[eBook] Bán hàng trên Lazada, thực thi và tối ưu chuyển đổi trong mùa dịch Covid

Lazada- là một trong số các sàn thương mại điện tử đang được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam. Trong mùa dịch Covid thì việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử được xem là một điều tất yếu vì vẫn đảm bảo được doanh thu, mang tới các khách hàng mới, và tuyệt đối an toàn khi người mua và người bán không cần phải gặp mặt trực tiếp vẫn có thể giao dịch được bình thường. 

Vậy làm cách nào để ta có thể phát triển doanh nghiệp của mình trên mảnh đất màu mỡ này? Hãy đến với cuốn Cẩm nang Bán hàng trên Lazada, thực thi và tối ưu chuyển đổi sẽ không chỉ giúp bạn giải quyết mọi khúc mắc mà còn mang tới cho bạn những bài học bổ ích trên con đường kinh doanh online của mình. Dựa trên quá trình làm việc cùng rất nhiều những đối tác đang kinh doanh trên Lazada. Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo đã biên soạn cuốn cẩm nang  bao gồm 6 chương với nội dung như sau:

CHƯƠNG 1: Bán hàng trên Lazada và những khúc mắc thầm kín

Nội dung chương này sẽ cho ta những câu trả lời chi tiết nhất về những thắc mắc: có nên kinh doanh trên lazada hay không,so sánh bán hàng trên Lazada có lợi gì so với những trang TMĐT khác?... Quy trình bán hàng trên Lazada và những điều cần lưu ý: về phí bán hàng, các quy định về cách đăng sản phẩm, cách tính điểm chất lượng, làm sao để đăng ký kinh doanh trên lazada với tư cách gian hàng cá nhân.

CHƯƠNG 2: Tạo và thiết lập tài khoản Lazada hoàn chỉnh

Quy trình thiết lập tài khoản không quá khó nhưng lại đòi hỏi sự chính xác và đầy đủ thông tin. Bạn cần hoàn thành những yêu cầu để được đăng sản phẩm trên Lazada:

  • Đăng ký gian hàng thành công
  • Hoàn thành khóa học đầu tiên để bán được hàng
  • Đăng thành công ít nhất một sản phẩm mới trên gian hàng.

Có rất nhiều trường hợp bị gián đoạn trong quá trình tạo lập là do thiếu những thông tin thiết yếu. Vậy hãy lướt qua chương này để có thể trang bị một hành trang đầy đủ nhất nhé.

CHƯƠNG 3: Bản ngã người mua và kỹ nghệ tạo gian hàng ấn tượng    

Trong TMĐT, nhìn ngắm hình ảnh, đọc thông tin là những hành vi chủ yếu để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Vậy một sản phẩm được trình bày đẹp mắt, chân thật, có đầy đủ thông tin sẽ tạo được thiện cảm, sự tin tưởng của khách hàng. Nhưng đó chưa phải tất cả, bước so sánh sản phẩm cạnh tranh mới là yếu tố cuối để bán được sản phẩm. Vậy làm sao để tối ưu hóa dữ liệu sản phẩm? Đó là tất cả những gì bạn quan tâm khi đăng sản phẩm trên Lazada.

CHƯƠNG 4: Bán trên Lazada và 13 chiến lược khắc cốt ghi tâm

Không ít người đã từng thất bại khi bán hàng trên sàn TMĐT và cho rằng cách làm này không hiệu quả. Nhưng hầu hết họ lại không có chiến lược bán hàng hợp lý, vậy lỗi do sàn hoạt động không tốt hay lỗi do chính người kinh doanh chưa biết tìm hiểu và chọn cho mình hướng đi tốt nhất? Trong chương này, Sapo sẽ chỉ ra 13 kinh nghiệm và chiến lược bán hàng trên Lazada hiệu quả. Hãy áp dụng ngay để không phải ngậm ngùi nhìn đối thủ cạnh tranh cướp hết khách hàng nữa nhé.

CHƯƠNG 5: 12 điều răn cần nhớ trong cuộc chiến bán hàng Lazada

Cạnh tranh giữa các gian hàng trên sàn thương mại điện tử, làm sao để mình là duy nhất trong mắt khách hàng không phải là điều dễ dàng. Nhưng với 12 “kế sách” sau bạn sẽ nhanh chóng biền người mua thành khách hàng trung thành, biến khách hàng trung thành là những cây viral marketing sống của cửa hàng của mình mà chẳng mất một đồng chi phí.

CHƯƠNG 6: Dùng Sapo quản lý bán hàng trên Lazada - Giảm thiểu 50% chi phí vận hành

Sau chuỗi cẩm nang bán hàng trên Lazada có lẽ bạn rất rõ về tiềm năng và cách thức kinh doanh trên Lazada. Tuy nhiên, đó chưa phải là đích đến. Phía sau hoạt động bán hàng là cả quy trình vận hành kinh doanh trên Lazada. Vậy với quá nhiều kênh bán hàng như vậy, có làm bạn hoang mang khi không biết xử lý như thế nào? Đừng lo lắng khi giờ bạn có thể tập trung chúng trở thành một khối với Sapo Omnichannel: sản phẩm kết nối thông suốt, luôn kiểm soát được số lượng hàng hóa, tự động xuất báo cáo thống kê chính xác nhất. Do đó, ứng dụng này có thể giúp bạn giảm thiểu 50% chi phí vận hành, ngoài ra bạn có thể tận dụng cơ sở dữ liệu được thống kê trên làm cơ sở chạy quảng cáo trên lazada. Một cuốn sách chia sẻ cho chúng ta quá nhiều điều, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập Sapo.vn ngay để đọc và rút ra kinh nghiệm cho chính mình bạn nhé. Mong đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn sớm thành công với con đường kinh doanh trên Lazada.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM