Hành trình vươn mình phát triển, vượt qua đại dịch của thương hiệu Điện nước Bảo Huy

Bắt đầu kinh doanh từ tháng 6 năm 2018, thương hiệu Điện nước Bảo Huy đến nay đã tròn 4 năm tuổi dưới hình thức kinh doanh hộ gia đình - một hình thức được làm chủ thời gian và doanh nghiệp của mình.

Tại đây, đèn led và thiết bị điện chính hãng là dòng sản phẩm chính mà cửa hàng tập trung hướng đến trong thời gian đầu. Sau khi việc bán hàng dần ổn định và đi vào quy củ, anh Thạch - chủ doanh nghiệp Điện nước Bảo Huy bắt đầu mở rộng thêm các dòng sản phẩm mới như đồ xây dựng và đồ kim khí, giúp cho cửa hàng ngày một đa dạng và là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng hơn.

Hiện nay, cửa hàng anh Thạnh tập trung vào hơn bán sỉ và phân phối cửa hàng tỉnh hơn so với bán lẻ, anh bán từ vật tư kim khí đến vật tư xây dựng, đèn led và thiết bị điện. 

Cũng giống như bất kỳ doanh nghiệp nào khác, dịch bệnh COVID 19 gây ra rất nhiều khó khăn cho Điện nước Bảo Huy, đáng nói đến nhất là cửa hàng đã giảm đi 50% doanh thu so với trước đây. Đây quả thật là một khó khăn rất lớn mà một chủ doanh nghiệp phải đối mặt.

Thời điểm này, anh Thạnh phải chạy vạy, vay mượn người thân để có thể trụ được qua những khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành suốt một thời gian dài. Hiện tại, dù tình hình dịch bệnh đã đỡ căng thẳng phần nào, thế nhưng giai đoạn phục hồi này cũng đòi hỏi không ít nỗ lực đến từ các chủ shop để cân bằng lại việc kinh doanh và giải quyết nốt khó khăn còn tồn đọng.

Để việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn, anh Thạnh cũng tìm đến những phần mềm hỗ trợ kinh doanh. Trước khi sử dụng phần mềm của Sapo, anh Thạnh đã sử dụng phần mềm của thương hiệu khác. Tuy nhiên, anh đã tin tưởng sử dụng Sapo cho đến nay vì những lợi ích mà Sapo đem lại:

  • Sapo có giao diện sử dụng rất dễ dàng và tiện nghi, thao tác về tạo sản phẩm là một trong những ưu điểm lớn mà anh thấy nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ còn lại.
  • Bên cạnh đó, điều anh Thạnh cảm thấy ưng ý nhất là Sapo có thể bán hàng Thương mại điện tử trên nền tảng đa sàn. Ngoài ra, chỉ cần đăng sản phẩm lên phần mềm Sapo chứ không cần đăng lên bất kỳ sàn nào khác.
  • Nhờ Sapo, anh tiết kiệm được nhiều chi phí về nhân sự bởi Sapo đã tối ưu hóa rất nhiều bước trong quy trình quản lý bán hàng.
  • Ngoài ra, anh đánh giá cao về kỹ thuật, trang quản trị và giao diện phần mềm của hãng, anh cho 10/10 điểm về những giá trị mà Sapo đã đem lại cho thương hiệu của mình.

Chia sẻ về kinh nghiệm để có được một thương hiệu uy tín về các dòng sản phẩm kim khí, điện tử như Điện nước Bảo Huy, anh Thạnh cho rằng mặc dù nguồn khách hàng là yếu tố đầu tiên, cần thiết và quan trọng, tuy nhiên việc quản lý kho hàng, quản lý xuất nhập và quản lý công nợ từ khách hàng cũng như công nợ từ nhà cung cấp là những yếu tố mà các chủ shop cần hết sức tập trung và dồn nguồn lực để thực hiện cho tốt. 

Đặc biệt, anh Thạnh bày tỏ sự tín nhiệm của bản thân đối với phần mềm Sapo: “Cửa hàng kinh doanh nên chọn Sapo POS làm bạn đồng hành bởi Sapo đã đáp ứng được rất đúng nhu cầu sử dụng cho ngành điện nước nói riêng và tất cả các lĩnh vực nói chung. Sapo thật sự rất tuyệt...

Sapo rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của các chủ shop, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực vô cùng to lớn để Sapo tiếp tục phát huy và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm. Sapo tin rằng có thể đem đến nhiều giá trị hữu ích nhất đến cho những nhà kinh doanh trên thị trường, giúp con đường chinh phục thành công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng trải nghiệm nền tảng quản lý bán hàng của Sapo ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM