Sapo hợp tác cùng Shopee Pay giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả

Sapo hợp tác cùng Shopee Pay nhằm hoàn thiện hệ sinh thái của Sapo giúp cho nhà bán hàng gia tăng doanh thu và kinh doanh hiệu quả hơn. Sự hợp tác này sẽ mang tới những ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà bán hàng trên Sàn Thương mại điện tử này. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết này của Sapo nhé.

1. Giới thiệu chung về Shopee Pay

Shopee Pay là ví điện tử của Shopee được đổi tên từ Airpay từ ngày 08/06/2021. Đây là ví điện tử giúp gười dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng, thay thế cho phương thức thanh toán không tiền mặt. 

Shopee Pay
Sapo hợp tác cùng Shopee Pay

Sử dụng Shopee Pay, người dùng có thể nạp tiền, chuyển tiền, thực hiện thanh toán mua hàng hóa ở các cửa hàng có sử dụng thanh toán QR-Code của Shopee Pay, thực hiện các thanh toán các hóa đơn điện nước, Internet, truyền hình cáp, mua vé xem phim, vé máy bay đặt khách sạn,...Ví điện tử Shopee Pay mang lại rất nhiều những lợi ích về mặt thanh toán cho người dùng. 

Tham khảo thêm: Ví Shopee Pay là gì? Cách sử dụng ví Shopee Pay dễ dàng nhất

2. Lợi ích khi kết nối Shopee Pay trên Sapo

Lợi ích dành cho nhà bán hàng khi Sapo hợp tác cùng Shopee Pay sẽ bao gồm các Chương trình khuyến mại từ Shopee Pay, tiếp cận lượng khách hàng khủng từ Sàn Thương mại điện tử, có một khối lượng lớn khách hàng có thói quen săn sale và săn mã khuyến mại. 

Chương trình khuyến mại được chia cho 2 nhóm khách hàng như sau: 

  • Khách hàng thông thường là Khách hàng đang hợp tác với các ví khác là đối thủ của ShopeePay (VNPay, ZaloPay, MoMo,…)
chương trình khuyến mại thông thường
Chương trình khuyến mại với khách hàng thông thường
  • Khách hàng độc quyền là Khách hàng chỉ hợp tác duy nhất với ShopeePay và cam kết trong trong 3 tháng không hợp tác vs bất kỳ bên ví nào khác. 
chương trình khuyến mại khách hàng độc quyền
Chương trình khuyến mại khách hàng độc quyền

*Lưu ý: Số lượng khuyến mãi giới hạn theo ngày và giá trị khuyến mãi phụ thuộc theo từng ngành hàng.

Giá trị khuyến mãi hoàn toàn do phía Shopee Pay chi trả, cửa hàng của bạn chỉ mất một khoản phí giao dịch rất nhỏ mà vẫn có thể thu hút lượng lớn khách hàng và tăng trưởng doanh thu.

Ưu đãi có sẵn cho các khách hàng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo startup, Sapo Special và Sapo Omnichannel. Nếu bạn chưa sử dụng phần mềm SAPO thì cũng đừng lo, chương trình vẫn đang diễn ra, hãy đăng ký ngay để nhận tư vấn chi tiết chương trình Sapo hợp tác cùng Shopee Pay nhé. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM