Nâng cao hiệu quả kinh doanh cùng VietQR Pro trên Sapo FnB

VietQR đã không còn xa lạ với người tiêu dùng cũng như các chủ shop hiện nay. Theo báo cáo của NAPAS: "Chỉ sau 1 năm triển khai dịch vụ này, hiện nay mỗi tháng đã có hơn 3 triệu người dùng dịch vụ chuyển tiền/thanh toán bằng mã VietQR. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, số lượng giao dịch có mức tăng trưởng trung bình 70%/ tháng và tổng số lượng giao dịch gấp 15 lần so với năm 2021".

Nhiều khách hàng ghi nhận chuyển khoản bằng mã VietQR vô cùng thuận tiện, không cần phải nhập từng bước từ ngân hàng thụ hưởng hay lo sai số tài khoản của người nhận tiền. Mọi khoản thanh toán từ đi xe ôm công nghệ đến mua hàng online, thậm chí đi mua sách, uống cà phê,… đều chuyển khoản bằng quét mã VietQR. Cùng Sapo cập nhật ngay phương thức thanh toán này cho cửa hàng của mình nhé! 

1. Lợi ích "Pro" VietQR mang lại

Hiện nay, thanh toán bằng mã VietQR đã trở thành một trong các hình thức thanh toán phổ biến và được thị trường đón nhận vì sự thuận thiện, đơn giản. Cùng với đó là những lợi ích  như:

  • Chi phí thấp: VietQR là phương thức chuyển khoản nên chủ shop không mất bất cứ chi phí gì. Đây là lợi ích vượt trội so với các phương thức thanh toán ví điện tử hay thanh toán thẻ mất phí khác. Không có phí giao dịch, không mất chi phí đầu tư thiết bị hỗ trợ đặc biệt nào.
  • Đồng bộ quản lý đơn hàng: Việc đồng bộ thanh toán theo từng đơn hàng là hết sức quan trọng, không chỉ cập nhật trạng thái thanh toán cho thu ngân xác minh được giao dịch thành công để giao hàng mà còn giúp bộ phận kế toán hạch toán sổ sách dễ dàng và chủ shop theo dõi, quản lý hoạt động kinh doanh chung của cửa hàng một cách minh bạch.
  • Bảo mật và an toàn với độ chính xác cao: Mã QR bảo mật nhiều lớp với mã thanh toán định danh độc quyền, mỗi hóa đơn đều có mã QR khác nhau theo công nghệ gen. Mã VietQR động hiển thị thông tin cụ thể, chi tiết của đơn hàng an toàn hơn, bảo mật cao hơn.
  • Tối ưu quá trình bán hàng: Chủ cửa hàng nhận tiền ngay sau khi thanh toán, rút ngắn thời gian cũng như quá trình đối soát doanh thu sau bán. Quy trình bán hàng đơn giản và thuận tiện cho cả người mua và người bán.
VietQR Pro

Kế thừa và sẵn sàng phát huy những tiện ích của VietQR, Sapo mong muốn mang đến những dịch vụ gia tăng tuyệt vời tới các chủ nhà hàng, quán cafe, quán ăn, quán bida,... Không những giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn mà giúp quán tiếp cận các khách hàng tiềm năng có thói quen chi tiêu không tiền mặt, nâng cao trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng đặc biệt là quy trình thanh toán. Việc đa dạng phương thức thanh toán điện tử cũng là một trong những yếu tố góp phần đa dạng hóa nhóm khách hàng đồng thời cải thiện hiệu quả kinh doanh ngày càng tiến bộ.

2. Hướng dẫn kết nối VietQR Pro trên Sapo FnB

Sapo hợp tác cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) mang đến trải nghiệm tiên phong trong kết nối thanh toán tự động. Chủ cửa hàng chỉ cần có tài khoản ngân hàng OCB để nhận tiền là đã có thể sử dụng hình thức thanh toán này ngay trên Sapo FnB. 

Nếu các chủ shop chưa có tài khoản ngân hàng OCB hãy đăng ký tài khoản TẠI ĐÂY

Ngoài ra khi mở tài khoản OCB trên Sapo sẽ được thêm các lợi ích sau:

- 100% miễn phí (không phí đăng ký và phí giao dịch) 

- Thoải mái chọn số tài khoản như ý

- Mở tài khoản ngân hàng trong 5 phút mọi lúc mọi nơi, không cần đến ngân hàng

- Dễ dàng lấy sao kê tài khoản ngân hàng trên website: báo cáo sao kê đầy đủ các thông tin về số tiền, mã giao dịch, nội dung giao dịch, ngày giao dịch,...

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký nhận tư vấn ngay để trải nghiệm dịch vụ ngay thôi!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
3.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM