4 Bí quyết thành công cho thương mại điện tử

Là một nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ đi kèm với rất nhiều thách thức, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể tạo ra một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công - nó chỉ có nghĩa là bạn cần có một chiến lược có thể cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh lớn hơn.Vì vậy, làm thế nào để cửa hàng trực tuyến của bạn có được một thành công lớn. Sau đây là 4 bí quyết để các bạn tham khảo:

1. xây dựng thương hiệu trực tuyến

Làm thế nào để công ty bạn có thương hiệu hàng đầu trong khách hàng, nó đặc biệt quan trọng đối với các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ để đảm bảo rằng thương hiệu của họ có hiệu quả và phù hợp

Ấn tượng đầu tiên của một khách hàng được xác định bằng cách xây dựng thương hiệu của bạn. Một thông điệp thương hiệu phù hợp khác biệt với một thị trường ngày càng bão hòa.

Thương hiệu của bạn nên phản ánh các giá trị và các nhu cầu khách hàng muốn. Một thương hiệu lớn là khó khăn để xây dựng nhưng lại rất dễ bị lãng phí, do đó hãy chắc chắn rằng tất cả những nỗ lực của doanh nghiệp của bạn được liên kết với chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

2. Marketing

 Không có vấn đề làm thế nào lớn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn sẽ nhận được hư không tiếp thị tốt.

Marketing có thể nói là mạch máu của doanh nghiệp. Thậm chí nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời, dịch vụ khách hàng tuyệt vời, nguồn vốn dồi dào để duy trì tăng trưởng, câu hỏi bạn nên tự hỏi mình là," Tôi muốn đạt được mục tiêu doanh thu tiếp theo của tôi nhanh hơn? "Nếu câu trả lời là có, bạn nên đầu tư vào marketing.

Để dễ dàng để đo lường lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI), làm chiến lược tiếp thị là một trong những khoản đầu tư an toàn nhất bạn có thể làm trong doanh nghiệp của bạn.

3. Sự hài lòng

  Sự hài lòng của khách hàng không phải dễ dàng để nhận được ngay khi bạn vẫn còn là một thương hiệu đang phát triển. Điều này đặc biệt khó khăn đối với người bán hàng trực tuyến nhỏ so với các nhà bán lẻ lớn.

Đáp ứng được chuẩn này sẽ giữ cho khách hàng của bạn hạnh phúc và đạt mực lợi nhuận trong việc kinh doanh của bạn trong thời gian ngắn .

Nếu bạn không đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, bạn làm mất uy tín của mình trong lòng khách hàng sẽ không bao giờ có cơ hội họ mua hàng của bạn lại lần nữa, có nghĩa là bạn đang dần thất bại

4.Chi phí vận chuyển

 Shipping thường là một trong những chi phí dễ tối thiếu hóa nhất của một doanh nghiệp thương mại điện tử, và đa số thương hiệu được đưa vào họ mất tiền vận chuyển.

Tinh giảm quá trình vận chuyển giải phóng vốn lưu động để tái đầu tư vào các sáng kiến ​​giúp mở rộng doanh nghiệp của bạn

Kim cũng cho rằng, nếu chi phí vận chuyển của bạn thấp, bạn có thể cho miễn phí vận chuyển đến một nhóm khách hàng của bạn như là một phần của một chiến dịch marketing - ví dụ, nếu họ mua hàng với một giá trị nhất định, chi phí vận chuyển của họ là miễn phí.

Kể từ khi công việc của các lĩnh vực kinh doanh được đan xen trong thương mại điện tử, nó không thể đạt được thành công trong một lĩnh vực mà không chú ý tới những thứ khác

Những doanh nghiệp thành công có điểm gì chung?

 Kinh doanh đồ handmade – Bạn đã bắt kịp xu hướng?

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM