Workshop Hướng dẫn vận hành và tối ưu SEO Sapo Web

Với mục đích hỗ trợ khách hàng thành thạo các thao tác trong quản trị vận hành website và hiểu thêm các cách thức để tối ưu SEO website hiệu quả, ngày 19/9/2018 vừa qua tại chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Workshop với chủ đề Hướng dẫn vận hành và tối ưu SEO Sapo Web.

Workshop đã thu hút hơn 60 người tham gia là các khách hàng đang sử dụng hoặc quan tâm đến Sapo Web. Buổi workshop diễn ra với 3 nội dung chính.

workshop  

Tổng quan quản trị website Sapo Web

Bắt đầu chương trình là phần chia sẻ của anh Châu Triệu Tâm về quản trị website Sapo Web. Nội dung trình bày bao gồm:

  • Tổng quan quản trị Sapo Web
  • Hoàn thiện website
  • Vận hành và phát triển website
  • Tối ưu SEO cho Sapo Web

workshop 1Anh Châu Triệu Tâm chia sẻ tổng quan về quản trị Sapo Web

Sau phần trình bày, các chủ shop đã nắm được các kiến thức cơ bản như xây dựng website cần gì, sau khi website hoàn thiện làm thế nào để tăng giá trị, phương pháp tối ưu SEO cho website, cách kết nối website vào các kênh bán hàng lớn hiện nay, cách sử dụng kho ứng dụng miễn phí và theo dõi các chỉ số đánh giá hiệu quả bán hàng.

Thực hành và hướng dẫn trực tiếp từ Sapo

Sau chia sẻ của anh Châu Triệu Tâm, các khách hàng tham gia buổi workshop được hướng dẫn thực hành và thao tác trực tiếp trong quản trị Sapo Web. Các bạn nhân viên của Sapo hướng dẫn 1-1 với từng khách hàng giúp các chủ shop có thể tự áp dụng các kiến thức đã được chia sẻ vào thực tế kinh doanh.

workshop 2   workshop 3   workshop 4  

workshop 5Từng khách hàng được hướng dẫn thực hành vận hành website trong quản trị Sapo

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Cuối cùng là phần hỏi đáp, Sapo đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng. Tất cả các khách hàng tham gia đã nhận được giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc, khó khăn trong quá trình kinh doanh. Bên cạnh đó, các chủ shop cũng nhận được rất nhiều kiến thức và được tư vấn tận tình để có thể thiết kế và vận hành website bán hàng hiệu quả hơn.

workshop 5Hỏi đáp và kết thúc buổi chia sẻ.

Sau buổi Workshop, 99% khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng và mong muốn có nhiều hơn nữa những buổi chia sẻ hữu ích tương tự. 

Tiếp nối sự thành công của Workshop Hướng dẫn vận hành và tối ưu SEO Sapo Web tại Hồ Chí Minh, ngày 22/09/2018 vừa qua tại văn phòng Sapo Hà Nội cũng đã diễn ra chủ đề tương tự dưới sự trình bày và dẫn dắt của anh Nguyễn Minh Quý - Giám đốc trung tâm kỹ thuật Sapo. Workshop có sự tham gia của 60 khách mời đó là những khách hàng của Sapo hoặc những người đang quan tâm và muốn tìm hiểu về SEO Sapo Web để xây dựng những gian hàng online bán hàng hiệu quả.

Tại Workshop diễn giả Nguyễn Minh Quý đã trình bày những nội dung xoay quanh chủ đề về vận hành và tối ưu SEO Sapo Web như:

  • Tổng quan quản trị Website SapoWeb Hoàn thiện website cần gì? Khi website hoàn thiện cần làm gì để tăng giá trị Phương pháp tối ưu Seo cho website "tưởng không mở nhưng mở không tưởng"

workshop 6

Trong và sau sự kiện thì phía diễn giả và BTC cũng đã trả lời những thắc mắc từ phía các khách mời xoay quanh chủ đề của Workshop.

Một số hình ảnh của Workshop:

workshop 8 workshop 9 workshop 10

Nếu bạn muốn tham gia các sự kiện, hay workshop khác do Sapo tổ chức thì có thể theo dõi thông tin tại workshop.sapo.vn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM