Giới thiệu chung về các phương thức thanh toán điện tử của Sapo Money

Thanh toán điện tử đang là xu hướng bùng nổ khi mua sắm trên thị trường Việt Nam. Hình thức thanh toán này được dự báo sẽ thay thế cho hình thức thanh toán tiền mặt truyền thống vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. 

Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn thông tin về những phương thức thanh toán Sapo Money đang cung cấp và lợi ích đối với chủ cửa hàng khi triển khai tích hợp. 

1. Giới thiệu về Sapo Money

Sapo Money là 1 trong 3 tiện ích của Sapo. nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ nhà bán hàng của Sapo trong kinh doanh.

Sapo Money đem lại giải pháp tài chính toàn diện cho nhà bán hàng, giải quyết bài toán về vay vốn kinh doanh, đồng thời đa dạng hóa các phương thức thanh toán cho cửa hàng.

giới thiệu về sapo money
Hệ sinh thái hỗ trợ bán hàng của Sapo

2. Các phương thức thanh toán điện tử Sapo Money đang triển khai

Hiện nay, hình thức thanh toán điện tử đang trở thành một xu thế mới được nhiều người quan tâm trong thời đại 4.0. Phương thức này cho phép người tiêu dùng quản lý chi tiêu và tài chính một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên các thiết bị điện tử.. Sapo Money hiện đang hỗ trợ cửa hàng tích hợp phương thức thanh toán qua QR code, máy quẹt thẻ và cổng thanh toán

2.1 Thanh toán qua QR Code

Trong thời kỳ cách mạng di động đang bùng nổ, đặc biệt sau khoảng thời gian COVID-19 xuất hiện, mã QR (QR CODE) ngày càng xuất hiện phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong quá trình thanh toán khi mua sắm.

Sử dụng thanh toán qua QR Code hết sức nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

  • Cửa hàng cần đăng ký cài đặt mã QR Code, có thể là mã QR tĩnh được in trên các tấm biển để bàn/ QR động in trên hóa đơn/ QR online hiển thị trên website bán hàng.
  • Người mua hàng chỉ cần có 1 smartphone cài đặt ứng dụng mobile banking của các ngân hàng hoặc 1 số ví điện tử đã có thể thanh toán qua QR code. Thao tác đơn giản bao gồm: Mở ứng dụng quét mã, nhập số tiền thanh toán, mã giảm giá và xác nhận thanh toán.

Sapo Money đang hợp tác cùng các đối tác lớn trên thị trường hiện nay bao gồm OCB, VNPAY, MoMo và Shopee Pay. Với các chương trình ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp chủ cửa hàng giữ chân khách hàng và gia tăng doanh thu gấp 2,3 lần.

Quy trình đăng ký tích hợp nhanh chóng và đơn giản, nhà bán hàng đang sử dụng phần mềm bán hàng của Sapo sẽ không phải mất bất kỳ khoản chi phí đăng ký và duy trì dịch vụ nào mà chỉ phải chịu phí giao dịch nhỏ trên mỗi đơn hàng.

Hướng dẫn đăng ký chi tiết xem tại:

2.2 Thanh toán quẹt thẻ

Bên cạnh thanh toán qua QR Code thì phương thức thanh toán quẹt thẻ tại quầy (Quẹt POS) cũng ngày càng phủ rộng trong hoạt động thanh toán khi mua sắm nhờ thao tác đơn giản, nhanh chóng. Người mua hàng chỉ cần “quẹt” thẻ lên máy được đặt tại quầy thu ngân, nhập mã PIN, sau đó ký tên xác nhận lên biên lai và hoàn tất quá trình thanh toán. 

Nắm bắt được xu thế đó, Sapo Money đã hợp tác với các đối tác triển khai phương thức thanh toán thẻ cho các cửa hàng. Cụ thể, là thiết bị thanh toán VP Bank POS của đối tác Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và thiết bị thanh toán thẻ mPOS, MiniSmartPOS và SmartPOS Pro của đối tác Vimo. Với nhiều tiện ích tối ưu, mang đến cho cửa hàng một giải pháp thanh toán dễ dàng với nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Hướng dẫn đăng ký chi tiết xem tại:

2.3 Cổng thanh toán

Nắm bắt được xu thế trên của thị trường thanh toán, trong năm 2022, Sapo chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Công Nghệ Vi Mô triển khai tích hợp Cổng thanh toán PayOn lên phần mềm Sapo với nhiều tiện ích nổi bật đem lại hiệu quả cho chủ kinh doanh.

Khi sử dụng PayOn người dùng có thể tạo link thanh toán từ phần mềm Sapo và gửi cho khách hàng hoặc mã QR (bao gồm các mã QR ngân hàng và các ví điện tử) số tiền sẽ được tự động cập nhật theo link, mã QR thanh toán một cách chính xác. Khách hàng chỉ cần mở link và thực hiện nhập thông tin cần thiết để thanh toán nhanh chóng trong vòng từ 2-3 phút.

Bên cạnh đó PayOn cung cấp cho khách hàng 2 phương thức để thanh toán bao gồm thanh toán ngay và thanh toán trả góp qua ứng dụng với hơn 25 ngân hàng và đơn vị tài chính khác nhau với đa dạng kỳ hạn thanh toán 3, 6, 9, 12 tháng.

Hướng dẫn đăng ký chi tiết: Hướng dẫn đăng ký cổng thanh toán Payon

Đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay để gia tăng hiệu quả kinh doanh của bạn!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM