VAPOR - Từ thương hiệu “Sinh sau đẻ muộn” trở thành lựa chọn hàng đầu của 10.000 khách hàng

Sài Gòn còn được biết đến với cái tên “Thành phố không bao giờ ngủ”, luôn mang trong mình một nhịp sống hối hả, tất bật, năng động. Danh xưng ấy ra đời đều có lý do, vì tất cả người dân tại thành phố này luôn bận rộn với công việc, các hoạt động vui chơi và giải trí luôn được diễn ra hàng giờ, hàng phút. Với cuộc sống hối hả, bận rộn như vậy khiến cho nhiều người không còn nhiều thời gian để chăm sóc, bảo dưỡng các thiết bị nhà cửa. Từ đó phát sinh khá nhiều vấn đề kỹ thuật làm giảm chất lượng cuộc sống, đó là điều không mong đối với bất kỳ ai. Nắm bắt được thực tế này, anh Võ Nam Long đã ấp ủ và cho ra đời Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật VAPOR với mong muốn giảm bớt gánh của người dân trong việc bảo dưỡng các thiết bị trong nhà.

1. Vì cuộc sống tiện nghi hơn - Vapor ra đời

Duyên đến với nghề là nhờ vào sự quan sát và tìm hiểu, Anh Võ Nam Long nhận ra rằng người dân Sài Gòn quá bận rộn, thời gian trong ngày hầu như đều dành hết cho học tập và làm việc, không còn thời gian quan tâm đến việc chăm sóc nhà cửa, đặc biệt là các thiết bị như máy lạnh, máy giặt,...Đa số những thiết bị này nếu không được bảo dưỡng thường xuyên rất dễ hư hao, giảm tuổi thọ. Không những thế việc bảo dưỡng các thiết bị trong gia đình còn quá khó khăn đối với nhiều người, vì có quá nhiều vấn đề phát sinh về kỹ thuật trong quá trình bảo dưỡng. Chính vì lý do đó, việc tìm kiếm một dịch vụ có thể bảo dưỡng tất cả các thiết bị gia đình là một điều tất yếu.

Từ đó, anh Long bắt đầu nuôi nấng, ấp ủ ý tưởng xây dựng một công ty dịch vụ bảo trì dân dụng hàng đầu, với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng. Sau quá trình kỳ công chuẩn bị, năm 2017 Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật VAPOR ra đời, với các dịch vụ bảo trì dân dụng như: vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, sửa máy lạnh - máy giặt - điện nước. Với định hướng là công ty bảo trì dân dụng chăm sóc khách hàng tốt nhất HCM và các tỉnh lân cận, anh Long và đội ngũ nhân viên luôn cố gắng hết mình và tận tâm chăm chút trong từng khâu làm việc, luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Vapor.

Vì cuộc sống tiện nghi hơn - Vapor ra đời
VAPOR ra đời nhằm mang lại các dịch vụ bảo trì dân dụng tốt nhất cho khách hàng

2. Từ thương hiệu “Sinh sau đẻ muộn” trở thành lựa chọn hàng đầu của 10.000 khách hàng

Kinh doanh không phải là một điều dễ dàng, điều khó khăn lớn nhất đối với Vapor là “sinh sau đẻ muộn”, xuất hiện khi trên thị trường đã có quá nhiều đối thủ anh Long chia sẻ. Sự cạnh tranh quá lớn từ các thương hiệu đã ra đời trước đó cản trở khá nhiều. Khó khăn không chỉ dừng ở đó, trong suốt quá trình kinh doanh xảy ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. "Nhiều khi mình khuyến mãi mà khách hàng còn không tin vì sao làm rẻ vậy, rồi họ lo sợ thợ mình bày vẽ hay là phá hỏng máy nên có không ít sự e dè khi chưa mạnh dạn dùng thử dịch vụ VAPOR." - Anh Long chia sẻ thêm. 

Không để khó khăn cản bước sự phát triển của thương hiệu, anh Long và đội ngũ nhân viên chăm chút vào từng trải nghiệm của khách hàng, khiến cho khách hàng cảm thấy VAPOR chính là thương hiệu bảo trì dân dụng. Và may mắn là hầu như các khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ VAPOR, đều sẽ gọi lại khi gặp vấn đề kỹ thuật trong nhà. Chính nhờ vào tiêu chí phục vụ, giúp đỡ khách hàng hết mình mà nay VAPOR đã xây dựng hệ thống quản lý đơn hàng tự động cùng với tin nhắn SMS gửi đến khách hàng. Song song đó là các kế hoạch nhắc lịch bảo dưỡng tự động,...

Giữa vô vàn các đối thủ cạnh tranh ngoài kia, VAPOR luôn cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn tận tâm, hết mình hỗ trợ, tạo niềm tin và sự hài lòng đối với khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ của VAPOR.

Là một sản phẩm dịch vụ, VAPOR nhận ra rằng thợ chính là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Chính vì thế mà VAPOR rất chú tâm vào vấn đề đào tạo các nhân viên, thợ, luôn giữ vững phương châm đào tạo: Đúng hẹn - Không bày vẽ - Tay nghề giỏi - Vui vẻ, nhiệt tình. Đối với VAPOR, từng phút từng giây đều vô cùng quý giá, để khách hàng phải chờ đợi là điều mà VAPOR không bao giờ muốn, chính vì thế đúng hẹn luôn là phương châm đi đầu trong quá trình làm việc của tất cả đội ngũ nhân viên.

Trong quá trình làm việc, các thợ của VAPOR sẽ luôn tuân thủ đúng hợp đồng đã đề ra ban đầu với khách hàng, sẽ không thêm bớt, hay “bày vẽ” làm tiền khách, và VAPOR luôn đảm bảo nhân viên của mình luôn là người có tay nghề giỏi, có chuyên môn luôn vui vẻ, nhiệt tình mỗi khi tiếp xúc với khách hàng, luôn tạo sự cho khách hàng sự thoải mái nhất trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó VAPOR luôn đồng hành cùng các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VAPOR, bằng cách luôn nhắc nhở, chăm sóc khách hàng thông qua các tin nhắn SMS, luôn luôn tiếp nhận những phản hồi, và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Chính nhờ thực hiện tốt công tác đào tạo, VAPOR đã tạo nên sự khác biệt, gây dựng ấn tượng vô cùng tốt trong lòng khách hàng.

Từ thương hiệu “Sinh sau đẻ muộn” trở thành lựa chọn hàng đầu của 10.000 khách hàng
VAPOR luôn cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn tận tâm, hết mình hỗ trợ, tạo niềm tin và sự hài lòng đối với khách hàng

Để nâng cao trải nghiệm, VAPOR luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng kể cả những khách lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của VAPOR. Đối với những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ VAPOR sẽ giảm ngay 50k trên tổng hóa đơn. Đối với những khách lựa chọn sử dụng combo từ 2 dịch vụ trở lên VAPOR sẽ tiếp tục giảm thêm 50k trên tổng hóa đơn. Không chỉ dừng ở đó, đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng dịch vụ của VAPOR sẽ được tặng ngay voucher 100k cho người giới thiệu và được giới thiệu. 

3. Cách mà VAPOR vượt qua đại dịch COVID-19 và định hướng tương lai

Đang trên đà phát triển, thu hút được đông đảo sự quan tâm, sử dụng của khách hàng; anh Long và đội ngũ nhân viên vẫn đang cố gắng hết mình xây dựng một tương lai tươi sáng cho thương hiệu của mình, với mong muốn có thể hỗ trợ hết mình cho các khách hàng đã, đang và sắp sử dụng VAPOR. Khó khăn bất ngờ ập đến, dịch bệnh COVID 19 diễn ra đã khiến cho mọi dự định của VAPOR đều bị dập tắt. Trong suốt 2 năm dịch bệnh, các hoạt động xã hội đều bị gián đoạn, điều đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đối với VAPOR. Thời điểm dịch bệnh diễn ra căng thẳng nhất, hầu hết các hoạt động dịch vụ của VAPOR đều phải ngừng hoạt động, điều đó gây ra thiệt hại không nhỏ đối với VAPOR.

Quãng thời gian đó chính là quãng thời gian khó khăn nhất của VAPOR, khi tất cả hoạt động đều bị đình trệ, mọi thứ tưởng chừng như phải dừng lại. Nhưng VAPOR đã quyết tâm không từ bỏ, lựa chọn không né tránh, tiếp tục sống chung với dịch bệnh, tìm mọi biện pháp để có thể duy trì qua cơn dịch bệnh. Cuối cùng nhờ vào việc quản lý tốt chi phí vận hành, VAPOR đã có thể hạn chế tối đa các thiệt hại. Sau khi dịch bệnh qua đi VAPOR vẫn có thể tiếp tục kinh doanh và phục vụ các khách hàng vẫn luôn trung thành sử dụng dịch vụ của VAPOR

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như những trải nghiệm của khách hàng, VAPOR luôn cố gắng phát triển không ngừng nghỉ, luôn sẵn sàng có mặt mỗi khi khách hàng cần đến, luôn giữ vững phương châm đã đề ra, chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng, để khách hàng cảm thấy họ lựa chọn dịch vụ của VAPOR là quyết định vô cùng đúng đắn. Bằng cách tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, VAPOR có thêm cơ hội đẩy mạnh hơn chiến lược khách hàng giới thiệu khách hàng mà trước đó VAPOR vẫn luôn hướng đến.

Chính sự hài lòng của khách hàng đã tạo cơ hội cho VAPOR biết đến nhiều hơn và có cơ hội được đồng hành, hỗ trợ lâu dài với các khách hàng đang và sắp sử dụng dịch vụ của VAPOR. Mở thêm các chi nhánh tại các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai,... chính là những dự định trong tương lai mà VAPOR sẽ cố gắng thực hiện, với mong muốn giúp cho công cuộc chăm sóc nhà cửa của mọi người trở nên dễ dàng hơn, giúp các khách hàng của VAPOR có thêm nhiều thời gian hơn để có thể nghỉ ngơi sau thời gian bận rộn với công việc và học tập. 

4. SAPO đồng hành cùng VAPOR tiết kiệm thời gian quản lý

VAPOR ngày một phát triển và được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm đến mỗi khi gặp vấn đề đối với các thiết bị trong nhà. Anh Long rất vui mừng vì điều này, tuy nhiên sự phát triển của thương hiệu kéo theo các vấn đề phát sinh. Lượng khách hàng tăng lên, với việc quản lý thủ công quá khó khăn và mất rất nhiều công sức. Không những thế, hình thức quản lý thủ công rất dễ làm sót đơn hàng, giảm chất lượng của khâu chăm sóc khách hàng. Những điều đó gây mất điểm trong mắt khách hàng, giảm chất lượng dịch vụ. 

Với mong muốn khắc phục những bất cập đó, để nâng cao chất lượng dịch vụ, và luôn làm hài lòng khách mỗi khi sử dụng dịch vụ của VAPOR, anh Long cần tìm kiếm cho mình một phần mềm có thể hỗ trợ anh trong công tác quản lý tất tần tật như tự động quản lý các đơn hàng, các danh sách khách hàng được quản lý một cách rõ ràng để VAPOR không bỏ sót bất cứ một khách hàng nào đã tin tưởng và tìm đến VAPOR. Trong quá trình loay hoay tìm kiếm, nhờ sự giới thiệu của bạn bè, cũng như tìm hiểu, anh Long tình cờ biết đến SAPO Omnichannel - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Đây chính là giải pháp cho cho bài toán khó mà anh đang gặp phải. 

  • SAPO Omnichannel đã hỗ trợ VAPOR quản lý các đơn hàng một cách khoa học hơn, giảm thiểu tối đa sai sót. 
  • Nhờ vào SAPO, VAPOR đã có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn, với giao diện web thông minh, dễ nhìn, dễ sử dụng, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ mong muốn. 
  • Tiết kiệm tối đa thời gian, cũng như chi phí quản lý vì tất cả các kênh đều được quản lý tập trung tại một nơi, có thể đồng thời quản lý tất cả các kênh cùng một lúc

Với những lợi ích mà SAPO Omnichannel mang đến đã khiến anh Long khá hài lòng, và cảm thấy thật may mắn khi có SAPO đồng hành trong công tác quản lý. Bên cạnh đó anh Long cũng mong muốn SAPO sẽ có thể hỗ trợ nhiều hơn đối với ngành hàng là sản phẩm dịch vụ, có thêm nhiều tính năng tiện ích mới, để giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

SAPO đồng hành cùng VAPOR tiết kiệm thời gian quản lý
SAPO Omnichannel đã hỗ trợ VAPOR quản lý và tiếp cận nhiều khách hàng hơn

Trở thành thương hiệu được lựa chọn và tin tưởng hàng đầu của 10.000 khách hàng, anh Long có lời khuyên cho các chủ cửa hàng là luôn lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý phù hợp, như vậy mới có thể giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng, tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí, tăng hiệu quả công việc. Một các vấn đề được giải quyết thì mới có thể tập trung phát triển tốt thương hiệu của mình được.

Sapo rất hân hạnh được đồng hành cùng các chủ kinh doanh trên hành trình phát triển của mình.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM