Đăng ký VNPAY không còn khó, hợp đồng ký dễ dàng không cần lo

1. Giới thiệu về giải pháp thanh toán VNPAY QR tích hợp trên Sapo

Sapo hợp tác cùng VNPAY cung cấp giải pháp thanh toán không tiền mặt cho khách hàng của Sapo. 

Tìm hiểu thêm về thanh toán VNPAY QR tại: Giới thiệu về các hình thức thanh toán QR code

Giải pháp thanh toán VNPAY QR đã giúp hàng ngàn chủ shop của Sapo gia tăng doanh thu  gấp 2 - 3 lần sau khi sử dụng và giữ chân khách hàng trung thành đến mua hàng thường xuyên. Đồng thời, chủ shop có thể quản lý doanh thu đồng bộ dễ dàng trên một nền tảng duy nhất là phần mềm quản lý bán hàng của Sapo.

sapo vnpay

2. Chia sẻ của Khách hàng về quá trình sử dụng VNPAY QR

Chị Lợi - Chủ của chuỗi cửa hàng thời trang Toson Fashion - toson.vn chia sẻ về trải nghiệm sử dụng thanh toán VNPAY QR:

“Doanh thu của chuỗi cửa hàng tôi tăng trung bình gấp 2 lần kể từ khi đăng ký và sử dụng dịch vụ thanh toán VNPAY QR qua Sapo. Lợi ích vượt trội mà phương thức thanh toán này mang lại cho cửa hàng là Chương trình khuyến mại của đối tác VNPAY. Nhờ có mã khuyến mãi SAPO30 mà người mua hàng khi thanh toán được giảm giá rất nhiều và quay lại cửa hàng tôi thường xuyên hơn.

Tham khảo chi tiết ưu đãi tại: Ưu đãi quét mã QR tại Sapo: Hỗ trợ nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu

Ngoài ra, quản lý doanh thu của cả một chuỗi cửa hàng cũng là 1 vấn đề khó khăn với tôi và doanh nghiệp. Tuy nhiên, phương thức VNPAY QR được tích hợp ngay trên Sapo nên việc quản lý, đối soát của tôi trở lên đơn giản hơn, giảm thiểu việc thất thoát tiền mặt trong quá trình vận hành cửa hàng. 

VNPAY QR thực sự là một giải pháp tối ưu khiến việc kinh doanh của cửa hàng tôi hiệu quả hơn rất nhiều. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ tiếp tục duy trì việc sử dụng Sapo và VNPAY QR tại cửa hàng của mình.

Chia sẻ của Khách hàng về quá trình sử dụng VNPAY QR

Tuy nhiên, chị Lợi cũng chia sẻ về một bất cập trong quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ ban đầu, đó là hồ sơ thủ tục đăng ký khá phiền phức. 

Chia sẻ của chị Lợi cũng là khó khăn chung của nhiều chủ shop khác của Sapo. Trước đây, để đăng ký tích hợp thanh toán VNPAY QR, Khách hàng cần khá nhiều thời gian để hoàn tất 1 hồ sơ:

  • Công chứng giấy tờ (CMND, GPĐKKD, …)
  • In 2 bộ Hợp đồng, ký tên
  • Đem bộ hồ sơ đi gửi đơn vị vận chuyển

Thậm chí, việc gửi hồ sơ có thể phát sinh lên tới 2,3 lần nếu Khách hàng gửi thiếu, sai hồ sơ.

3. Quy trình đăng ký tích hợp thanh toán VNPAY QR hiện tại

Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Sapo luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm dịch vụ và tối ưu quy trình. Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các Khách hàng có nhu cầu tích hợp thanh toán VNPAY QR, quy trình đăng ký VNPAY QR hiện tại diễn ra 100% trực tuyến, không còn yêu cầu hồ sơ và giấy tờ bản cứng.

Hướng dẫn điền thông tin đăng ký VNPAY QR: https://support.sapo.vn/thanh-toan-vnpay

Xem thêm về quy trình đăng ký VNPAY QR tại: Video minh họa quy trình đăng ký VNPAY QR

Đăng ký VNPAY nhanh chóng, đơn giản lại nhiều ưu đãi cho người mua hàng. Chính sách ưu đãi tốt nhất chỉ dành riêng cho Khách hàng của Sapo.

Nếu bạn đang quan tâm VNPay trên Sapo, hãy đăng ký tại đây nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM