5 web vay tiền online nhanh nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nhu cầu vay vốn để kinh doanh hay giải quyết những vấn đề cấp bách ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là giai đoạn hồi phục sau dịch bệnh như hiện nay. Ngoài phương án vay ở ngân hàng, các công ty tín chấp hợp pháp, bạn hoàn toàn có thể vay tiền online, hoàn thiện và duyệt hồ sơ chỉ trong ít phút. Sau đây là 5 web vay tiền online nhanh nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Web vay tiền online nhanh nhất Doctor 0 đồng

Một trong những web vay tiền online nhanh nhất không thể không kể đến Doctor 0 đồng. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một thiết bị thông minh hoặc một chiếc máy tính có thể truy cập và sử dụng mạng là bạn đã có cơ hội vay tiền tại đây. Mặc dù hiện nay đã xuất hiện nhiều web vay tiền online, nhưng Doctor 0 đồng vẫn được đánh giá là một trong những nơi có lãi suất dễ chịu nhất.

Hồ sơ nộp lên hệ thống Doctor 0 đồng được duyệt khá nhanh. Thông báo sẽ ngay lập tức trả về máy ngay sau khi bạn đăng ký trên web này. Mức vay tại Doctor 0 đồng khá linh động, trong khoảng 1.000.000 - 10.000.000 VNĐ, lãi suất là 12% - 20% 1 năm. 

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, tiền vay sẽ được giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h. Vì web vay tiền online này là vay không cần tài sản thế chấp vậy nên bạn cần tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng về thời hạn trả tiền, các quy định về bồi thường để đảm bảo quyền lợi của mình. Những người thuộc nhóm nợ nấu 1 và 2 có cũng có thể vay trên web vay tiền online nhanh nhất này.

Web vay tiền online nhanh nhất Doctor 0 đồng
Web vay tiền online nhanh nhất Doctor 0 đồng

2. Web vay tiền online Money Cat

Cũng giống như Doctor 0 đồng, web vay tiền online Money Cat mang đến cho các khách hàng giải pháp vay tiền online nhanh chóng chỉ trong 24h. Tất cả công dân chân chính độ tuổi từ 20 - 60 đều có thể truy cập web vay tiền online Money Cat và đăng ký cho mình những khoản vay phù hợp với nhu cầu.

Khoản vay của bạn sẽ có thời hạn trong vòng 91- 182 ngày. Trong khoảng thời gian này bạn phải đảm bảo tiền được trả đúng kỳ hạn như trong hợp đồng đã thoả thuận. Lãi suất tại web web vay tiền online Money Cat trung bình từ 12% - khoảng 18.25%/ 1 năm.

Khách hàng có thể vay số tiền tối thiểu 1.000.000 đến 10.000.000 VNĐ. Tuỳ vào thời gian bạn đăng ký trả là 1 - 3 - 6 tháng mà tiền gốc và lãi sẽ có sự chênh lệch khá đáng kể. Bạn chỉ cần truy cập Money Cat và làm theo các hướng dẫn vay tiền. Nếu CMND hoặc thẻ căn cước công dân của bạn vẫn còn hiệu lực thì việc duyệt hồ sơ sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản. 

Web vay tiền online Money Cat
Web vay tiền online Money Cat

3. Web vay tiền online nhanh nhất Tiền Ơi

Trong tất cả các web vay tiền online nhanh nhất không thể bỏ qua trang web Tiền Ơi. Đúng như tên gọi, Tiền Ơi sẽ cho bạn vay tiền vô cùng nhanh chóng, chỉ với 4 bước: Đăng ký trên web vay tiền online → Chờ hệ thống xét duyệt → Nhận tiền → Thanh toán khoản vay.

Đối với những công dân chân chính trong độ tuổi từ 18 - 69 tuổi, chỉ cần chuẩn bị sẵn CMND/ thẻ căn cước là đã có thể truy cập web vay tiền online nhanh nhất này để vay tiền. Tiền Ơi cũng linh động cho cả sinh viên có nhu cầu muốn vay và hỗ trợ người dùng trên khắp các tỉnh thành.

Đối với những khách hàng mới vay tại web vay tiền online này lần đầu sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi là 0.01. Đối với những khách hàng bình thường, với khoản vay từ 1.000.000 đến 10.000.000 VNĐ lãi suất bạn sẽ phải trả trung bình từ 12 - 18.25% với kỳ hạn vay là từ 91 - 180 ngày.

Web vay tiền online nhanh nhất Tiền Ơi
Web vay tiền online Tiền Ơi

4. Web vay tiền online nhanh nhất Moneyveo

Moneyveo là một trong những web vay tiền online nhanh nhất tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Trang web vay tiền online này hỗ trợ nhu cầu của hầu hết các đối tượng người tiêu dùng, từ sinh viên cho đến những người 50 - 60 tuổi.

Điểm khác biệt của web vay tiền online nhanh nhất Moneyveo so với các web vay tiền online khác chính là thời gian cho vay ngắn, từ 7 - 30 ngày. Số tiền vay có thể lên đến 10.000.000 VNĐ với lãi suất khoảng 18.25%. Vì vậy, Moneyveo phù hợp với những tệp khách hàng có nhu cầu ngắn ngày. Hoặc nếu không bạn cũng có thể gia hạn hợp đồng vay trong trường hợp cần thiết.

Hệ thống dịch vụ của Moneyveo làm việc 24/7, vì vậy bạn có thể truy cập web vay tiền online bất cứ thời điểm nào cũng đều được nhân viên hỗ trợ.

Web vay tiền online nhanh nhất Moneyveo
Web vay tiền online nhanh nhất Moneyveo

5. Web vay tiền online uy tín Tamo

Nếu bạn cần tìm một web vay tiền online nhanh nhất với khoản vay lớn hơn 10.00.000 VNĐ thì Tamo là điểm đến khá hoàn hảo. Tamo là nền tảng cung cấp các giải pháp tài chính cấp bách, hỗ trợ người tiêu dùng có thể nhận được khoản vay lên đến 15.000.000 VNĐ chỉ sau thời gian ngắn.

Khách hàng không cần phải chứng minh khả năng tài chính, cũng không cần phải chuẩn bị giấy tờ bảo lãnh, cũng không cần đến trực tiếp văn phòng của Tamo để hoàn thành thủ tục. Thay vào đó, bạn chỉ cần chuẩn bị CMND hoặc thẻ căn cước, cung cấp những thông tin theo yêu cầu. Hồ sơ của bạn nếu hợp lệ sẽ được giải ngân sau 15 phút.

Số tiền tối đa mà khách hàng có thể vay trên web vay tiền online này là 15.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, trong lần đầu vay tại Tamo, bạn sẽ chỉ được vay tối đa 5.000.000 VNĐ. Lãi suất trên web vay tiền online này hiện đang từ 12% - 20%/năm. 

Web vay tiền online uy tín Tamo
Web vay tiền online uy tín Tamo

Tổng kết

Trên đây là 5 web vay tiền online nhanh nhất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài 5 cái tên trong đây, bạn có thể tham khảo các nền tảng tài chính khác như Senmo, Crezu, On Credit,... Đây cũng là các trang web vay tiền online uy tín mà bạn có thể tìm đến. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được web vay tiền online nhanh nhất cho riêng mình. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết khác trên blog của Sapo.

Xem thêmNhững trang web giải trí xả stress cực hay ho trên internet (sapo.vn)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM