Độc chiêu gia tăng doanh số với ứng dụng tạo khuyến mãi Mua X tặng Y

Khuyến mãi luôn là một trong những động lực thúc đẩy khách hàng mua hàng nhiều hơn và gia tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn. Bên cạnh những chương trình như giảm giá theo hóa đơn, tạo combo sản phẩm hay mua nhiều giá tốt, bạn vẫn luôn muốn đa dạng hình thức khuyến mãi để thu hút khách hàng phải không? Thấu hiểu điều đó, Bizweb đem đến cho bạn một ứng dụng tạo khuyến mãi hoàn toàn mới, vừa tạo động lực để khách hàng mua nhiều hơn, vừa giúp bạn đa dạng hình thức khuyến mãi. Hãy cùng tìm hiểu ứng dụng tạo khuyến mãi Mua X tặng Y và khám phá những tính năng nổi bật thông qua bài viết sau đây.

Mua X tặng Y đem lại cho bạn những gì?

Với ứng dụng Mua X tặng Y khi bạn tạo chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ được khuyến khích mua nhiều hơn để được tặng thêm sản phẩm khuyến mãi. Ví dụ, bạn đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm và tạo chương trình khuyến mãi mới trong đó khi khách hàng mua 2 áo thung với tổng hóa đơn trên 300,000đ, sẽ được tặng một áo thun bé trai.

Độc chiêu gia tăng doanh số với ứng dụng tạo khuyến mãi Mua X tặng Y

Độc chiêu gia tăng doanh số với ứng dụng tạo khuyến mãi Mua X tặng Y  

Nếu bạn muốn tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình khuyến mãi, bạn có thể lựa chọn những hình thức khác như khi mua thêm sản phẩm Y, khách hàng sẽ được giảm giá 10%. Hoặc 1 chương trình khuyến mãi thường được áp dụng khác chính là mua 2 tặng 1. Những chương trình khuyến mãi sẽ tạo động lực để khách hàng mua nhiều hơn, bạn vừa tăng doanh thu vừa tìm ra cách giảm lượng hàng tồn trong kho.

Tạo chương trình khuyến mãi hấp dẫn với Mua X tặng Y

Tạo chương trình khuyến mãi hấp dẫn với Mua X tặng Y

Không chỉ giúp bạn tạo các chương trình khuyến mãi đa dạng với giao diện khuyến mãi thu hút, ứng dụng Mua X tặng Y còn đem đến cho bạn công cụ quản lý và theo dõi hiệu quả. Mỗi chương trình khuyến mãi sẽ được tạo thông báo riêng và khuyến khích khách hàng hãy mua nhiều hơn để được hưởng mức khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Không chỉ vậy, những sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình khuyến mãi sẽ hiển thị và xuất hiện một cách “tình cờ” dựa theo những sản phẩm khách hàng đang có trong giỏ hàng. Điều này giúp chương trình khuyến mãi của bạn thêm phần đa dạng và gần gũi với nhu cầu của chính khách hàng.

Làm thế nào để sử dụng ứng dụng Mua X tặng Y?

Để sử dụng ngay ứng dụng Mua X tặng Y, bạn chỉ cần truy cập Kho ứng dụng của Bizweb, chọn ứng dụng Mua X tặng Y và kết nối với website của bạn. Hoặc bạn có thể truy cập ngay tại cuối bài viết này nhé.

Trang quản trị các chương trình khuyến mãi

Trang quản trị các chương trình khuyến mãi

Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể bắt tay ngay vào việc tạo chương trình khuyến mãi. Bạn có thể chọn khuyến mãi áp dụng cho tất cả các sản phẩm, theo danh mục sản phẩm hoặc theo sản phẩm. Sau khi lựa chọn sản phẩm tham gia khuyến mãi, tiếp theo bạn sẽ tạo điều kiện để tham gia khuyến mãi như số lượng sản phẩm cần có và mức giảm giá cho các sản phẩm. Một phần không thể thiếu khi tạo chương trình khuyến mãi đó là đưa ra lời nhắn hiển thị để lôi kéo và khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo những câu kêu gọi thật hấp dẫn cho chương trình của mình. Ngay sau khi tạo xong chương trình khuyến mãi, bạn có thể đặt thời gian chạy hoặc tiến hành ngay nếu muốn. Các chương trình khuyến mãi sẽ được hiển thị trang quản trị ứng dụng và bạn có thể kiểm tra thông tin bất cứ lúc nào.

Một ứng dụng không chỉ giúp bạn gia tăng doanh thu mà còn quản trị thật dễ dàng, còn chần chừ gì nưa, hãy đem đến không khí mua sắm sôi động ngay với ứng dụng Mua X tặng Y ngay thôi.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM