Kho BN A và B Mega SOC ở đâu? Đơn hàng đến kho bao lâu thì nhận được?

Khi kiểm tra hành trình giao hàng trên Shopee, sẽ không ít lần bạn thấy đơn hàng của mình đang ở kho BN B Mega SOC hoặc kho BN A Mega SOC. Vậy địa chỉ cụ thể của kho BN A/B ở đâu? Tại sao đơn của bạn lại đến kho này? Hãy cùng Sapo Blog tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé

1. Kho BN B Mega SOC ở đâu? Kho BN A Mega SOC ở đâu?

Kho BN Mega SOC là 1 trong những kho phân loại lớn nhất của Shopee Express tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày tại đây sẽ tiếp nhận và xử lý hàng trăm nghìn đơn hàng từ các tỉnh thành khác nhau. Trên hệ thống, kho BN Mega SOC sẽ được hiển thị là kho BN A Mega SOC hoặc kho BN B Mega SOC. 

Địa chỉ chính xác của kho BN Mega Soc như sau:

  • Tên kho: Kho BN A Mega Soc, Kho BN B Mega Soc
  • Địa chỉ: Số 6 đường 5, khu công nghiệp VSip, phường Phù Chẩn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
  • Hotline: 1900 1221
  • Email: [email protected]
  • Thời gian làm việc: 7:00 - 19:00 (từ thứ 2 đến Chủ nhật)

Kho hàng nằm ở vị trí khá đắc địa khi chỉ cách thủ đô Hà Nội 30km về phía Đông Bắc, nằm trên trục đường giao thông đường bộ, hàng không quan trọng. Là 1 trong kho tổng phân loại hàng hoá quan trọng tại khu vực miền Bắc, kết nối toàn hệ thống logistic của Shopee Express nên cơ sở vật chất được đầu tư hiện tại cũng như đội ngũ nhân viên dồi dào, chuyên nghiệp. Thời gian phân loại tại BN Mega SOC sẽ được tiết kiệm lên đến 50% so với các kho trước đó của Shopee.

Tuy nhiên, dù là kho BN A mega SOC hay kho BN B mega SOC đều được dùng để ám chỉ khu vực phân loại hàng hóa trong kho để tránh nhầm lẫn và dễ dàng đối soát khi gặp sự cố. Từ đây, nhân viên tại kho phân loại và phân phối đến các kho hàng nhỏ hoặc bưu cục trực tiếp để giao đến tay khách hàng. 

Kho BN A/B Mega SOC ở đâu?

Xem thêm: Kho HCM Mega Soc ở đâu? Khách hàng sẽ nhận được hàng sau bao lâu?

2. Đơn hàng đến kho BN Mega Soc bao lâu được nhận?

Ngoài thắc mắc về vị trí kho BN A Mega SOC ở đâu và kho BN B Mega SOC ở đâu?, người mua và các chủ shop Sapo còn mong muốn được giải đáp về thời gian nhận được hàng kể từ khi đơn hàng đến kho này.

Khi tình trạng đơn hàng trên app/website Shopee hiển thị “đã đến kho BN A/B Mega SOC”, thời gian nhận đơn có thể dao động từ 2 đến 10 ngày, tùy thuộc vào địa chỉ của người nhận. Cụ thể:

  • Hà Nội: 2-5 ngày
  • Khu vực miền Bắc: 3-5 ngày
  • Khu vực miền Trung: 3-7 ngày
  • Khu vực miền Nam: 5-10 ngày

Ngoài ra, thời gian giao đơn còn bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố ngoại cảnh khác như:

  • Tình hình thời tiết
  • Ngày nghỉ, ngày lễ, ngày Tết
  • Phương thức vận chuyển (nhanh, tiết kiệm,..)
  • Số lượng đơn hàng tại kho
hang-den-kho-bn-mega-soc-bao-lau-duoc-nhan

3. Có thể đến kho BN A/B Mega SOC để nhận hàng không?

Như đã nói ở trên, kho phân loại BN Mega SOC là kho tổng phân loại, không phải là kho hay bưu cục giao hàng, nên người nhận KHÔNG đến kho này để nhận hàng được. Nếu bạn cố tình đến kho thì đnag vi phạm quy định của kho, đồng thời cũng không được nhân viên trả hàng theo mong muốn. Nhân viên tại kho không có trách nhiệm giao hàng cho bạn.

Bạn nên theo dõi hành trình đơn trên app để biết được đơn hàng của mình đang ở kho nào? Ngày dự kiến nhận hàng là bao nhiêu?

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra thông qua website của đơn bị vận chuyển theo các bước sau đây.

  • Bước 1: Sao chép mã vẫn đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập vào website của Shopee Express tại link: https://spx.vn/m/ 
  • Bước 3: Bạn dán mã vận đơn vừa sao chép vào phần Theo dõi đơn hàng rồi click Theo dõi để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.
Tra cứu hành trình đơn hàng trên Shoee Express

Như vậy với những thắc mắc của bạn về câu hỏi BN A/B Mega SOC ở đâu đều đã được Sapo Blog giải đáp với những thông tin đầy đủ ở trên rồi nhé! Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm Shopee thú vị hơn! Các chủ shop cũng có thể theo dõi hành trình này để trả lời khi khách hàng thắc mắc.

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM