Bizweb sử dụng đầu số CSKH duy nhất 19006750

Kể từ ngày 13/07/2016, Bizweb sẽ sử dụng đầu số duy nhất 19006750 để tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và hỗ trợ khách hàng thay thế cho các đầu số cũ.

Đầu số dịch vụ Chăm sóc khách hàng – 19006750

Với mong muốn nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Bizweb sẽ triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng duy nhất qua tổng đài 19006750. Khi gọi tới tổng đài 19006750, Quý khách hàng sẽ được nghe tư vấn qua kênh trả lời tự động hoặc nghe hướng dẫn kết nối với tổng đài viên để được tư vấn trực tiếp. Cụ thể kịch bản Quý khách nghe được như sau:

Chào mừng Quý khách đã gọi đến Nền tảng bán hàng online Bizweb. Để nghe tư vấn trực tiếp về dịch vụ, Quý khách vui lòng nhấn phím 1. Để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, Quý khách vui lòng nhấn phím 2”

Sau khi nghe và làm theo hướng dẫn, Quý khách sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn trực tiếp về dịch vụ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của Bizweb

Cước phí

Cước gọi 1000đ/phút, Blog phút + phút (nghĩa là cuộc gọi chưa đủ 1 phút cũng sẽ được làm tròn 1 phút. VD Quý khách gọi 30s vẫn tính 1 phút, gọi 61s sẽ tính là 2 phút)

Cuộc gọi sẽ được tính cước ngay khi Quý khách kết nối đến đầu số 19006750, nghĩa là thời điểm nghe tổng đài tự động cũng sẽ tính phí bình thường.

Thời gian tiếp nhận cuộc gọi

Quý khách sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ trong khoảng thời gian từ 8h - 22h hàng ngày, nếu sau 22h Quý khách sẽ nhận được thông báo:

“Cảm ơn Quý khách đã gọi đến Nền tảng bán hàng online Bizweb. Chúng tôi rất tiếc hiện giờ đang là ngoài giờ trực của tổng đài. Xin quý khách vui lòng liên hệ lại vào sáng hôm sau. Xin chân thành cảm ơn Quý khách.”

Bizweb trân trọng cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM