[Ebook] Bí kíp bán hàng Lazada - Bùng nổ đơn hàng - Đột phá doanh thu

Lazada là một trong số các sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành khác nhau thu hút một số lượng lớn khách hàng. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia đang có chi nhánh tại các nước Indonesia, Philippine, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. 

Tính đến năm 2021, Lazada đã cán mốc 21 tỷ USD cho tổng giá trị hàng hóa của tập đoàn, sau khi mở rộng lượng người tiêu dùng hoạt động lên 1,8 lần. Theo các dịp khuyến mại lớn trong năm Lazada đã thu hút được 17 triệu lượt người xem, trong đó thị trường Việt Nam xác lập kỷ lục đạt gần 2 triệu lượt xem trên Lazlive, cao nhất so với các nước còn lại trong khu vực Đông Nam Á. 

Lý do Lazada thu hút được nhiều khách hàng yêu thích là vì các chương trình ưu đãi hấp dẫn, người mua có thể dễ dàng so sánh giá, lựa chọn mua sắm thỏa thích với đa dạng sản phẩm theo nhiều ngành nghề. Với người bán hàng thì Lazada mang tới một số lượng khách hàng vô cùng lớn, “một mảnh đất màu mỡ” giúp cho việc tiếp cận khách hàng trở nên dễ dàng hơn. 

Vậy nếu bạn đang là nhà bán hàng, chủ shop, doanh nghiệp đang bán hàng trên Lazada và kỳ vọng việc tăng đơn hàng, phát triển doanh thu, đừng bỏ qua cuốn eBook “Bí kíp bán hàng trên Lazada bùng nổ đơn hàng, đột phá doanh thu” này nhé. 

bí kíp bán hàng lazada bùng nổ doanh số
Ebook bí kíp bán hàng Lazada bùng nổ đơn hàng - đột phá doanh thu

Cuốn ebook này gồm có 5 chương chính:

  • Chương 1: Những chuẩn bị cần có khi bắt đầu kinh doanh trên Lazada
  • Chương 2: Thấu hiểu khách hàng để tăng đơn hiệu quả
  • Chương 3: Kinh doanh theo xu hướng của Lazada
  • Chương 4: Tối ưu gian hàng - tăng trưởng doanh thu 
  • Chương 5: Bán hàng trên Lazada đơn giản hơn bao giờ hết!

Blog Sapo đã biên soạn với mong muốn mang đến cho nhà bán hàng những kinh nghiệm bán hàng trên Lazada thiết thực nhất để giúp bạn nhanh chóng đạt được hiệu quả kinh doanh trên Sàn TMĐT này trong thời gian ngắn nhất nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM