Sapo Magazine 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến

Từ những ngày đầu xây dựng hình Sapo, chúng tôi đã Phán đến một ngày có thể xuất bản cuốn tạp chí, nơi quy tụ những bài viết, bài dịch hữu ích về mảng kinh doanh trực tuyến cho ai yêu thích lĩnh vực Thương mại điện tử, và hôm nay Sapo xin ra mắt ấn phẩm đầu tiên cho tựa đề: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Trong số đầu tiên này, chúng tôi sẽ đề cập đến một trong những điều cốt yếu trong kinh doanh trực tuyến, đó là các vấn đề liên quan đến Doanh Số. Chống lại những bài viết về nguyên nhân tụt giảm, cách cải thiện và duy trì doanh số từ nhiều góc nhìn khác nhau, bạn đọc sẽ tìm cho mình hướng cải thiện doanh số hiệu quả như mô hình kinh doanh của mình. Chúc các bạn có thể có thời gian trải nghiệm thú vị!

Kinh doanh trực tuyến cùng Bizweb

ĐỌC NGAY CẨM NANG

Chia sẻ bài viết:
Đánh giá bài viết:
5/5  (0 vote)
Đào Khánh Vân
Tác giảĐào Khánh Vân

Biên tập viên

Hơn 7 năm biên tập nội dung về bán hàng và chuyển đổi số, tôi phân tích chuyên sâu và truyền tải thông tin phức tạp thành nội dung dễ hiểu, giúp nhà bán hàng tối ưu quy trình và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Quy trình biên tập nội dung tại Sapo