TOP 3 app quản lý page facebook hiệu quả cho chủ shop 2024

Bạn đang tìm kiếm các app hỗ trợ quản lý page Facebook? Bạn phân vân không biết chọn app nào phù hợp với gian hàng của mình. Bài viết sau đây là dành cho bạn, cùng Sapo Blog điểm qua top 3 app quản lý page Facebook hiệu quả được ưa chuộng nhất năm 2023 nhé!

1. App quản lý tin nhắn fanpage Facebook là gì?

1.1 Fanpage là gì?

Fanpage là 1 kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả và mang lại nguồn danh thu khủng cho các nhà bán hàng trên mạng xã hội. Quản lý 1 trang Facebook là một cách để duy trì và phát triển fanpage hiệu quả nhằm tăng tương tác với khách hàng, thu hút các khách hàng tiềm năng. Có thể hiểu đơn giản là nhà bán hàng phải “giữ lửa” cho fanpage thông qua các hành động cụ thể để tránh bị “nguội lạnh”

quản trị fanpage là gì
Quản trị fanpage là gì?

Công việc của người làm quản trị fanpage là tìm kiếm và tạo ra nhiều nội dung, cập nhật thông tin về sản phẩm mỗi ngày, kiểm tra và trả lời khách hàng thông qua inbox và comment,...Việc sử dụng app quản lý page facebook này sẽ hỗ trợ bạn củng cố việc kinh doanh và quảng bá cho cửa hàng của mình được tốt hơn.

1.2 App quản lý tin nhắn fanpage là gì?

Với sự phát triển công nghệ và trào lưu mua sắm online, việc bán hàng online trên Facebook ngày càng trở nên phổ biến, các nhà bán hàng bắt đầu đi tìm các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng online của mình trở nên suôn sẻ. Một trong những phần mềm đang được các nhà bán hàng truy lùng nhiều nhất là app quản lý tin nhắn fanpage. Vậy app quản lý tin nhắn fanpage facebook là gì? App quản lý tin nhắn Fanpage  là một phần mềm được thiết kế dựa trên AI để tự động tạo ra một cuộc trò chuyện với mọi người trên Facebook Messenger hay tự động gửi các tin nhắn theo kịch bản có sẵn,..

Các app hay chatbot này đều được lập trình theo cách giúp các chủ shop bán hàng thực hiện các tác vụ, hiểu câu hỏi và cung cấp câu trả lời bằng cách sử dụng các thông tin đã cho cho khách hàng trong quá trình thiết lập

2. Tại sao nên sử dụng app quản lý page Facebook bằng điện thoại

Không chỉ thích ứng trên các thiết bị như PC hay laptop, Facebook còn cho phép người sử dụng đăng nhập vào 1 lúc nhiều tài khoản trên điện thoại thông minh, tablet,...Đây là các thiết bị nhỏ gọn, có thể mang theo người bất kỳ lúc nào. Khi không thể ở cửa hàng 24/7, không thể “kè kè” bên cạnh trên laptop, thì app quản lý page facebook sẽ giải quyết định được bài toán tối ưu hiệu quả vận hành mô hình kinh doanh online của chủ shop.

  • Bạn có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.
  • Các tính năng của app quản lý tin nhắn fanpage như tự động trả lời, gửi tin nhắn mẫu, phân loại khách hàng, theo dõi đơn hàng,... giúp cho bạn thống kê được lượng khách hàng, cũng như tránh lỡ mất thông tin của khách.
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn và giữ chân khách hàng bằng cách phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
quản trị fanpage bằng điện thoại
Tại sao nên quản lý fanpage bằng điện thoại

3. TOP 3 app quản lý page Facebook hiệu quả cho chủ shop

3.1 Phần mềm Sapo POS

Nhắc đến app quản lý page Facebook, app quản lý tin nhắn fanpage thì không thể không nhắc đến Sapo POS. Với mục tiêu “Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook”, Sapo POS là lựa chọn tối ưu dành cho các shop đang bán hàng trên Facebook với nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người bán trong quá trình quản lý và vận hành trang fanpage bán hàng của mình.

Sapo POS sẽ giúp bạn những gì?

  • Quản lý không giới hạn số lượng fanpage: Sapo POS là phần mềm quản lý nhiều fanpage, giúp bạn kết nối nhiều fanpage để quản lý tin nhắn fanpage của các page tập trung tại 1 nơi duy nhất, không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại giữa các tài khoản.
  • Trả lời comment, inbox ngay tức thì: Phần mềm quản lý comment fanpage Sapo POS giúp bạn trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng hoàn toàn tự động theo các mẫu soạn sẵn. Bạn có thể cấu hình riêng cho từng fanpage, từng post với các mẫu câu trả lời khác nhau.
  • Ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng: Đây là tính năng rất cần thiết để “bài trừ” nạn cướp khách trên Facebook. Với phần mềm Sapo GO, bạn có thể dễ dàng thiết lập tính năng này, các bình luận của khách hàng chứa số điện thoại, địa chỉ hoặc các keyword,... sẽ được ẩn hoàn toàn tự động. Đối thủ của bạn chỉ có thể “khóc thét” vì không thể vào fanpage để cướp khách hay “nẫng tay trên” các khách hàng tiềm năng của bạn nữa.
  • Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi: Hãy tưởng tượng khách hàng chat với fanpage “Sản phẩm này còn hay hết”, nếu không sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook, bạn sẽ phải kiểm đếm sản phẩm trong kho có còn không, nhưng Sapo POS cho phép bạn quản lý tồn kho hàng hóa và có thể nhìn thấy số lượng tồn kho ngay trên phần mềm để báo khách. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhanh số điện thoại, địa chỉ khách hàng và lên đơn ngay chỉ với vài lần click chuột.
  • Gọi ship lấy hàng giao khách ngay trên phần mềm: Đây là tính năng sáng giá mà chưa phần mềm nào có được. Sau khi tạo đơn, bạn có thể goi ship ngay trên Sapo POS mà không cần phải vào các group Facebook để tìm shipper hay chuyển sang các phần mềm giao hàng khác. Sapo POS kết nối tới 7 đơn vị vận chuyển liên tỉnh và nội thành bao gồm: VNPost, ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, GrabExpress và AhaMove, phần mềm sẽ hiển thị đầy đủ phí ship hàng và thời gian giao hàng dự kiến giúp bạn thoải mái lựa chọn đơn vị vận chuyển rẻ nhất, nhanh nhất. Thông tin ship hàng sẽ được gửi tự động cho đơn vị vận chuyển, shipper sẽ đến tận nơi lấy hàng giao khách chỉ trong nháy mắt.
  • Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ tổng quan đến chi tiết từng fanpage: Sapo POS có hệ thống báo cáo mạnh mẽ giúp bạn có thể kiểm soát doanh thu, lãi lỗ bán hàng online cũng như theo dõi hiệu quả kinh doanh, mức độ tương tác của từng fanpage.
  • Dễ dàng mở rộng kênh kinh doanh: Sapo POS không chỉ được tối ưu cho việc bán hàng hóa trên Facebook mà còn hỗ trợ tốt cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada,... Sapo POS cho phép kết nối nhiều gian hàng trên 1 sàn, thông báo khi có đơn hàng mới, tự động đồng bộ tồn kho giúp bạn không lo bị phạt do hết hàng khi bán trên sàn, quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng,... tập trung, theo dõi báo cáo chi tiết theo từng gian hàng,... Đây là tính năng mà chưa phần mềm nào trên thị trường có được. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh sang các sàn TMĐT thì đừng ngần ngại “tậu” ngay Sapo POS về để quản lý việc kinh doanh online giúp bạn nhé!
sapo Pos
Sapo Pos

Ngoài việc có thể sử dụng app quản lý page Facebook trên PC, Sapo POS còn hỗ trợ quản lý fanpage trên điện thoại. Để sử dụng app quản lý page Facebook bằng Sapo POS, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải app Sapo POS từ App Store hay Google Play
  • Bước 2: Đăng nhập vào app bằng tài khoản Sapo của bạn. 
  • Bước 3: Kết nối fanpage Facebook của bạn với kênh bán hàng trên Sapo POS để đồng bộ tin nhắn và comment. Bạn có thể kết nối tối đa 5 fanpage và quản lý chung trên một giao diện. 
  • Bước 4: Truy cập vào mục Quản lý hội thoại để xem và trả lời các tin nhắn và bình luận của khách hàng. Bạn có thể sử dụng các tính năng như: tự động trả lời comment, inbox; tự động ẩn bình luận; chốt đơn livestream; tạo đơn hàng khi chat; đẩy đơn vận chuyển; gửi mã VNPAY-QR;… để tăng hiệu quả bán hàng.

Ngoài ra, app quản lý page Facebook Sapo POS còn có nhiều tính năng khác để giúp bạn quản lý bán hàng một cách hiệu quả và dễ dàng. Bạn có thể tìm hiểu app quản lý tin nhắn fanpage Sapo POS tại đây

3.2 Puzi

Puzi là app quản lý page facebook miễn phí. App cung cấp những tính năng ưu Việt dành riêng cho việc bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên Facebook hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên, thúc đẩy phát triển của thương hiệu. Ngoài phiên bản trên điện thoại, Puzi còn sử dụng được trên PC/Laptop

Puzi

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý tự động hội thoại và tương tác trên Facebook trên cùng 1 giao diện.
  • Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.
  • Gắn tag phân chia luồng công việc để tránh trùng khách.
  • Tự động trả lời bình luận của khách hàng sau đó inbox ngay lập tức.
  • Tự động like bình luận tích cực.

3.3 AgoraPulse

AgoraPulse là phần mềm quản lý mạng xã hội cho phép người dùng quản lý tất cả các nội dung, đặt lịch đăng bài tự động và xuất bản các nội dung trên nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc. Phần mềm cũng hỗ trợ nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,…

app quản lý fanpage
AgoraPulse

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ với nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,...
  • Đặt lịch lên bài tự động và xuất bản trên nhiều tài khoản mạng xã hội cùng một lúc.
  • Dễ dàng tìm, lọc, quản lý các nhận xét và các thông báo quan trọng từ khách hàng.
  • Tích hợp công cụ phân tích và báo cáo thống kê chi tiết mức độ hiệu quả về nền tảng của bạn.

4. Bảng tổng hợp 3 app quản lý page facebook hiệu quả

Tên ứng dụng        Mức phí                 Đăc điểm nổi bật                    
Sapo POS170.000VNĐ/ tháng

- Quản lý không giới hạn số lượng fanpage

- Ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng

- Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi ngay khi chat cho các chủ shop online

Puzi150.000 VNĐ/ tháng

- Quản lý tự động hội thoại và tương tác trên Facebook trên cùng 1 giao diện.

- Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.

- Gắn tag phân chia luồng công việc để tránh trùng khách.

AgoraPulse1.817.000 VNĐ/ tháng

- Dễ dàng tìm, lọc, quản lý các nhận xét và các thông báo quan trọng từ khách hàng.

- Tích hợp công cụ phân tích và báo cáo

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 3 app quản lý page Facebook hiệu quả, tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn được phần mềm thích hợp để hỗ trợ bạn quản lý fanpage tốt hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM