Khi hàng đến kho sau bao lâu nhận được?

Bạn đang tìm hiểu về kho HN SOC ở đâu? Đơn hàng đến kho HN SOC bao lâu nhận được? Hãy cùng Sapo Blog tìm hiểu qua bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Kho HN SOC ở đâu?

Kho HN SOC là kho hàng trung chuyển của Shopee Express tại Hà Nội. Kho được đặt tại C1 - C2 số 368 Nguyễn Văn Linh, khu công nghiệp Đài Tư, Long Biên, Hà Nội. 

kho-hn-soc

Tất cả các đơn hàng từ Hà Nội hay từ miền Bắc thì đều phải đi qua kho này để tập kết rồi mới vận chuyển đến các tỉnh, thành phố khác. Do đây là kho trung chuyển lớn nhất miền Bắc, nhờ vậy Shopee có thể dễ dàng quản lý trong các khâu phân phối và vận chuyển hàng nhanh hơn. 

Xem thêm: Kho BN Mega SOC Shopee ở đâu? Bao lâu mới nhận được hàng?

2. Khi hàng đến kho thì sau bao lâu nhận được?

Sau khi đơn hàng của bạn đã đến kho HN SOC thì thông thường thời gian dự kiến giao hàng đến tay bạn mất khoảng 2 - 5 ngày phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn. Tuy nhiên, thời gian giao hàng cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác như thời tiết,.. khi đó thời gian giao hàng của bạn có thể lâu hơn dự kiến. 

kho-hn-soc
  • Khu vực Hà Nội: bạn sẽ nhận được đơn hàng ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau sau khi đặt hàng
  • Các tỉnh, thành khác: thời gian nhận hàng có thể kéo dài từ 3 - 5 ngày.

Xem thêm: Kho HCM Mega Soc ở đâu? Nhận được hàng sau bao lâu? 

3. Có thể đến kho HN SOC để lấy hàng không?

Bạn không thể trực tiếp đến kho HN SOC để lấy hàng. Vì đây chỉ là nơi nhận hàng, lưu kho và vận chuyển đến các kho hàng khác. Từ đây, kho sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến với những các đơn vị vận chuyển có liên kết với Shopee Express như GHN, GHTK, J&T Express,... rồi giao hàng đến tay người đặt.

Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình trên ứng dụng để biết được đơn hàng đã đến đâu và chờ shipper giao hàng đến cho bạn. 

Xem thêm: Kho BN Hub ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho không?

4. Tại sao đơn hàng mãi không di chuyển khỏi kho HN SOC?

HN SOC là kho tổng lớn nhất khu vực miền bắc nên mỗi ngày số lượng hàng đổ về đây đều rất lớn, nhân viên sẽ phải mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và phân loại. Do đó, đơn hàng thường bị giữ lại tại đây từ 2 - 3 ngày trước khi chuyển đi các kho hàng của các đơn vị vận chuyển khác. Sau đó, các đơn vị vận chuyển này sẽ lưu đơn rồi vận chuyển đơn hàng đến tay người mua. 

Trên đây là tất cả thông tin mà Sapo thu thập về kho trung chuyển HN SOC. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm Shopee thú vị hơn nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM