Top 20+ giao diện web bán hàng WordPress nổi bật [Cập nhật 2024]

Bạn đang tìm kiếm giao diện web bán hàng WordPress hoàn hảo cho dự án của mình? Danh sách 20+ giao diện WordPress nổi bật Sapo tổng hợp bên dưới sẽ giúp bạn nắm bắt những xu hướng mới nhất và lựa chọn giao diện phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình. Bắt đầu cùng chúng tôi khám phá ngay!

Lợi ích khi tạo website bán hàng trên WordPress

Wordpress là nền tảng mạnh mẽ và linh hoạt, giúp bạn dễ dàng tạo một trang website để bán hàng, đặc biệt là cho các chủ shop, cửa hàng nhỏ, những người mới bắt đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử. 

Tạo web bán hàng trên WordPress khá đơn giản.
Tạo website bán hàng trên WordPress có nhiều lợi ích. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Việc tạo website trên nền tảng này đem đến nhiều lợi ích đáng để bạn cân nhắc, nổi bật là:

  • Dễ dàng sử dụng: WordPress được đánh giá là một hệ thống quản trị nội dung (CMS) dễ sử dụng. Ngay cả với những người không có kinh nghiệm về lập trình cũng có thể tạo và quản lý một trang web bán hàng trên nền tảng này.
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: WordPress cung cấp nhiều chủ đề và plugin (chương trình/ phần mềm được viết ra để tích hợp vào WordPress) miễn phí giúp bạn tạo một cửa hàng trực tuyến mà không cần phải xây dựng từ đầu, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và nguồn lực.
  • Linh hoạt và mạnh mẽ: WordPress có một hệ thống plugin mạnh mẽ, cho phép bạn tùy chỉnh trang web theo nhiều cách mình muốn. Bạn có thể thêm chức năng bán hàng, thanh toán trực tuyến, quản lý sản phẩm, và nhiều tính năng khác khá nhanh chóng và tiện lợi.
  • Tùy chỉnh giao diện: Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh giao diện của trang web bán hàng bằng cách chọn từ hàng ngàn chủ đề sẵn có hoặc thuê một nhà phát triển website thiết kế chủ đề riêng.
  • Hỗ trợ tối ưu cho SEO: WordPress có nhiều plugin SEO mạnh mẽ, giúp bạn tối ưu hóa website của mình, tăng cơ hội xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm của Google.
  • Có cộng đồng lớn, dễ dàng nhận hỗ trợ: WordPress có một cộng đồng lớn với nhiều tài liệu hướng dẫn, các diễn đàn hỗ trợ cũng như tài liệu học trực tuyến, giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí ban đầu: So với việc thuê một nhà phát triển trang web chuyên nghiệp hoặc sử dụng các nền tảng e-commerce khác thì việc tạo website bán hàng trên WordPress thường tiết kiệm chi phí ban đầu đáng kể hơn nhiều.
  • Theo dõi và tương tác với khách hàng thuận lợi: Bạn có thể dễ dàng tương tác với khách hàng, thu thập phản hồi và theo dõi hoạt động trang web bán hàng của mình thông qua plugin và các công cụ phân tích.

Với một vài lợi ích nổi bật ở trên, WordPress chắc chắn là một trong những nền tảng tạo website đáng để bạn cân nhắc. Tiếp tục tìm hiểu các giao diện web bán hàng WordPress hàng đầu 2024 hướng đến chuyển đổi mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của khách hàng trong ngay phần nội dung bên dưới. 

Tổng hợp 20 giao diện web bán hàng Wordpress hàng đầu 2024 

Giao diện web bán hàng WordPress rất đa dạng. Lựa chọn giao diện WordPress bán hàng như thế nào tùy thuộc vào chủ đích của mỗi người. Những giao diện bán hàng WordPress Sapo tổng hợp bên dưới dựa trên những tiêu chí quan trọng như: Không gian hiển thị tiêu đề, giới thiệu trang hấp dẫn, nút CTA (kêu gọi hành động), các phần giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ…

Astra

Astra là một trong những chủ đề WordPress phổ biến nhất trên thị trường được phát triển bởi Brainstorm Force, cho phép bạn tạo các thiết kế trang đích tùy chỉnh với hơn 180 mẫu khác nhau.

Astra là một trong những chủ đề WordPress phổ biến
Astra là một trong những chủ đề WordPress phổ biến. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Với Astra, bạn có thể dễ dàng tạo ra các trang web chuyên nghiệp và tối ưu hóa cho mục tiêu của bạn mà không cần kiến thức lập trình chuyên sâu.

Một số đặc điểm nổi bật của giao diện web bán hàng WordPress Astra là:

  • Nhẹ và nhanh chóng: Astra được tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như SEO cho website của bạn.
  • Khả năng tùy chỉnh cao: Astra cho phép bạn tùy chỉnh giao diện website dễ dàng thông qua tùy chọn tích hợp sẵn và tích hợp tương thích với các trình xây dựng trang phổ biến.
  • Tích hợp WooCommerce: Nếu bạn muốn tạo cửa hàng trực tuyến, Astra hỗ trợ WooCommerce và cung cấp các tích hợp cho cửa hàng trực tuyến của bạn.
  • Hỗ trợ SEO tốt: Astra được xây dựng với sự tối ưu hóa SEO, giúp bạn dễ dàng cải thiện vị trí của website trên các công cụ tìm kiếm.
  • Có tích hợp sẵn: Astra đi kèm với một số tích hợp sẵn để bạn có thể dễ dàng thêm các tính năng như biểu đồ xác nhận tuổi, biểu đồ giá cổ phiếu, biểu đồ so sánh…
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Astra có sẵn cho nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ tích hợp với các plugin dịch thuật phổ biến, giúp bạn dễ dàng tạo website phục vụ cho nhiều thị trường trong nước và quốc tế.
  • Tương thích với AMP: Astra là một chủ đề được tối ưu hóa cho trang AMP (Accelerated Mobile Pages), giúp cải thiện tốc độ tải trang trên thiết bị di động.
  • Bảo mật cao: Astra luôn được cập nhật để đảm bảo tính bảo mật và ổn định cho website, tuân theo các tiêu chuẩn bảo mật WordPress.

Để bắt đầu sử dụng giao diện Astra, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Cài đặt và kích hoạt chủ đề: Tìm kiếm chủ đề Astra trong trang quản trị WordPress của bạn, cài đặt và kích hoạt nó.
  • Tùy chỉnh giao diện: Vào mục tùy chỉnh trong trang quản trị WordPress để thay đổi cài đặt giao diện theo ý muốn.
  • Cài đặt các plugin hữu ích: Nếu cần, cài đặt và kích hoạt các plugin hữu ích như Elementor để tạo trang web tùy chỉnh cho riêng mình.
  • Thêm nội dung và tùy chỉnh: Bắt đầu thêm nội dung và tùy chỉnh trang web của bạn theo nhu cầu của bạn.

Giao diện web bán hàng WordPress SeedProd

SeedProd là một trong những plugin xây dựng trang chủ phổ biến và mạnh mẽ dành cho WordPress, chú trọng đến việc xây dựng và tùy chỉnh trang chủ hoặc các trang landing page chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Với SeedProd, bạn có thể dễ dàng tạo một trang web bán hàng tùy chỉnh với trình tạo kéo thả thân thiện, dễ dàng sử dụng với người mới bắt đầu.

Một số đặc điểm nổi bật của giao diện bán hàng WordPress SeedProd là:

  • Thiết lập trang bán hàng với tùy chọn thanh toán trực tuyến dễ dàng: SeedProd tích hợp liền mạch với WooCommerce và các tiện ích mở rộng của nó. Điều này giúp bạn thiết lập trang bán hàng tốt nhất với các tùy chọn thanh toán trực tuyến và các tính năng khác mà không cần viết mã hay thuê nhà phát triển chuyên nghiệp .
  • Trang landing page chuyên nghiệp: SeedProd cho phép bạn tạo ra các trang landing page đẹp và chuyên nghiệp mà không cần kiến thức về lập trình. Điều này thích hợp cho việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện cụ thể.
  • Tùy chỉnh dễ dàng: SeedProd đi kèm với trình tạo trang kéo và thả (drag-and-drop) để bạn có thể tùy chỉnh trang landing page một cách dễ dàng. Bạn có thể thêm các phần tử như tiêu đề, văn bản, hình ảnh, biểu đồ, và nhiều phần tử khác.
  • Chức năng kéo và thả: SeedProd sử dụng trình kéo và thả để bạn có thể dễ dàng sắp xếp các phần tử và thay đổi giao diện của trang landing page một cách trực quan.
  • Tích hợp với email marketing: Bạn có thể tích hợp SeedProd với các dịch vụ email marketing phổ biến như Mailchimp, AWeber, GetResponse hay nhiều dịch vụ khác để thu thập thông tin liên hệ từ khách hàng và tiếp tục tương tác với họ.
  • Tối ưu hóa tốc độ, hỗ trợ SEO tốt: SeedProd được xây dựng với hiệu suất tốt, giúp website của bạn tải nhanh hơn và tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.
  • Quản lý và kiểm soát truy cập: Bạn có thể quản lý và kiểm soát truy cập vào trang landing page bằng cách sử dụng các tùy chọn bảo mật và quyền hạn của SeedProd.
  • Tích hợp với các plugin khác: SeedProd tương thích với nhiều plugin WordPress khác, giúp bạn mở rộng dễ dàng các chức năng trang landing page của mình.

Để sử dụng SeedProd, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

  • Cài đặt và kích hoạt plugin: Tìm kiếm và cài đặt plugin SeedProd từ trang quản trị WordPress của bạn.
  • Tạo trang landing page: Tạo một trang mới hoặc chỉnh sửa một trang hiện có bằng cách sử dụng SeedProd.
  • Tùy chỉnh trang landing page: Sử dụng tính năng kéo và thả để tạo và tùy chỉnh trang landing page theo ý muốn của bạn.
  • Lưu và xuất bản: Sau khi bạn hoàn thành tạo trang landing page, lưu lại và xuất bản nó để người dùng có thể thấy và truy cập.

Divi

Divi là một chủ đề (theme) và trình tạo trang phổ biến cho WordPress, được phát triển bởi Elegant Themes, đi kèm với hàng trăm mẫu bố cục đẹp mắt. 

Divi có hàng trăm mẫu bố cục đẹp mắt.
Divi có hàng trăm mẫu bố cục đẹp mắt. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Một số đặc điểm của giao diện web bán hàng WordPress Divi là:

  • Khả năng tùy biến cao: Divi cho phép bạn thay đổi màu sắc, phông chữ và hình nền mà không cần biết bất kỳ mã CSS nào. Bạn có đầy đủ các phông chữ của Google để lựa chọn, cùng với các yếu tố như dải phân cách và nút kêu gọi hành động để giúp bạn xây dựng trang bán hàng hoàn hảo trên trang web của mình.
  • Trình kéo thả: Divi đi kèm với một trình tạo trang kéo thả mạnh mẽ, giúp bạn tạo các trang web tùy chỉnh mà không cần có kiến thức về thiết kế lập trình. Bạn có thể dễ dàng thêm, sắp xếp và tùy chỉnh các phần tử trên trang một cách dễ dàng.
  • Thư viện giao diện người dùng đẹp mắt, cho phép tùy chỉnh: Divi đi kèm với một thư viện giao diện người dùng lớn với hàng trăm mẫu web và phần tử giao diện để bạn có thể sử dụng như một khung sườn để bắt đầu dự án của mình. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ giao diện của trang web bao gồm tiêu đề, chân trang, màu sắc, phông chữ…
  • Tích hợp WooCommerce và nhiều hơn thế: Divi tương thích với plugin WooCommerce, giúp bạn dễ dàng tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến. Divi cũng hỗ trợ nhiều tích hợp với email marketing, dịch vụ đám mây… để tạo ra trang web đa dạng.
  • Tối ưu SEO: Divi tuân thủ các tiêu chuẩn tối ưu hóa cho SEO và cung cấp các tùy chọn để bạn tối ưu hóa trang web của mình cho công cụ tìm kiếm.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Divi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và có tích hợp sẵn với các plugin dịch thuật phổ biến, giúp bạn dễ dàng tạo website bán hàng phục vụ nhiều thị trường khác nhau.

Để sử dụng Divi, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

  • Mua Divi và cài đặt: Đầu tiên, bạn cần mua gói thành viên của Elegant Themes để có quyền truy cập vào Divi. Sau đó, bạn cài đặt chủ đề Divi thông qua trang quản trị WordPress.
  • Tùy chỉnh giao diện: Sử dụng trình tạo trang Divi để tùy chỉnh giao diện của trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng các mẫu có sẵn hoặc tạo mới từ đầu.
  • Thêm nội dung và tích hợp plugin: Thêm nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tích hợp các plugin cần thiết để mở rộng chức năng trang web.
  • Tối ưu hóa và xuất bản: Tối ưu hóa trang web của bạn cho tốc độ và SEO, sau đó xuất bản để người dùng có thể truy cập.

Xem thêm: "Học lỏm" 7 cách kiếm tiền với WordPress cực đơn giản

OceanWP

OceanWP là một giao diện web bán hàng WordPress bán hàng miễn phí, được phát triển bởi Nicolas Lecocq. Nó cung cấp cá mẫu demo có sẵn, giúp bạn thiết lập trang web chỉ với vài cú nhấp chuột.

Một số đặc điểm của OceanWP:

  • Cho phép tùy chỉnh mạnh mẽ: OceanWP tương thích với các trình tạo trang phổ biến, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh website mà không cần kiến thức lập trình.
  • Hỗ trợ WooCommerce: OceanWP tích hợp tốt với plugin WooCommerce, giúp bạn tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến một cách dễ dàng.
  • Tích hợp có sẵn: Chủ đề này đi kèm với nhiều tích hợp sẵn có như email marketing, dịch vụ đám mây cũng như nhiều tích hợp khác để bạn có thể tùy chỉnh trang web của mình.
  • Tích hợp đa ngôn ngữ: OceanWP hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tích hợp với các plugin dịch thuật phổ biến như WPML, giúp bạn dễ dàng tạo website phục vụ nhiều thị trường quốc tế.
  • Tối ưu hóa tốc độ và SEO: Chủ đề này được tối ưu hóa cho tốc độ tải trang nhanh và tuân thủ các tiêu chuẩn tối ưu hóa SEO, đảm bảo website được tìm thấy dễ dàng, tăng khả năng hiển thị và mua hàng.
  • Kéo thả dễ dàng: OceanWP cung cấp tích hợp sẵn trình tạo trang kéo thả, giúp bạn dễ dàng tạo các trang web tùy chỉnh linh hoạt.
  • Mẫu giao diện đa dạng: OceanWP đi kèm với nhiều mẫu giao diện người dùng để bạn có thể bắt đầu dự án của mình nhanh chóng.

Để sử dụng OceanWP, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

  • Cài đặt và kích hoạt OceanWP: Tìm kiếm và cài đặt chủ đề OceanWP từ trang quản trị WordPress của bạn.
  • Tùy chỉnh giao diện: Sử dụng bảng điều khiển OceanWP để tùy chỉnh giao diện của trang web theo ý muốn.
  • Thêm nội dung và tích hợp plugin: Thêm nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tích hợp các plugin cần thiết để mở rộng chức năng trang web.
  • Tối ưu hóa và xuất bản: Tối ưu hóa trang web của bạn cho tốc độ và SEO, sau đó xuất bản để người dùng có thể truy cập.

Hestia Pro

Hestia Pro là phiên bản cao cấp của chủ đề WordPress miễn phí Hestia, được phát triển bởi Themelsle. Hestia là một chủ đề đa năng phù hợp với nhiều loại trang web, phiên bản Pro cung cấp các tính năng mạnh mẽ hơn và tùy chỉnh sâu hơn cho việc tạo trang web chuyên nghiệp.

Hestia là một chủ đề đa năng phù hợp với nhiều loại trang web
Hestia là một chủ đề đa năng phù hợp với nhiều loại trang web. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Một số đặc điểm của giao diện web bán hàng WordPress Hestia Pro:

  • Giao diện thoáng và chuyên nghiệp: Hestia Pro cung cấp giao diện gọn gàng, dễ đọc và dễ tùy chỉnh, giúp nó phù hợp với nhiều loại trang web.
  • Trình tạo trang kéo và thả: Hestia Pro hỗ trợ các trình tạo trang kéo và thả phổ biến, cho phép bạn tạo và tùy chỉnh trang web một cách dễ dàng mà không cần kiến thức lập trình.
  • Tùy chỉnh màu sắc và font chữ: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc và font chữ của trang web sao cho phù hợp với thương hiệu của bạn.
  • Tích hợp WooCommerce: Hestia Pro tương thích với plugin WooCommerce, giúp bạn tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến một cách dễ dàng.
  • Tích hợp với các plugin phổ biến: Hestia Pro tương thích với nhiều plugin phổ biến như Contact Form 7, Yoast SEO, WP Super Cache và nhiều plugin khác.
  • Tích hợp đa ngôn ngữ: Hestia Pro hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và có tích hợp sẵn với các plugin dịch thuật phổ biến, giúp bạn dễ dàng tạo web đa ngôn ngữ.
  • Hỗ trợ và cập nhật: Khi mua Hestia Pro, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ ThemeIsle và cập nhật thường xuyên để duy trì tính bảo mật và sửa lỗi nhanh chóng (nếu có).

Để sử dụng Hestia Pro, bạn cần mua gói cao cấp từ ThemeIsle sau đó cài đặt và kích hoạt chủ đề trong trang quản trị WordPress của bạn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tùy chỉnh và xây dựng trang web của mình dựa trên các tính năng và tùy chọn mà chủ đề này cung cấp.

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

Giao diện web bán hàng WordPress Ultra

Ultra là một trong những chủ đề WordPress mạnh mẽ và đa năng được phát triển bởi Themify. Một số đặc điểm của giao diện bán hàng WordPress này là:

  • Giao diện đa dạng: Ultra được thiết kế để phục vụ cho nhiều loại trang web khác nhau, từ blog cá nhân đến web doanh nghiệp hay cửa hàng trực tuyến.
  • Trình tạo trang và kéo thả: Ultra đi kèm với Themify Builder, một trình tạo trang kéo và thả mạnh mẽ cho phép bạn tạo trang web tùy chỉnh mà không cần kiến thức về mã hóa. Bạn có thể tạo và tùy chỉnh các trang web của mình bằng cách kéo và thả các phần tử.
  • Tùy chỉnh cao cấp: Ultra cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của trang web của mình với một loạt tùy chọn. Bạn có thể thay đổi màu sắc, font chữ, bố cục, tiêu đề, chân trang và nhiều tùy chọn khác.
  • Tích hợp WooCommerce: Chủ đề này tương thích hoàn toàn với WooCommerce, giúp bạn dễ dàng tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến.

Để sử dụng Ultra, bạn cần mua gói chủ đề từ Themify sau đó cài đặt và kích hoạt chủ đề trong trang quản trị WordPress. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh và xây dựng trang web của mình sử dụng các tính năng và tùy chọn có sẵn trong chủ đề Ultra và Themify Builder.

Sydney Pro

Sydney Pro là một chủ đề WordPress trang bán hàng tuyệt đẹp được phát triển bởi aThemes mà bạn có thể dễ dàng sử dụng. Sydney Pro có giao diện chuyên nghiệp hiện đại, phù hợp với nhiều loại trang web bao gồm cả trang web cá nhân, doanh nghiệp hay các cửa hàng trực tuyến hay web bán hàng.

Cũng tương tự như một số giao diện web bán hàng WordPress, Sydney Pro được đánh giá cao bởi trình tạo trang kéo và thả, tiêu đề tùy chỉnh, có thể tích hợp WooCommerce để quản lý cửa hàng trực tuyến, tích hợp đa ngôn ngữ…

Để sử dụng Sydney Pro, bạn cần mua gói chủ đề từ aThemes sau đó cài đặt và kích hoạt chủ đề trong trang quản trị WordPress. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh và xây dựng trang web của mình sử dụng các tính năng và tùy chọn có sẵn trong Sydney Pro và trình tạo trang mà bạn chọn sử dụng.

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress thanh lịch cho phép bạn tạo bố cục trang bán hàng bắt mắt. Nó đi kèm với các mô-đun kéo và thả giúp bạn thiết kế các trang độc đáo phù hợp với nhu cầu của mình.

Chủ đề Indigo
Chủ đề Indigo. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Indo bao gồm nội dung demo và các trang web tạo sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm bắt đầu cho dự án của mình. Nó cũng cung cấp nhiều mẫu, thư viện ảnh, kiểu tiêu đề không giới hạn để bạn bắt đầu tùy chỉnh website.

Bridge

Nếu bạn chưa có ý tưởng về cách lập trang web bán hàng hãy để Bridge trở thành công cụ tốt nhất trong việc xây dựng trang bán hàng của bạn.

Giao diện web bán hàng WordPress Bridge là theme được thiết kế dành riêng cho việc tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến trên nền tảng WordPress. Bridge là một trong những giao diện phổ biến và mạnh mẽ, cho phép bạn xây dựng một trang web bán hàng chuyên nghiệp và đa dạng với nhiều tính năng linh hoạt nhờ 610 bản demo nổi bật.

Để sử dụng giao diện Bridge, bạn cần mua gói theme từ nhà phát triển hoặc từ các trang web bán theme WordPress uy tín, sau đó cài đặt và tùy chỉnh nó trên trang web của bạn. Đảm bảo bạn tuân thủ các hướng dẫn của giao diện và bảo trì thường xuyên để trang web của bạn luôn hoạt động tốt và an toàn.

Uncode

Giao diện web bán hàng Uncode là một theme WordPress phổ biến được thiết kế đặc biệt cho việc tạo trang web thương mại điện tử và trang web doanh nghiệp. Uncode cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ và một giao diện linh hoạt cho phép bạn tạo ra một trang web độc đáo và chuyên nghiệp.

Uncode có thiết kế linh hoạt cùng hiệu suất tuyệt vời và các tính năng thân thiện với người dùng. Uncode có hơn 70 bản demo, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.

Để sử dụng giao diện Uncode, bạn cần mua gói theme từ nhà phát triển hoặc từ các trang web bán theme WordPress uy tín. Sau đó, bạn cài đặt và tùy chỉnh nó trên trang web của mình theo yêu cầu cụ thể. 

Kallyas

Giao diện web bán hàng Kallyas được phát triển bởi Hogash, một công ty phát triển theme nổi tiếng. Đây là một theme WordPress chất lượng cao được thiết kế để tạo trang web thương mại điện tử và trang web doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Kallyas là theme WordPress chất lượng cao.
Kallyas là theme WordPress chất lượng cao. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Chủ đề Kallyas có hơn 70 bản demo. Ngoài thiết kế linh hoạt và đa dạng, trình soạn thảo trực quan, tùy chỉnh mạnh mẽ… Kallyas còn cho phép bạn tích hợp đa phương tiện như hình ảnh, video, âm thanh dễ dàng.

Stockholm

Stockholm được phát triển bởi Nordic Made và là một trong những theme phổ biến và mạnh mẽ cho WordPress. Giao diện web bán hàng này là một theme WordPress cao cấp và đa dụng, được thiết kế để phục vụ nhiều loại trang web, bao gồm cả các trang web thương mại điện tử.

Giao diện web bán hàng WordPress Stockholm đảm bảo các yếu tố cần thiết mà một trang web bán hàng nên có. Chi tiết gọn gàng, tối giản và mượt mà là những điều khiến Stockholm ghi điểm trong mắt người dùng.

Silk

Silk là một chủ đề trang bán hàng WordPress phù hợp cho các blogger làm đẹp, doanh nghiệp mỹ phẩm, đại lý thời trang… Nó có một trang chủ được thiết kế đẹp mắt với bố cục nhiều lớp.

Với Silk, bạn có một phần tích hợp để thêm nguồn cấp dữ liệu có thể mua được trên Instagram nhằm thu hút người dùng và tăng doanh số bán hàng. Ngoài ra, nó hỗ trợ đầy đủ WooCommerce, vì vậy bạn có thể dễ dàng bắt đầu một cửa hàng trực tuyến trên trang web của mình.

Balance

Balance là một chủ đề trang bán hàng thương mại điện tử WordPress sáng tạo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến. Nó bao gồm một số tính năng tương tác với người dùng như nút kêu gọi hành động, biểu mẫu đăng ký, biểu mẫu liên hệ…

Chủ đề hiển thị hấp dẫn sản phẩm của bạn trên trang chủ và các trang đích khác . Nó cũng hỗ trợ các plugin xây dựng trang phổ biến cho phép bạn tạo bố cục trang bán hàng tùy chỉnh khá đơn giản.

LeadEngine

Một trong những chìa khóa lớn nhất để kinh doanh thành công chính là khai thác được nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Với LeadEngine, bạn có thể tạo trang bán hàng dễ dàng với hơn 30 mẫu có sẵn, bao gồm trang chủ, trang đích và trang bán hàng, tất cả đều được thiết kế theo phong cách rõ ràng và thân thiện với người dùng.

Bán hàng dễ dàng hơn với LeadEngine.
Bán hàng dễ dàng hơn với LeadEngine. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Giao diện web bán hàng WordPress LeadEngine có thiết kế responsive, có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi trang web của bạn hiển thị tốt trên nhiều thiết bị khác nhau. Ngoài ra, chủ đề này còn triển khai hiệu ứng cuộn mượt mà và thú vị để chuyển trang giữa các phần, đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Beauty Studio

Beauty Studio là một chủ đề trang bán hàng WordPress miễn phí phù hợp với các thẩm mỹ viện, spa hay các sản phẩm làm đẹp. Nó có tiêu đề có chiều rộng đầy đủ với màu tối tạo ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên cho người dùng của bạn.

Các tính năng khác bao gồm các nút kêu gọi hành động, khu vực thanh bên tùy chỉnh, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, thanh trượt hình ảnh... Bạn cũng có một phần nổi bật để hiển thị các sản phẩm hàng đầu trên trang.

Avada

Giao diện web bán hàng Avada là một trong những theme WordPress phổ biến và mạnh mẽ nhất được sử dụng rộng rãi trên nhiều loại trang web, bao gồm cả trang web thương mại điện tử. Được phát triển bởi ThemeFusion, Avada cung cấp nhiều tính năng và tích hợp tốt với các plugin quan trọng, đặc biệt là WooCommerce, để giúp bạn xây dựng một trang web bán hàng chuyên nghiệp và đa dạng.

Avada có hiệu ứng cuộn mượt mà với các hình ảnh lớn nổi bật để quảng cáo sản phẩm, giúp nội dung hiển thị bắt mắt, dễ tạo sự chú ý hơn. Giao diện này cũng chứa các nút CTA hấp dẫn, kích thích khách hàng hành động nhanh chóng hơn.

Giao diện web bán hàng WordPress Avada được đánh giá có thiết kế hiện đại và gọn gàng, có thể biến ý tưởng của bạn thành một trang web sáng tạo với chức năng tuyệt vời.

Incubator

Giao diện web bán hàng WordPress Incubator là một giao diện theme được phát triển bởi KeyDesign, được thiết kế đặc biệt để tạo các trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp và sáng tạo. Việc tăng doanh số bán hàng và chuyển đổi sẽ thú vị hơn nhiều khi bạn có sẵn các chủ đề WordPress trang bán hàng này.

Giao diện web bán hàng WordPress Incubator
Incubator hướng đến các trang web thương mại điện tử. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Incubator có 12 bản demo tích hợp giúp loại bỏ gánh nặng trong quá trình cài đặt. Ngoài ra, chủ đề này được thiết kế đảm bảo trang web của bạn có thể truy cập bằng nhiều thiết bị. Yếu tố SEO cũng được tính toán, do đó trang web của bạn cũng thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm.

Các tính năng tuyệt vời khác bao gồm tiêu đề cố định, cuộn mượt mà, chia sẻ trên mạng xã hội…

Smartic

Không cần có bất kỳ kinh nghiệm nào về phát triển web, bạn vẫn có thể tạo website dễ dàng với giao diện đẹp mắt nhờ Smartic. Smartic phù hợp với những chủ shop, nhà kinh doanh chỉ bán một sản phẩm. Nó có thể được ứng dụng làm trang web mua sắm hoặc giới thiệu sản phẩm tuyệt đẹp.

Smartic đi kèm với 42 bản demo trang chủ đẹp mắt, đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Nổi bật là chăm sóc da, đồng hồ thông minh, túi thông minh, thực phẩm bổ sung khi tập luyện thể dục, cân thông minh, cà phê, sản phẩm giảm cân, nhiệt kế thông minh, rượu, trà…

TheGem

TheGem là một chủ đề WordPress linh hoạt, đáp ứng, hiệu suất cao với thiết kế sáng tạo hiện đại để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng sáng tạo để xây dựng trang web. Được thiết kế và phát triển như một hộp công cụ xây dựng web tối ưu gồm các yếu tố thiết kế, kiểu dáng và tính năng, TheGem sẽ giúp bạn xây dựng trang web ấn tượng, hiệu suất cao trong vài phút mà không cần chạm vào một dòng mã nào. 

Với hơn 40 ý tưởng thiết kế đa năng độc đáo, 150 trang demo tuyệt đẹp, 8 cài đặt điều hướng với hơn 20 kiểu khác nhau, cùng với bố cục trang linh hoạt, khả năng thực sự của TheGem là không giới hạn. 

Một số hạn chế khi tạo website bán hàng trên Wordpress

WordPress có thể là một nền tảng mạnh mẽ cho việc tạo trang web bán hàng nhưng bạn cũng nên hiểu rõ các hạn chế và chuẩn bị tốt để xây dựng và quản lý một cửa hàng trực tuyến thành công. 

WordPress cũng có những hạn chế nhất định khi tạo web bán hàng
WordPress cũng có những hạn chế nhất định khi tạo web bán hàng. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Một số hạn chế khi xây dựng trang web bán hàng trên nền tảng này là:

  • Hiệu suất và tốc độ: WordPress là một hệ thống quản lý nội dung mạnh mẽ nhưng nó có thể chậm nếu không được cấu hình và quản lý đúng cách. Trang web bán hàng thường đòi hỏi hiệu suất cao và tốc độ nhanh để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Vì vậy, đây cũng là một trong những yếu tố bạn nên cân nhắc khi quyết định làm website trên nền tảng này.
  • Tính bảo mật: WordPress là một trong những hệ thống phổ biến nhất trên thế giới, điều này làm cho nó dễ dàng trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công. Với các nhà bán hàng lớn, đây là vấn đề hết sức nhạy cảm.
  • Chi phí bỏ ra: Một số plugin và chủ đề tốt cho các trang web bán hàng có thể cần mua bản quyền hoặc mất phí hàng tháng. Ngoài ra, chủ shop và nhà bán hàng còn phải chi trả tên miền, dịch vụ lưu trữ web hay cá chi phi cho dịch vụ bảo mật hoặc tối ưu hóa tốc độ.
  • Quản lý số lượng sản phẩm lớn: Ban đầu WordPress không được thiết kế để quản lý hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn có một cửa hàng lớn bạn có thể cần sử dụng các plugin mở rộng hoặc các nền tảng thương mại điện tử khác như Magento hoặc WooCommerce (plugin thương mại điện tử của WordPress).
  • Dự án phức tạp có thể đòi hỏi kiến thức kỹ thuật: Dự án phức tạp hoặc tùy chỉnh có thể đòi hỏi kiến thức về mã hóa và phát triển website. Nếu bạn không có nhiều kiến thức này, bạn có thể cần thuê một nhà phát triển web.
  • Khả năng mở rộng: Mặc dù có nhiều plugin có sẵn để mở rộng tính năng của WordPress, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tích hợp chúng mà không gây ra xung đột hoặc đảm bảo tính ổn định cho website.
  • Rủi ro trong khâu vận hành website vì phụ thuộc vào bên thứ 3: Khi bạn sử dụng các plugin và chủ đề của bên thứ ba, bạn bị phụ thuộc vào họ để cập nhật và hỗ trợ. Nếu họ ngừng phát triển hoặc ngừng cung cấp dịch vụ, bạn có thể gặp khó khăn khi web đang vận hành.
  • Hạn chế trong việc quản lý cửa hàng: Thực tế WordPress tập trung vào quản lý nội dung nên bạn có thể cảm thấy việc quản lý của hàng và các tính năng liên quan đến thương mại điện tử. Các nhà bán hàng cần sử dụng plugin thương mại điện tử để giải quyết điều này.

Với bài toán đặt ra cần có một website thiết kế đẹp mắt, chuẩn SEO, phục vụ tốt cho hoạt động bán hàng thì WordPress chắc hẳn chưa phải là ưu tiên hàng đầu. Lúc này, các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp nên được các chủ shop và nhà bán hàng tính tới.

Sapo Web – Thiết kế website bán hàng giao diện đẹp mắt, bảo mật với chi phí hợp lý

Sapo với dịch vụ Sapo Web – cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp là thương hiệu đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hơn 230.000 chủ shop và nhà bán hàng.

Thiết kế webiste chuyên nghiệp với Sapo Web
Thiết kế webiste chuyên nghiệp với Sapo Web. (Ảnh: Sapo.vn)

So với thiết kế website bán hàng trên nền tảng WordPress, thiết kế website nền tảng (Cloud Platform) với Sapo có những ưu điểm nổi bật:

  • Giao diện trang quản trị tinh gọn, dễ dàng sử dụng
  • Giao diện website với hơn 400 mẫu chất lượng, phù hợp với nhiều ngành hàng phục vụ cho các chủ shop, nhà kinh doanh lớn hay nhỏ.
  • Tốc độ tải trang tối ưu, đều đạt trên 80 điểm.
  • Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL, giảm chi phí cho chủ sở hữu website 50-200$/ năm.
  • Tùy chỉnh SEO tiện lợi mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ plugin nào.
  • Được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ thay đổi, chỉnh sửa lỗi nhanh chóng mà không sợ mất thêm chi phí.
  • Tối ưu chi phí, chỉ từ 499.000đ/ tháng, trọn gói toàn bộ thiết kế website từ A-Z.
  • Hỗ trợ tối đa cho quản lý và bán hàng online với hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện.
  • Dễ dàng mở rộng, kết nối nhiều kênh bán hàng khác như bán tại cửa hàng, bán hàng trên Facebook, sàn thương mại điện tử…

Sự khác biệt giữa thiết kế website bán hàng với Sapo Web và WordPress đã được chúng tôi phân tích cụ thể trong bài viết này, bạn đọc có thể click vào đường dẫn để có cái nhìn tổng quan nhất.

Bạn có thể trải nghiệm 7 ngày dùng thử miễn phí trọn bộ tính năng cho website của Sapo bằng cách click nút bên dưới. 

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Giao diện web bán hàng WordPress rất đa dạng, có nhiều ưu điểm nhưng cũng có những hạn chế nhất định. Là nhà bán hàng thông thái, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn nền tảng làm website bán hàng lâu dài. Sapo luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn xây dựng nền tảng website bán hàng chất lượng, chuẩn SEO và tối ưu chi phí nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM