Bí quyết hơn 10 năm chiếm lĩnh thị trường đồ da thủ công cao cấp của thương hiệu Gento

Bắt đầu từ niềm yêu thích với chất liệu da và những sản phẩm handmade của anh Tài Bùi, Gento đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất, kinh doanh đồ da thật uy tín nhất Việt Nam. Bí quyết nào giúp Gento.vn đứng vững trên thị trường hơn 10 năm? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Phần 1: Từ niềm yêu thích đồ da đến thương hiệu Gento

Gento được hình thành từ đầu năm 2012 khi anh Tài đang điều hành một công ty về công nghệ và luôn mang theo laptop bên người do thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng. Vốn yêu thích đồ da và những sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lâu, anh Tài bắt đầu tìm kiếm một chiếc cặp đựng laptop để phục vụ cho công việc của mình.

Nhưng thị trường đồ da lúc bấy giờ ở Việt Nam đang quá sơ khai, gần như không thể tìm được một chiếc cặp ưng ý có độ bền cao. Những chiếc cặp của thương hiệu lớn thì lại có mức giá “quá chát”, mà độ bền thì chưa thể tự kiểm chứng. Ý tưởng sản xuất và kinh doanh đồ da của anh Tài được hình thành và thương hiệu Gento đã ra đời từ đó.

Ban đầu Gento tập trung sản phẩm thế mạnh là Cặp da công sở, cặp da doanh nhân. Sau này khi đã có tập khách hàng nhất định cho mình, Gento bắt đầu mở rộng các sản phẩm kinh doanh.

Được định vị là thương hiệu đồ da số một tại Việt Nam, Gento cung cấp tất cả các mặt hàng liên quan tới da thật như: Túi xách da, Cặp da, Balo da, Túi đeo chéo, Áo khoác da, Ví cầm tay, Clutch, Ví da, Dây lưng, Giày da và các phụ kiện đồ da liên quan… Trong đó Cặp da Gento là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất vì tính thẩm mỹ, giá tốt và có độ bền cực cao.

Phần 2: Sapo POS đồng hành cùng Gento vượt qua khó khăn của dịch bệnh

Dịch bệnh ập tới và cũng như bao thương hiệu khác, Gento cũng gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh. Dịch bệnh gây ảnh hưởng rất nhiều tới doanh thu của Gento, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, các xưởng sản xuất của Gento cũng phải dừng hoạt động, thiếu hụt hàng hoá vào cuối năm.

Tuy vậy, Gento cũng có phương án khắc phục cho tình trạng này. Suốt thời gian giãn cách, Gento vẫn cố gắng duy trì hoạt động của cả đội ngũ, tập trung đẩy mạnh bán hàng trên website và các kênh thương mại khác.

Trong khoảng thời gian tìm hiểu các phương án hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh và bán hàng, anh Tài đã tìm được điểm chạm tới Sapo POS, và có những lời khen cho sản phẩm này:

  • Giao diện quản lý của Sapo rất hiện đại và dễ sử dụng. Chỉ cần 1 phần mềm, anh có thể quản lý từ hàng tồn kho, quản lý công việc của các nhân viên trong các ca làm việc. Kiểm soát doanh thu trong ngày nhanh chóng và tiện lợi.
  • Đặc biệt anh có lời khen tới khả năng kết nối các thiết bị và tích hợp đồng bộ sản phẩm của Sapo POS. Phần mềm luôn cập nhật để có thể dễ dàng kết nối các thiết bị phục vụ cho việc bán hàng tại quầy. Ngoài ra, anh có thể kết nối với các màn hình phụ khác như máy tính bảng, điện thoại để tiện theo dõi tình hình kinh doanh, hỗ trợ bán hàng nhanh chóng. 
  • Một tính năng mà anh Tài thấy ưng ý chính là khả năng bán hàng đa kênh thông qua phần mềm Sapo POS. Với tình hình dịch bệnh, bán hàng online trở thành xu hướng mới, việc có thể tích hợp bán hàng offline với online qua các kênh khác như web order, Facebook, phần mềm giao hàng… sẽ giúp các chủ cửa hàng có thể tiếp tục cung cấp các sản phẩm tới khách hàng của mình trên mọi nền tảng, trong mọi tình huống.
  • Anh Tài chia sẻ, các bạn nhân viên của Sapo rất nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn rất chuyên nghiệp và có tâm. Trong quá trình sử dụng Sapo POS, khi gặp vấn đề, anh Tài cũng nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ phía các bạn kĩ thuật. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Sapo.

Phần 3: Các kế hoạch trong tương lai và lời khuyên dành cho các chủ shop

Với thế mạnh là đa dạng dòng sản phẩm, Gento luôn cập nhật và phát triển sản phẩm theo những xu hướng mới nhất. Việc chuyển mình đổi mới theo xu hướng kinh doanh là một điều cần thiết mà các nhà bán hàng cần quan tâm tới.

Anh Tài khuyên các chủ shop: “Bán hàng online vẫn là một trong những xu hướng kinh doanh trong thời gian sắp tới, đặc biệt là trong lúc tình hình dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn. Hành vi mua hàng của khách hàng sẽ thay đổi từ offline sang online, hoặc tìm kiếm thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng, vì vậy chủ doanh nghiệp cũng nên thay đổi để thích ứng, tồn tại và phát triển.

Gento đã có những trải nghiệm tuyệt vời với phần mềm Sapo POS. Cùng trải nghiệm miễn phí nền tảng quản lý bán hàng của Sapo ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM