5 địa điểm bán rượu ngoại uy tín bậc nhất Hà Nội

Khi nhắc đến “rượu ngoại”, mọi người thường nghĩ đến những món quà tặng xa xỉ cho sếp và đối tác trong những dịp đặc biệt. Trước đây ở Hà Nội, rượu ngoại chủ yếu được người dùng xách tay từ nước ngoài hoặc bày bán rượu ngoại ở số ít trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì thủ đô như Tràng Tiền Plaza, Vincom Royal City,...Tuy nhiên khi đời sống ngày càng cải thiện, thật không khó để tìm kiếm 1 cửa hàng bán rượu ngoại tại Hà Nội. Trong bài viết lần này, hãy để Sapo gợi ý cho bạn 5 địa điểm bán rượu ngoại uy tín tại Hà Nội nhé.

1. Shop Phương Liên - Chuyên bán rượu ngoại nhập khẩu và xách tay

Nếu đang tìm kiếm 1 cửa hàng bán rượu ngoại ngay trung tâm Hà Nội và sản phẩm đa dạng mẫu mã thì Phương Liên Shop đích thị đứng đầu danh sách này. Nằm ngay mặt đường số 1B Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Phương Liên được biết đến là một trong những shop bán rượu ngoại chất lượng, lâu năm tại thủ đô. Với diện tích khoảng 80 mét vuông, ở đây bày bán 1,000 dòng rượu vang, rượu ngoại khác nhau có xuất xứ chủ yếu từ châu Âu với chứng từ kiểm định rõ ràng. Thưởng thức 1 vài dòng rượu vang ở đây, quý khách sẽ bị mê hoặc bởi hương vị thanh tao và thơm ngon. Nhâm nhi cùng thêm 1 chút đồ ăn nhẹ là quá chuẩn bài cho 1 buổi tối hẹn hò lãng mạn rồi. 

Shop Phương Liên
Shop Phương Liên

Một điểm cộng to đùng ở Phương Liên là nhân viên được đào tạo bài bản về rượu và có kỹ năng chăm sóc khách hàng rất tốt. Hãy nói với họ về nhu cầu của bạn, chắc chắn nhân viên của Phương Liên sẽ quay lại với 1 chai rượu ngon, giá cả ổn trong đúng phân khúc. Thế mới thấy rằng những lời khen có cánh cho nhân viên Phương liên là hoàn toàn đúng. Chị Lan ở Đội Cấn từng để lại vài lời trên fanpage: Nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, thái độ chuyên nghiệp, giúp khách hàng đưa ra được quyết định mua sắm thông minh nhất

Xem thêm: Rượu vang là gì? Những điều cần biết về rượu vang

2. KHORUOU – Đơn Vị Nhập Khẩu Và Phân Phối Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam

Giữa những cái tên nổi tiếng về bán rượu ngoại, mới có, cũ có thì Kho Rượu vẫn luôn khẳng định vị trí số 1 của mình trong lòng khách hàng. Chủ của KHORUOU có tầm nhìn chiến lược bằng cách mở rộng kênh bán hàng của mình. Ngoài các kênh Online như Fanpage, Website hay Zalo, khách hàng còn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng với đa dạng dòng rượu và phân khúc giá. Từ đây, các chai rượu thơm ngon sẽ đến tay với khách hàng 1 cách nhanh nhất, bên cạnh đó, chính sách đổi trả hàng của KHO RUOU cũng khá linh hoạt nhằm tạo nên 1 trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

KHORUOU

3. Shop TH Wines & Spirits Việt Nam – Shop Rượu Bia Nhập Khẩu Tại Hà Nội 

Nhắc đến các shop bán rượu nhập khẩu tại Hà Nội không thể bỏ qua TH Wines & Spirits Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp và phân phối các dòng rượu bia ngoại nhập chính hãng từ gần 12 nước trên thế giới. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các loại bánh kẹo nhập khẩu. Đặc biệt, cửa hàng có bán các loại hộp quà, giỏ quà Tết sang trọng, lịch sự, tinh tế để khách hàng lựa chọn làm quà vào các dịp lễ, tết hay các dịp quan trọng. 

TH Wines

4. Rượu Plaza - Cửa hàng bán rượu ngoại chính hãng số 1

Rượu Plaza là một trong những cửa hàng rượu chính hãng được đánh giá rất cao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Rượu Plaza luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất từ nước ngoài để mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Khi đến với Rượu Plaza, khách hàng có thể yên tâm và hài lòng về yếu tố chất lượng cũng như giá cả của những loại rượu nơi đây.

rượu plaza

5. Corkwines - Fine Wines & Spirits

Corkwines là nhà phân phối rượu vang hảo hạng và uy tín tại Việt Nam. Mua rượu trực tuyến và tận hưởng quyền truy cập vào hàng trăm thương hiệu rượu vang hảo hạng đến từ các nhà rượu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, Úc, New Zealand…

Xem thêm: Cách uống rượu vang - Quy trình thưởng thức từng giọt rượu chuẩn vị

Trên đây là top 5 địa chỉ cửa hàng bán rượu ngoại tại Hà Nội mà bạn nên biết. Hy vọng với những thông tin mà Sapo Blog đã cung cấp trên, bạn sẽ chọn mua được loại rượu vừa ý nhất.

Tweet
2.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM