Những tiện ích khi thanh toán VietQR Pro trên Sapo

Với sứ mệnh “làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn” Sapo đã không ngừng tìm kiếm và mang đến những dịch vụ tốt nhất nhằm hoàn thiện hệ sinh thái quản lý dành cho nhà bán hàng. Sapo đã tích hợp thành công VietQR Pro, đây không chỉ là hình thức thanh toán tối ưu mà còn mang đến những tiện ích hữu dụng nhất trong việc quản lý bán hàng hiệu quả.

Tiện ích đặc quyền với VietQR Pro

1. Rút ngắn thời gian thanh toán, loại bỏ rủi ro

VietQR Pro là hình thức thanh toán chuyển khoản nhanh với mã QR code. Với mỗi đơn hàng tạo trên Sapo sẽ có mã QR tương ứng, vì vậy khi khách hàng thanh toán chỉ cần thực hiện 1 thao tác quét mã QR và hoàn tất thanh toán. Khi quét mã QR sẽ hiển thị đầy đủ thông tin của đơn hàng: Số tài khoản nhận tiền, tên chủ tài khoản, số tiền cần thanh toán… khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thao tác nhâp tay thông tin nào. Việc hoàn tất thanh toán sẽ diễn ra nhanh chóng từ 3-5s mà không có bất kỳ sai sót nào.

2. Nhận tiền tức tốc, đồng bộ tức thì

Chủ cửa hàng sẽ nhận được tiền về tài khoản ngay khi khách hàng hoàn tất thanh toán. Đồng thời, trên màn hình bán hàng Sapo cũng nhận được thông báo trạng thái thanh toán thành công. Vì vậy đơn hàng được xác minh dễ dàng ngay cả khi vắng mặt chủ shop, giúp gia tăng trải nghiệm thuận tiện cho người mua hàng. Bên cạnh đó đơn hàng cũng được đồng bộ trên Sapo giúp chủ cửa hàng quản lý doanh thu và kiểm soát kho dễ dàng.

3. An toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí

Bên cạnh việc tuân thủ tiêu chuẩn bảo mật thanh toán VietQR nói chung, OCB còn mã hóa thông tin tài khoản ngân hàng bằng mã định danh trên VietQR, giúp chủ shop không còn lo lắng thông tin tài khoản của mình bị lộ hoặc lợi dụng cho các mục đích phi pháp.

Bên cạnh đó, chủ shop không cần chịu bất kỳ chi phí nào khi sử dụng dịch vụ: không mất chi phí đầu tư thiết bị thanh toán và không phải trả phí giao dịch cho bất kỳ đơn vị nào. Ngoài ra, hầu hết các ngân hàng Việt nam đều miễn phí chuyển tiền cho người mua.

Tiện ích đặc quyền với VietQR Pro
Tiện ích đặc quyền khi sử dụng OCB VietQR trên Sapo

Mở ngay tài khoản OCB: tại đây

Thanh toán QR Code là phương thức thanh toán tiện lợi và đang rất phổ biến mà các chủ shop kinh doanh nên nắm bắt. Nhanh chóng trải nghiệm ngay giải pháp thanh toán quét mã QR Code với VietQR Pro độc quyền dành cho chủ shop Sapo để việc bán hàng hiệu quả hơn. 

Nhận tư vấn ngay hôm nay!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM