Click quảng cáo, kiếm tiền online đơn giản với PTC

Hiện nay khái niệm MMO (Make money online – kiếm tiền online) không còn quá xa lạ khi kết nối mạng đã được phổ biến toàn cầu. Không cần vốn, không cần vất vả kinh doanh, không cần phải di chuyển nhiều, chỉ ngồi nhà lướt web bạn cũng có thể kiếm tiền triệu mỗi tháng. Nhiều người khi nghe nói đến đây thường lắc đầu không tin tưởng, nhưng đó là sự thật, chỉ có điều kiếm tiền online cũng cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức, bạn cũng phải suy nghĩ cách thức để phát triển mạng lưới của mình. Trong các bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu một số MMO như Affiliate Marketing, Google Adsense, và trong lần này sẽ là PTC, đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, click quảng cáo cũng có tiền.

kiếm tiền online

1. PTC và cách thức đăng ký

PTC là từ viết tắt của Paid To Click, trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột, và cụ thể ở đây là bạn phải vào xem quảng cáo, dựa trên số lượt click mà bạn sẽ nhận được số tiền tương đương. Đúng, công việc đơn giản chỉ có thế, nhưng để kiếm được tiền triệu mỗi ngày thì không hề dễ dàng, đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn và hứng thú với việc kiếm tiền online, nếu không thì sẽ chóng nản vì giai đoạn đầu cực kỳ khó khăn.

Trước tiên, để có thể chơi PTC thì bạn cần tham gia vào một PTC site, là cầu nối giữa bạn với các nhà quảng cáo giống như một sàn giao dịch trung gian vậy. Tại đây, PTC site sẽ nhận tiền của nhà quảng cáo sau đó lại chiêu mộ thành viên (những người chơi PTC giống như bạn) để nhấp xem những quảng cáo đó.

Việc đăng ký thành viên vào các PTC site thường miễn phí, mỗi ngày họ cung cấp từ 10 đến 20 link quảng cáo cho bạn với mức giá cố định (thông thường là dưới 0,01$). Khi đạt mốc thì bạn sẽ được rút tiền thông qua tài khoản thanh toán quốc tế. Hiện nay có khá nhiều PTC site trên mạng, để tránh tình trạng lừa đảo bạn phải tìm hiểu thật kĩ những thông tin bình luận bên lề. Một số PTC site uy tín như Neobux, Onbux,...

Một điều kiện cần thiết khi đăng ký PTC là bạn phải có tài khoản thanh toán trực tuyến như Paypal, Alertpay hay Libertyreserve. Sau khi “vất vả” click quảng cáo trên các PTC và đạt được tối thiểu mốc tiền quy định (1-2$) thì bạn có thể nhận thanh toán vào tài khoản ở các ngân hàng này, sau đó dùng thẻ Visa để rút tiền ở Việt Nam.

Về cơ bản để chơi PTC bạn chỉ cần đăng ký PTC site, click quảng cáo và nhận tiền thông qua tài khoản thanh toán trực tuyến. Nhưng thực tế có phải chỉ dễ dàng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn cách thức kiếm lợi nhuận bằng PTC

2. Lợi nhuận thu được từ PTC thế nào?

Mỗi một PTC site đều có những quy định riêng trong việc trả tiền trên mỗi click của thành viên, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký. Thông thường là 0,001$, và mỗi ngày PTC site sẽ cung cấp từ 5 – 20 link quảng cáo cho bạn. Như vậy, nếu làm tối đa thì một tháng bạn kiếm được 0,6$ một tháng. Quá ít đúng không, nhưng nếu bạn tham gia một lúc 10 PTC site thì số tiền cũng không hề nhỏ đâu.

Ngoài ra, các PTC site còn có chức năng nâng cấp tài khoản cho các thành viên, từ Standard Membership (thành viên đăng ký miễn phí) lên Premium Membership (thành viên dùng tiền nâng cấp), khi đó số tiền kiếm được sau mỗi lần click của bạn có thể tăng lên gấp đôi hoặc một nửa tùy từng site.

kiem-tien-online-PTC2

Nhưng nếu bạn làm một mình thì thật sự việc kiếm lời bằng PTC rất khó khăn và không được nhiều, chỉ khi xây dựng mạng lưới hệ thống thì số tiền kiếm được mới tăng theo cấp số nhân. Các PTC site sẽ cung cấp cho bạn công cụ này, gọi là Referral, nhưng người mà bạn giới thiệu đăng ký những PTC site đó, bạn sẽ nhận được hoa hồng mỗi khi những người này click quảng cáo, khoảng 50%, thậm chí là 100%. Cứ tưởng tượng bạn có 100 Referral, mỗi người click 20 quảng cáo mỗi ngày, một tháng bạn sẽ kiếm được bao nhiêu?

Có thể nói mạng lưới Referral là cách thức kiếm tiền chủ yếu mà người chơi PTC hướng đến, nhưng vấn đề đặt ra là làm sao mới có được 100 người đăng ký? Để giải quyết nhu cầu này, các PTC site đã tích hợp thêm dịch vụ thuê Referral với mức giá trên dưới 1$ trong một tháng, nếu bạn có tiền bạn sẽ thuê được nhiều Ref. Đừng lo lắng về số vốn bỏ ra, chỉ cần tận dụng tốt số Ref này thì rất nhanh bạn sẽ kéo lại được thôi.

Có một điều chú ý khi giới thiệu người khác tham gia là hãy dùng đường link giới thiệu của bạn, như vậy hệ thống mới tính vào Referral và hoa hồng cho bạn.

3. Nhận tiền thế nào khi chơi PTC

Sau quá trình cố gắng với việc click quảng cáo “điên cuồng”, thứ mà bạn nghĩ đến chắc chắn là làm sao để rút được tiền ra, vì các PTC site hiện nay đều là trang web của nước ngoài. Vậy thì cách thức nhận tiền khi chơi PTC như thế nào?

Điều kiện tiên quyết là bạn phải có tài khoản ngân hàng trực tuyến, chúng tôi đã ví dụ một số ngân hàng ở trên như Paypal,... Sau khi đăng ký tài khoản tại những ngân hàng này bạn có thể rút tiền từ PTC site rồi chuyển vào đó.

Mỗi PTC site lại có mức tối thiểu để rút tiền riêng, ví dụ như Neobux là 2$. Khi ấy bạn vào mục có nội dung Payment, Payout hay Cash out, chọn ngân hàng trực tuyến muốn nhận tiền, điền email và xác nhận. Sau khoảng thời gian quy định tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn. Bây giờ thì bạn có thể dùng thẻ Visa để rút tiền mặt ở các cây ATM Việt Nam.

Trên đây là một số kiến thức cơ bản về cách kiếm tiền online đơn giản nhất hiện nay – PTC. Nếu bạn đam mê MMO và muốn bắt đầu thì hãy thử cách thức này.

 Đọc thêm bài viết khác tại đây:

 

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM