11 thương hiệu nhượng quyền sữa chua trân châu doanh thu khủng tại Việt Nam

Nhượng quyền sữa chua trân châu là mô hình kinh doanh ngày càng được nhân rộng bởi đã chứng minh sức hút không hề nhỏ trên thị trường. Mặc dù mới xuất hiện từ cuối năm 2019 nhưng món ăn này đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam, phù hợp cả với người già và trẻ nhỏ, mang lại doanh thu khủng cho chủ đầu tư.

Vậy sau gần 3 năm mô hình nhượng quyền sữa chua có còn là vùng đất màu mỡ để khai thác? Nếu đầu tư thì nên nhượng quyền của thương hiệu nào? Cùng Blog Sapo tìm lời giải đáp ở bài viết sau đây nhé.

1. Có nên nhượng quyền sữa chua trân châu không?

Sữa chua trân châu là món ăn được nhiều người yêu thích bởi có vị chua chua thanh mát, ăn kèm trân châu giòn dai ngập trong phần nước cốt béo ngậy tạo cảm giác vô cùng đã miệng.

Hơn hết sữa chua chứa nhiều thành phần lợi khuẩn, có ích tiêu hóa, làm từ thành phần đơn giản nên được nhiều người đánh giá cao về an toàn vệ sinh hơn các loại trà sữa hay trà chanh.

Chính vì thế ngay từ ngày đầy ra mắt những quán sữa chua trân châu đã thu hút lượng lớn khách hàng và được nhân rộng bởi mô hình nhượng quyền.

Bắt đầu từ thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long xuất hiện từ cuối năm 2019 đến nay đã nhân rộng ra hơn 200 cửa hàng lớn nhỏ. Đồng thời hàng loạt thương hiệu sữa chua khác cũng lần lượt ra mắt khiến thị trường kinh doanh sữa chua trân châu ngày càng sôi động. 

Thực tế sau gần 3 năm, mô hình này vẫn khẳng định chỗ đứng vững chãi trên thị trường, mặc dù nhiều cửa hàng phải đóng cửa sau những đợt dịch nhưng mô hình nhượng quyền chưa bao giờ hết hot, bạn sẽ nhận được những lợi ích khi nhượng quyền sữa chua trân châu sau đây:

  • Được hưởng lợi từ tập khách hàng sẵn có của thương hiệu mẹ
  • Được hướng dẫn setup quán, pha chế, đào tạo nhân viên, lên bảng giá đầy đủ
  • Được hỗ trợ marketing và bán hàng

Hiện nay trên thị trường có 11 thương hiệu kinh doanh sữa chua trân châu nổi tiếng cho bạn tham khảo, hãy so sánh và đánh giá dựa trên điều kiện của mình để ra quyết định nhượng quyền đúng đắn nhé.

nhượng quyền sữa chua trân châu

Nhượng quyền sữa chua với những thương hiệu nổi tiếng

2. Top 11 thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền

2.1 Nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long

Đây là một trong những thương hiệu nhượng quyền sữa chua trân châu xuất hiện đầu tiên trên thị trường với số lượng cửa hàng nhân lên nhanh chóng, lên tới hơn 200 cửa hàng. Sữa chua tại đây được đánh giá là có vị thơm mát, menu đa dạng cùng cách phục vụ nhiệt tình, tạo không gian thoải mái cho khách hàng ghé quán. 

Tuy nhiên hiện nay thương hiệu đã dừng nhượng quyền tại Hà Nội, chỉ nhận nhượng quyền ở các tỉnh với chi phí từ 580 triệu đồng, không bao gồm phí thiết bị và nguyên vật liệu khác. 

Đi cùng với mức giá nhượng quyền khá cao này là phần thương hiệu được thiết kế đồng bộ, trẻ trung, đã quen thuộc với tập khách hàng lớn và mang tính uy tín cao. Sữa chua trân châu Hạ Long được mọi người nhắc tới như “ông tổ” trong lĩnh vực này nên luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Chính vì thế khi nhượng quyền bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí marketing, quảng cáo và có khả năng thu hồi vốn nhanh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 Lô 58 bt4 x2 KĐT Bắc Linh Đàm - Hà Nội
  • Số điện thoại: 09.6789.7557
  • Website: suachuatranchauhalong.vn

sữa chua trân châu hạ long

Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long như thế nào?

2.2 Sữa chua trân châu tươi YoFresh

Nhắc tới thương hiệu nhượng quyền sữa chua trân châu YoFresh người ta nghĩ ngay đến sự khác biệt về sản phẩm so với những cái tên khác trên thị trường.

Nếu bạn đã từng có dịp ghé qua đây thưởng thức thì sẽ thấy phần cốt dừa có hơi hướng đặc, béo ngậy hơn, sữa chua ngọt thanh, đặc sánh và cực kỳ lâu tan, đem lại cảm giác cao cấp và tươi mới. 

Hơn nữa tại đây còn có hai loại nguyên liệu đặc biệt là trân châu khoai môn và sữa chua hoa quả có nhân khiến những ai đã nghiện hai món này thì chỉ có thể đến YoFresh mới có thể thỏa mãn.

Có lẽ vì sự khác biệt này mà mức giá thấp nhất dành cho sữa chua trắng là 23.000đ, trong khi ở các thương hiệu khác chỉ 20.000đ. 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, YoFresh còn đầu tư truyền thông rất bài bản từ logo, bộ nhận diện tại điểm bán hàng, tiếp cận lượng lớn khách hàng qua quảng cáo, các báo lớn như VTV, báo cafebiz.vn, kenh14.vn…. Và cả KOL.

Chính vì thế nếu mua thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền này bạn sẽ được hưởng toàn bộ tập khách hàng có sẵn, tiết kiệm chi phí quảng cáo và có doanh thu ổn định.  

Tuy nhiên hiện tại YoFresh không đưa ra mức giá nhượng quyền cố định mà được tính dựa trên từng vị trí, quy mô cửa hàng khác nhau. Nếu bạn đang muốn đầu tư thì hãy liên hệ qua thông tin dưới đây để được báo giá chi tiết nhé:

Thông tin liên hệ

mua nhượng quyền sữa chua trân châu yofresh

Có nên mua nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu YoFresh

2.3 Nhượng quyền sữa chua cô Nghi

Nhượng quyền sữa chua trân châu cô Nghi là lựa chọn đúng đắn của nhiều người bởi thương hiệu này đã xuất hiện trên thị trường 23 năm và đã có hơn 11 cửa hàng trên cả nước.

Lý do chưa nhân rộng nhanh là bởi chủ thương hiệu rất khắt khe trong việc chọn đối tác nhượng quyền, cần đảm bảo các yếu tố về vị trí, mặt bằng mới có thể ra quyết định hợp tác.

Mức phí nhượng quyền rơi vào khoảng 580 triệu đồng không bao gồm các chi phí thiết bị khác, bạn có thể tự ý đầu tư trang trí thêm cho cửa hàng để thu hút khách và thu hồi vốn nhanh.

Hiện nay mức giá sữa chua trân châu tại quán chỉ từ 20.000đ và có thể ăn kèm với nhiều loại topping khác nhau như hoa quả, nếp cẩm, thạch. Điểm đặc biệt là quán còn bán thêm cả bánh trứng chiên, quẩy, sinh tố, nước ép,.... đảm bảo không để khách hàng phải buồn miệng.

nhượng quyền sữa chua trân châu cô nghi

Sữa chua trân châu cô Nghi chưa bao giờ hết hot

2.4 Nhượng quyền sữa chua trân châu Quảng Ninh

Thương hiệu sữa chua trân châu Quảng Ninh từ lâu đã được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt mát, phần nước cốt dừa béo ngậy và menu đa dạng loại topping cho bạn lựa chọn ăn kèm.

Bên cạnh đó mức giá bán tại đây chỉ từ 20.000đ đến 30.000đ/cốc nên phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho tới khách du lịch.

Có thể bởi vì những đặc điểm trên mà thương hiệu này đã có mặt tại 76 cửa hàng trên toàn quốc và luôn ghi nhận doanh thu đáng nể, nổi tiếng là mô hình vốn ít lời cao. 

Cụ thể hơn, để nhượng quyền sữa chua trân châu Quảng Ninh bạn phải bỏ ra khoảng 200 đến 300 triệu chi phí ban đầu.

Tuy nhiên sẽ được đào tạo bài bản về cách pha chế, đào tạo nhân viên cho tới hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí marketing, quảng cáo mà vẫn có cho mình tập khách hàng thân thiết nhất định.

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 0931 022 555
  • Địa chỉ: 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: suachuaquangninh.com

nhượng quyền thương hiệu sữa chua Quảng Ninh

Chi phí nhượng quyền sữa chua trân châu Quảng Ninh là bao nhiêu?

2.5 Sữa chua trân châu cô Thỏ

Với phong cách thiết kế dễ thương, màu hồng chủ đạo, các quán sữa chua cô Thỏ mang cho khách hàng cảm giác vui vẻ, thoải mái khi ghé qua. Đây là thương hiệu được đầu tư bởi vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng, theo anh tâm sự thì anh muốn mang đến món ăn vặt bổ dưỡng, món quà thú vị cho tất cả khách hàng của mình. 

Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng thương hiệu đã có hơn 20 cơ sở khắp miền Nam, chủ yếu tập trung tại Hồ Chí Minh và hứa hẹn sẽ còn nhân rộng khắp toàn quốc.

Để sản phẩm chất lượng đến tay nhiều khách hàng, ca sĩ Tuấn Hưng đang kêu gọi mọi người hợp tác nhượng quyền với mức chi phí hợp lý. Để được báo giá chi tiết bạn hãy liên hệ qua thông tin sau nhé:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Hàng Khay Hà Nội
  • Điện thoại: 0915248586
  • Website: suachuacotho.vn

sữa chua trân châu cô thỏ

Sữa chua trân châu cô Thỏ có những ưu điểm gì?

2.6 Nhượng quyền sữa chua trân châu Neca

Cái tên Neca dần trở nên quen thuộc với nhiều người Việt Nam bởi sữa chua tại đây là sữa chua uống với hương vị thơm mát đặc biệt. Khi đến quán bạn có thể lựa chọn kết hợp với trân châu, nếp cẩm hoặc các hương vị khác nhau để khám phá hết menu đa dạng nhé. 

Hiện nay Neca đã có 5 cửa hàng trên toàn quốc và đang tìm thêm các đối tác nhượng quyền để mở rộng quy mô. Neca hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận 70 đến 200 triệu đồng/tháng, thời gian triển khai mở quán chỉ trong 10 đến 20 ngày, tiết kiệm chi phí lên ý tưởng, đào tạo nhân viên cho bạn. 

Tuy nhiên, điều kiện nhượng quyền tại đây là vị trí quán phải đặt tại nơi đông dân cư, diện tích trên 20m2, mặt tiền trên 3m và chi phí nhượng quyền thương hiệu là 250 triệu đồng

Thông tin liên hệ

nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu neca

Mua thương hiệu sữa chua trân châu Neca  với giá bao nhiêu?

2.7 Nhượng quyền sữa chua trân châu Houjicha

Đây là thương hiệu sữa chua của Nhật Bản đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam thu hút khách hàng bởi sự khác biệt tư khâu chế biến sữa chua, dừa sợi, mang đến cảm giác dịu nhẹ, thân thuộc. Những sợi dừa tại đây mềm mại, thơm lừng, phần sữa béo ngậy hòa quyện hương thơm siro tạo nên vị mát lạnh vô cùng đã miệng.

Tại đây có hai món độc quyền không xuất hiện ở bất cứ đâu khác chính là sữa chua bát bảo và sữa chua trứng muối, thu hút thực khách đến thưởng thức mỗi ngày.

Hiện nay Houjicha mở nhượng quyền với mức phí vô cùng hợp lý, bạn hãy liên hệ qua thông tin sau đây để được báo giá chi tiết nhé:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 50 TT 16 khu đô thị Văn phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 793 9876
  • Website: houjicha.vn

sữa chua houjicha

Không gian quán sữa chua Houjicha đến từ Nhật Bản

2.8 Nhượng quyền thương hiệu sữa chua JinJu

Đây là thương hiệu sữa chua được nhiều người Việt ưa chuộng bởi menu đa dạng, giá mỗi món chỉ từ 25.000đ mà có đủ loại topping, hương vị tươi mát, ngọt dịu nhẹ.

Jinju phục vụ khách hàng theo quy trình chuyên nghiệp nên được lòng cả những vị khách khó tính nhất, có thể vì vậy mà quán vẫn luôn đông khách kể cả khi phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn trên thị trường. 

Hiện nay chi phí nhượng quyền Jinju là 50 triệu đồng, ngoài ra bạn cần đầu tư thêm 120 đến 200 triệu đồng để setup quán. Tuy nhiên tỷ suất lợi nhuận trung bình mà thương hiệu này đang đạt được là 40 đến 50%, tức chỉ trong vòng 6 tháng là đã có thể thu hồi vốn. 

Thông tin liên hệ

sữa chua trân châu jinju

Thương hiệu sữa chua Jinju nổi tiếng

2.9 Nhượng quyền sữa chua trân châu Minzy

Chỉ với 20.000đ, khách hàng đã có thể thưởng thức ngay ly sữa chua thơm ngon mát lành đến từ thương hiệu Minzy nổi tiếng. Ở đây, các nguyên liệu đều được chế biến kỹ lưỡng cho ra hương vị độc đáo, sữa chua ăn kèm cùng thạch, trái cây cung cấp nhiều vitamin C, E, dưỡng chất cho cơ thể, phù hợp với đa dạng khách hàng. 

Chính vì thế dù mới xuất hiện trên thị trường, thương hiệu này đã tạo được nhiều nét riêng biệt, mở rộng khắp cả nước với 30 chi nhánh. Hiện nay phí đầu tư nhượng quyền chỉ rơi vào khoảng 70 triệu đến 300 triệu đồng nên khả năng thu hồi vốn nhanh, tỷ suất lợi nhuận trên 40%, là kênh đầu tư hiệu quả.

Thông tin liên hệ

nhượng quyền sữa chua trân châu minzy

Nhượng quyền sữa chua trân châu MinZy với tỷ suất lợi nhuận cao

2.10 Nhượng quyền sữa chua trân châu Suke King

Một trong những điểm nổi bật của thương hiệu Suke King là sở hữu công thức làm sữa chua đặc biệt khiến hương vị thơm mát hơn, ngọt dịu nhẹ, tạo cảm giác muốn ăn mãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy ý chọn lựa topping ăn kèm hoặc hương vị bạn yêu thích. 

Hiện Suke King đã có mặt tại khắp mọi miền tổ quốc, hứa hẹn chi phí nhượng quyền hấp dẫn cùng thời gian thu hồi vốn nhanh, tỷ lệ lợi nhuận lớn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về mô hình nhượng quyền này thì hãy liên hệ thông tin sau đây nhé.

Thông tin liên hệ

nhượng quyền sữa chua trân châu minzy

Sữa chua trân châu Suke King thơm ngon mát lạnh

2.11 Nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu cô Oanh

Vì công thức làm sữa chua ở đây hoàn toàn khác biệt, theo công thức truyền thống và được làm thủ công nên có hương vị vô cùng độc đáo. Sữa chua thường mềm mịn hơn, thơm nhẹ và sánh đặc, mang đến cảm giác cực kỳ sảng khoái.

Bạn cũng có thể ăn kèm sữa chua với các loại topping khác nhau hoặc gọi thêm các món ăn vặt khác như nem rán, khô gà để nhâm nhi cùng bạn bè nhé.

Hiện nay mức phí nhượng quyền chưa được tiết lộ nên nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm ở thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ

sữa chua cô oanh

Sữa chua trân châu cô Oanh ngon lành mát lạnh

Trên đây là top những thương hiệu nhượng quyền sữa chua trân châu uy tín cho bạn tham khảo, với tỷ lệ lợi nhuận cao, bạn sẽ có thể thu hồi vốn trong vòng ít tháng, tăng trưởng doanh thu ổn định và khai thác thị trường rộng lớn.

Ngoài ra, hiện nay nhiều quán sữa chua nhượng quyền đã tự nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng cách ứng dụng công nghệ vào quản lý. Cụ thể để biết công nghệ này là gì và có lợi ích ra sao thì hãy tham khảo thêm ở link bên dưới nhé. Chúc bạn thành công!

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM