[Sapo Update]: Bạn đã có thể kết nối đa gian hàng trên Lazada với Sapo POS nhanh chóng

Sàn thương mại điện tử Lazada - chắc hẳn là không còn ai xa lạ với cái tên này nữa. Bạn là một người kinh doanh online, một người thích mua sắm thì ít nhất cũng một lần truy cập vào trang thương mại điện tử này. Và bạn đang dùng Sapo POS - quản lý bán hàng online hiệu quả dành riêng cho các chủ shop, bạn có ý định mở bán trên Lazada thì thông tin mình đem đến sau đây chắc chắc rằng là một tin vui dành cho bạn. Vì Sapo có những update mới với Lazada, bạn hãy cùng xem là gì nhé!

Sau màn "ra mắt" ấn tượng của người anh em Shopee, Kênh Lazada cũng đã được cập nhật tính năng Kết nối nhiều gian hàng cùng lúc. Giờ đây, việc quản lý các gian hàng Lazada trên Sapo đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cụ thể là:

1. Cập nhật tính năng Quản lý nhiều gian hàng Lazada

Đây là một tin vui đáng mừng cho các khách hàng đang dùng Sapo POS. Giờ đây khách hàng có thể kết nối nhiều gian hàng Lazada cùng lúc thay vì chỉ có thể kết nối tối đa 1 gian hàng như trước. Mỗi gian hàng Lazada có thể cấu hình đồng bộ tồn kho, và đồng bộ chính sách giá bán riêng biệt, tương tự như kênh Shopee. Các Khách hàng Omni và Sapo POS có thể kết nối tối đa 3 gian hàng Lazada cùng lúc. 

Quản lý nhiều gian hàng trên Lazada với Sapo POS

Với việc kết nối lên đến tận 3 gian hàng sẽ giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh hơn. Từ đó cũng dễ dàng quản lý 3 gian hàng của mình khi mà Sapo POS và Lazada đồng bộ mã SKU với nhau.

Để kết nối Sapo POS với Lazada bạn có thể xem bài viết dưới đây, thực chất rất đơn giản nên chỉ cần một vài thao tác là bạn có thể hoàn tất kết nối.

Đọc thêm: Cách cài đặt và kết nối Sapo POS với Lazada dễ dàng và nhanh chóng

2. Cập nhật lại giao diện kênh

Kênh Lazada đã cập nhật lại giao diện nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc quản lý nhiều gian hàng cùng lúc. Các module Quản lý sản phẩm, đơn hàng, cấu hình sẽ được sắp xếp lại trong phần thông tin chi tiết gian hàng thay vì hiển thị trên menu của kênh như trước.

Cập nhật lại giao diện kênh cho Lazada để dễ thao tác

Bằng những cập nhật lại giao diện cho Lazada sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình quản lý. Chỉ cần 1 cái click chuột là mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng, không phải tìm trong từng tab danh mục nữa. Bạn có thể tiết kiệm được cả khối thời gian.

3. Thay đổi phương thức Quản lý sản phẩm trong Kênh Lazada

Thay đổi phương thức quản lý sản phẩm trong kênh Lazada trước đây, mục Sản phẩm trong kênh Lazada sẽ hiển thị tất cả sản phẩm trên Sapo và trạng thái liên kết của các sản phẩm này với gian hàng Lazada. Tuy nhiên, điều này gây ra khó khăn cho nhà bán hàng trong việc quản lý các sản phẩm trên gian hàng Lazada. Với lần cập nhật mới này, Kênh Lazada sẽ hiển thị các sản phẩm có trên gian hàng Lazada mà bạn đang kết nối, cùng với trạng thái liên kết của các sản phẩm này với sản phẩm trên Sapo. Ngoài ra, khách hàng có thể xem chi tiết thông tin so sánh giữa sản phẩm Lazada và sản phẩm Sapo đang liên kết.

Thay đổi phương thức Quản lý sản phẩm trong Kênh Lazada

Khách hàng có thể xem chi tiết thông tin so sánh giữa sản phẩm Lazada và sản phẩm Sapo đang liên kết bằng cách click chọn Xem chi tiết

Xem chi tiết thông tin sản phẩm giữa Sapo và Lazada

Với thay đổi lần này, bạn sẽ không bị rối mắt với những list sản phẩm nữa. Những sản phẩm liên kết lỗi, hay không được liên kết sẽ không được hiển thị. Về cách liên kết sản phẩm giữa Sapo POS với Lazada thì bạn có thể xem thông tin chi tiết tại bài viết bên dưới nhé.

Đọc thêm: Cách liên kết sản phẩm Sapo POS - Lazada dễ dàng và nhanh chóng

Hi vọng với những update lần này của Sapo POS về Lazada sẽ giúp bạn mở rộng được quy mô kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử hiện nay. Bạn hãy theo dõi Blog của Sapo để cập nhật nhanh nhất những thông tin về Lazada nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM