Ứng dụng Be hoạt động trở lại ở TP. HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ứng dụng Be sẽ mở lại dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ từ 12h ngày 18/8 ở TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, ứng dụng công nghệ này cũng sẽ chỉ giao các loại mặt hàng thiết yếu. Các đơn đặt hàng qua ứng dụng Be sẽ được giao cả nội quận và liên quận trong khoảng thời gian quy định là 6h - 17h hàng ngày để đảm bảo tài xế có thể kịp quay về nhà trước 18h theo quy định của Thành phố. 

ung dung be giao hang tro lai

Để đảm bảo an toàn, Be khuyến cáo tài xế và khách hàng đảm bảo thực hiện 5K theo đúng quy định khi giao nhận hàng, đồng thời khuyến khích thanh toán không tiền mặt để hạn chế tối đa tiếp xúc. 

Như vậy, tính đến trưa ngày 18/8, các dịch vụ giao hàng, đi chợ hộ theo nhu cầu trong và liên quận sẽ được các đơn vị vận chuyển: Be, Grab, Gojek và Shopee Food hỗ trợ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vận chuyển thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân Tp. Hồ Chí Minh. 

Những lưu ý chủ kinh doanh cần nắm rõ khi đẩy đơn online mùa dịch

Đối với các khu vực đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, chủ kinh doanh hàng hóa thiết yếu cần lưu ý về các đơn vị được phép vận chuyển cũng như thời gian có thể tạo và đẩy đơn để đảm bảo hàng hóa kịp thời đến tay người tiêu dùng mà không gặp các vấn đề hư hỏng.

Luôn theo dõi địa chỉ nhận hàng có nằm trong khu vực cách ly hay hạn chế giao nhận không để lựa chọn đơn vị giao hàng hoặc dừng đẩy đơn kịp thời. Cùng với đó, bạn cũng nên lưu lại thông tin Shiper để kịp thời nắm được tình hình khi có vấn đề phát sinh. 

Tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch khi giao nhận hàng hóa với đơn vị vận chuyển. Quản lý và đối soát chặt chẽ từng đơn hàng thủ công hoặc qua các phần mềm quản lý

Hy vọng rằng việc ngày càng nhiều các đơn vị vận chuyển phát triển và đáp ứng được dịch vụ giao hàng thiết yếu sẽ giúp chủ kinh doanh tối ưu được hoạt động kinh doanh cũng như hỗ trợ đời sống của người dân khu vực chịu ảnh hưởng bởi dịch một cách tốt nhất. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM