Bảng giá nền tảng bán hàng đa kênh Sapo

Hãy lựa chọn gói giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn và dùng thử miễn phí 15 ngày

  • POS
  • eCommerce
  • Omnichannel
  • 229.000đ/tháng

    Phí khởi tạo 1.000.000 đ

    Sản phẩm không giới hạn

    1 cửa hàng

    Nhân viên không giới hạn

    Quản lý kho

    Quản lý hàng hóa

    Quản lý khách hàng

    Quản lý nhân viên

    Báo cáo bán hàng

    Kết nối thiết bị bán hàng

    Dùng thử So sánh gói

  • WEB

    Bán hàng trên web

    Kênh WEB Kênh Facebook
    eCommerce
    299.000đ/tháng

    Phí khởi tạo 1.500.000 đ

    Sản phẩm không giới hạn

    1 website bán hàng

    Dung lượng 1G

    5 email tên miền

    Thanh toán trực tuyến

    Chatlive

    Giao diện Responsive

    SSL - Chứng chỉ bảo mật

    Kho ứng dụng

    Dùng thử So sánh gói

  • 799.000đ/tháng
    599.000đ/tháng

    Phí khởi tạo 2.000.000 đ

    Sản phẩm không giới hạn

    1 cửa hàng

    1 website bán hàng

    Tích hợp đối tác vận chuyển

    Bán hàng trên Sàn TMĐT

    Bán hàng trên Facebook

    Bán hàng trên website khác

    Báo cáo bán hàng đa kênh

    Kết nối thiết bị bán hàng

    Dùng thử So sánh gói

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp ?

Hãy để Sapo tư vấn giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn

Yêu cầu tư vấn miễn phí

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị tăng tốc bán hàng

Tham khảo ngay các Combo và sản phẩm chính hãng của SapoShop

Xem thêm thiết bị khác

Bảng so sánh tính năng giữa các gói

  • POS
  • WEB
  • SOCIAL
  • OMNI
POS WEB OMNI
POS WEB OMNI
Kênh bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng
Website bán hàng
Bán hàng trên facebook
Quản lý comment, inbox, khách hàng tập trung và tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng
Bán trên sàn TMĐT
Sapo tích hợp các sàn TMDT lớn như Lazada, Shopee,..giúp bạn quản lý và đồng bộ sản phẩm nhanh chóng
Bán hàng trên website khác
Cài đặt ứng dụng và đăng bán sản phẩm trên nhiều website khác
Quản lý & Vận hành
Quản lý đơn hàng nâng cao
Quản lý kho hàng nâng cao
Kiểm soát hàng hóa và thống kê chi tiết các giao dịch chuyển kho, xuất kho
Quản lý hàng hóa
Nắm bắt tình trạng hàng hóa ở từng cửa hàng, số lượng hàng còn hay hết,.. điều chỉnh hay bổ sung hàng hóa kịp thời
Quản lý khách hàng
Quản lý tình trạng mua hàng, lịch sử giao, công nợ của từng khách hàng...
Quản lý nhân viên
Quản lý sổ quỹ/thu chi
Quản lý thuế
Tạo và quản lý khuyến mại
Quản lý giao hàng
Quản lý nhà cung cấp
Quản lý chuỗi cửa hàng
Quản lý công nợ
Tích hợp đối tác vận chuyển
Tích hợp với 6 đối tác vận chuyển uy tín như: giaohangnhanh, giaohangtietkiem...
Hỗ trợ mobile
Quản lý và vận hành cửa hàng chỉ với một chiếc điện thoại
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng với sms marketing và email marketing
Tính năng website bán hàng
Giao diện Responsive
Giao diện có thể hiển thị tương thích trên mọi thiết bị như: Desktop, mobile, ipad
Tuỳ biến giao diện theo nhu cầu
Kho ứng dụng
Kho ứng dụng phong phú với gần 70 app hỗ trợ chủ shop bán hàng và quảng bá sản phẩm
Tích hợp thanh toán trực tuyến
Website của bạn sẽ được tích hợp với 9 cổng thanh toán uy tín hàng đầu
Hỗ trợ SEO
Bảo mật với SSL
SSL tích hợp tự động hoàn toàn miễn phí giúp website ngăn chặn mọi nguy cơ tấn công của virut, hacker.
App quản lý trên Mobile
Báo cáo Google Analytics
Cài đặt Google Analytics ngay trên quản trị website, giúp theo dõi các số liệu số liệu người xem, người truy cập,..
Quy trình đặt hàng tự động
Quy trình đặt hàng tự động giúp khách hàng có thể đặt hàng trên web bất cứ khi nào.
Xử lý đơn hàng chưa hoàn tất (Abandoned Checkout)
Thu thập thông tin khách hàng chưa hoàn tất đơn để lên kế hoạch gửi email marketing, coupons,.. thông báo hoàn tất đơn
Không giới hạn băng thông
Tích hợp phần mềm chatlive
Báo cáo hiệu quả website
Quản lý đơn hàng Online
Quản lý kho hàng Online
Quản lý giao hàng Online
Phân hệ bán tại cửa hàng
Tạo đơn hàng, thanh toán trong 10s
Xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc
In hóa đơn hàng loạt
Bán hàng trên thiết bị di động
Bán hàng, quản lý vận hành, xem báo cáo số liệu,... ngay trên thiết bị di động mà không cần có mặt tại cửa hàng
Bán hàng khi mất internet
Các thao tác bán hàng cho khách hàng vẫn diễn ra bình thường. Mọi dữ liệu hàng hóa, khách hàng sẽ được lưu lại và đồng bộ
Tích hợp thiết bị thanh toán
Kết nối với máy in mã vạch, máy in hóa đơn hay máy quét mã vạch,..
Tích hợp cân điện tử
Nhập và kiểm hàng nhanh chóng
Điều chuyển kho dễ dàng
Tính năng tích điểm khách hàng
Email marketing
SMS marketing
Phân hệ bán tại cửa hàng trên Facebook
Theo dõi tình trạng đơn hàng
Tạo ghi chú nội bộ cho đơn hàng
Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng
Đồng bộ sản phẩm với website
Báo cáo, xử lý nhanh đơn hàng
Báo chặn khách hàng xấu
Tự động trả lời bình luận, tin nhắn
Tự động ẩn bình luận có số điện thoại, email
Tự động ẩn bình luận theo từ khóa
Tích hợp vận chuyển
Hiển thị tồn kho
Quản lý tập trung kênh bán hàng
Đồng bộ hàng hóa lên các kênh
Những thay đổi về giá, số lượng hàng hóa sẽ được đồng bộ liên tục và đầy đủ từ Sapo lên các kênh
Báo cáo bán hàng đa kênh
Quản lý đơn hàng đa kênh
Báo cáo bán hàng
Báo cáo bán hàng theo kênh
Báo cáo bán hàng theo chu kỳ kinh doanh
Báo cáo bán hàng theo từng chi nhánh
Báo cáo bán hàng theo từng nhân viên
Báo cáo xuất - nhập - tồn kho
Báo cáo công nợ, dòng tiền
Báo cáo tài chính, lãi lỗ
Báo cáo giao hàng
Báo cáo trả hàng
Trợ giúp
Trung tâm trợ giúp
Email hỗ trợ
Điện thoại
Dùng thử Dùng thử Dùng thử
Dùng thử

Một số câu hỏi thường gặp

1. Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí Sapo trong vòng 15 ngày.
Chuyên viên tư vấn của Sapo sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của bạn cũng như hỗ trợ bạn khi mua gói dịch vụ chính thức. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 1900 6750.

2. Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

3. Nếu tôi đang dùng Sapo Web mà muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng thì tính phí như thế nào?

Nếu bạn đang dùng Sapo Web và muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng, bạn có thể dùng đồng thời 2 gói POS và Web hoặc có thể sử dụng gói Omnichannel chỉ với 599,000đ/tháng (đã bao gồm thiết kế website và phần mềm quản lý bán hàng).

4. Tôi đang dùng gói Sapo POS với 1 cửa hàng, nay tôi muốn mở rộng và mua thêm cửa hàng thì tính phí như thế nào?

Với các khách hàng đang sử dụng gói Sapo POS hoặc Sapo Omnichannel, chi phí để mua thêm cửa hàng là 150,000đ/cửa hàng.
Đặc biệt, nếu mua thêm cửa hàng từ 2 năm trở lên sẽ được chiết khấu từ 10% đến 18%.

5. Khi hết thời gian sử dụng dịch vụ, tôi muốn gia hạn dịch vụ thì chi phí như thế nào?

Tùy vào thời điểm bạn gia hạn dịch vụ mà % chiết khấu sẽ khác nhau. Bạn gia hạn càng sớm sẽ càng được chiết khấu nhiều. Chiết khấu tối đa lên tới 40%.

6. Nếu website hết dung lượng, tôi muốn mua thêm dung lượng thì có được không và chi phí như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể mua thêm dung lượng cho Website với mức phí là 120.000VND/1GB/tháng . Nếu mua dung lượng từ 2 năm trở lên sẽ được chiết khấu từ 10% - 18%.

Bắt đầu dùng thử 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam