Bà mẹ trẻ 9x khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm từ nghèo khó

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo thuần nông thuộc tỉnh Thái Bình, Đinh Giang rời ghế nhà trường ở cái tuổi 18 với suy nghĩ khá táo bạo: “Học đại học không phải là con đường duy nhất để dẫn tới thành công” nên cô đã không chọn thi đại học như chúng bạn. Tuy nhiên, vấp ngã đầu đời đã khiến mọi cánh cửa cuộc sống tưởng chừng khép lại và lặng lẽ trôi qua với cô gái trẻ khi phải làm mẹ đơn thân vất vả vật lộn với cuộc sống để nuôi con nhỏ khi tuổi đời chưa bước qua 19.

Bà mẹ trẻ 9x khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm từ nghèo khó

Trên bước đường mưu sinh Đinh Giang gặp được người đàn ông ấy, đó chính là chồng cô bây giờ. Năm 21 tuổi Đinh Giang lên xe hoa, về nhà chồng chưa được 3 năm lại sinh thêm 2 đứa con nữa khi chưa tròn 24 tuổi, cái tuổi mà chúng bạn còn vô tư trên giảng đường thì Giang đã phải cùng chồng vất vả lo cơm áo gạo tiền nuôi 3 con nhỏ. Khó khăn chồng chất khó khăn, cuộc sống tưởng chừng như quá sức với một người trẻ tuổi như Giang.

Những khó khăn đời thường đã thôi thúc cô phải làm gì đó để đổi thay cuộc đời. Giang mang một khao khát cháy bỏng và niềm đam mê kinh doanh đang thực hiện dang dở với chồng. Hiểu được mong muốn được kinh doanh buôn bán của vợ, anh đã tạo cơ hội và ủng hộ cô. Đinh Giang bắt đầu tập bán hàng online để kiếm thêm thu nhập phụ giúp chồng trong thời gian ở nhà chăm con nhỏ.

Bà mẹ trẻ 9x khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm từ nghèo khó

Sau hơn một năm buôn bán và tìm hiểu thị trường, Đinh Giang nhận thấy người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tìm lại những gì tự nhiên đã mang đến cho con người vẻ đẹp và sức khỏe an toàn. Cũng từ đây, ý tưởng kinh doanh hình thành, với mong muốn làm thức tỉnh vẻ đẹp từ thiên nhiên mang đến những sản phẩm làm đẹp cho đời, cho chị em, Đinh Giang bắt đầu khởi nghiệp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ đóng gói BẢO SƠN.

Sản phẩm đầu tay của cô là Gel masage tan mỡ BẢO SƠN, sản phẩm đã giúp Đinh Giang nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau mỗi lần sinh con nhỏ. Tiếp nối thành công, Đinh Giang tiếp tục cho ra đời hai dòng sản phẩm nữa là Mặt nạ men bia ủ đào BẢO SƠN và Kem dưỡng trắng da mặt BẢO SƠN. Chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng sản phẩm của BẢO SƠN đã bắt đầu có được chỗ đứng trên thị trường online. Cả ba sản phẩm được khách hàng đón nhận một cách bất ngờ bởi sự an toàn của nó, thêm vào đó là tính chất của sản phẩm đã làm cho các chị em đẹp lên trông thấy.

Nhiều người sau khi sử dụng có hiệu quả đã đề nghị được bán hàng và trở thành những nhà phân phối, nhờ đó mà hệ thống Mỹ phẩm Bảo Sơn trở lên vững mạnh như ngày hôm nay. Sản phẩm của Mỹ phẩm BẢO SƠN được sản xuất hoàn toàn từ các tinh chất chiết suất 100% tự nhiên trên dây chuyền tự động đạt chuẩn GMP và được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cấp công bố cho phép lưu hành trên thị trường. Bên cạnh đó, để việc kinh doanh online thuận tiện và chuyên nghiệp hơn, Đinh Giang đã quyết định thiết kế website bán hàng myphambaoson.com.vn trên nền tảng Bizweb. Kênh bán hàng này giúp cô tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn từ đó gia tăng doanh số.

Bà mẹ trẻ 9x khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm từ nghèo khó

Giang chia sẻ: “Mỗi người có một con đường đi riêng cho mình để làm giàu cho bản thân, làm đẹp cho đời và con đường đó không phải lúc nào cũng được trải hoa hồng hay thảm đỏ để chào đón mình, sẽ có chông gai, sẽ có chướng ngại, sẽ có khó khăn, sẽ có những tham – sân – hận của lòng người… Và để vượt qua mọi chướng ngại đó thì điều đầu tiên phải nghĩ đến đó là “Sự yêu thương và tha thứ” vì chỉ có tình yêu và sự tha thứ mới mang lại cho con người sự thành công, sự bình yên và mới là thứ làm nên một con người, làm nên một thương hiệu một cách lâu dài và bền vững nhất.”

Đứng trước con người nhỏ bé như Giang và những điều cô chia sẻ mới thấy ở Giang một bản lĩnh và sự nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi nghịch cảnh mà ít người phụ nữ nào có được. Chúc cho Đinh Giang và thương hiệu Bảo Sơn sẽ ngày càng phát triển hơn để làm đẹp cho nhiều người phụ nữ cũng như tiếp thêm lửa cho chị em phụ nữ trong cuộc sống ngày nay.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM