Hướng dẫn cách đổi tên fanpage nhanh chóng, đơn giản, thành công 100%

Cách đổi tên fanpage thế nào? Đổi tên trang facebook trong bao lâu? Đổi tên page facebook có khó không? Nếu bạn chưa biết cách đổi tên trang facebook mới nhất năm 2020 thì hãy đọc bài viết hướng dẫn sau đây nhé!

1. Hướng dẫn đổi tên fanpage nhanh chóng chỉ với 3 bước đơn giản

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang fanpage của bạn. Nhìn sang thanh công cụ bên trái, bạn Click vào dòng Giới thiệu.

đổi tên fanpage

-> Box thông tin về Hạng mục, Tên, Tên người dùng hiện ra. Bạn bấm chọn vào ô Tên rồi gõ lại Tên bạn muốn đổi.

Bước 2: Nhập tên mới của trang fanpage bạn định đặt lại.

đổi tên fanpage

Bước 3: Facebook sẽ gửi cho bạn Box hiển thị cả tên trang fanpage cũ và tên trang fanpage mới. Bạn bấm chọn Yêu cầu thay đổi. Vậy là xong!

đổi tên fanpage

Sau khi bạn yêu cầu thay đổi tên fanpage, Facebook sẽ gửi cho bạn thông báo Chờ xét duyệt.

Sau khi Facebook xét duyệt xong, fanpage của bạn chính thức được đổi tên.

Như vậy cách đổi tên fanpage cũng rất đơn giản đúng không nào. Nếu bạn chưa đổi tên page facebook lần nào thì hãy thực hiện ngay nhé! 

2.Quy định đổi tên trang facebook

Khi kinh doanh trên facebook, bạn có thể tiếp cận được mọi đối tượng khách hàng, ở mọi lứa tuổi và trình độ khác nhau. Để tăng thêm hiệu quả bán hàng, bạn có thể đổi tên fanpage để tiếp cận được tập khách hàng bạn muốn bán. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc trước khi quyết định thay đổi tên fanpage nhé! Bởi trang fanpage trước có thể bạn đã dành thời gian xây dựng trang như đăng bài bán hàng hoặc chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp. Bạn hãy lưu ý một số quy định đổi tên fanpage của Facebook để không bị phạt hay khóa tài khoản nhé.

2.1 Quy định về đặt tên trang fanpage

Thứ nhất là tên người dùng của bạn không được trùng lặp với các tài khoản khác. Lý do là để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng hoặc một số trường hợp cố ý giả mạo thương hiệu. Điều này nhằm bảo vệ quyền và lợi ích cho tất cả mọi người tham gia Facebook có sử dụng fanpage.

đổi tên fanpage

Bạn hãy lưu ý quy định đặt tên fanpage

Thứ hai, đặt tên cho trang fanpage phải chính xác với các nội dung của trang. Ví dụ: Bạn kinh doanh thực phẩm thì không thể đặt tên trang fanpage về thời trang. Bạn lưu ý điều này khi đổi tên page facebook mới nhé!

2.2 Số lần được đổi tên trang facebook

Nhiều bạn thắc mắc việc được đổi tên trang facebook bao nhiêu lần? Hiện tại, Facebook chưa giới hạn số lần đổi tên trang fanpage. Tuy nhiên, nếu bạn gửi yêu cầu đổi tên page facebook quá nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn, Facebook sẽ khóa chức năng đổi tên trang fanpage.

Bạn nên lưu ý điều này để cân nhắc chọn lựa tên trang fanpage mới hay nhất, tránh việc phải thay đổi liên tục nhé!

2.3 Đổi tên trang facebook trong bao lâu?

Cách đổi tên trang facebook mất bao lâu? Câu trả lời là: Vài phút. Bạn có ngạc nhiên không? Một số trang fanpage được xét duyệt yêu cầu đổi tên chỉ trong vài phút. Đó là những trang fanpage ít thay đổi tên trang. Hoặc đổi tên trang fanpage mới không khác nhiều so với tên trang fanpage cũ. Đọc đến đây bạn cũng có thể thử ngay việc thay đổi tên fanpage nếu muốn nhé!

đổi tên fanpage

Bạn có thể đọc thêm Bài viết hướng dẫn Cách tạo Fanpage Facebook từ con số 0 cho người bán hàng online nếu muốn tìm hiểu về việc kinh doanh trên mạng xã hội nhé!

3. Cách đổi tên fanpage có nhiều like

3.1 Đổi tên trang Facebook dưới 200 like

Với những trang fanpage có số lượt like dưới 200 like thì việc đổi tên trang Facebook thực hiện chỉ với 3 bước đơn giản, như chúng tôi đã Hướng dẫn ở Phần 1. Tuy nhiên, nếu bạn không nhìn thấy tùy chọn Chỉnh sửa tên trang fanpage thì có thể bạn không có quyền quản trị hoặc trang fanpage vừa mới đổi tên. Ngoài ra, trang fanpage nào đang bị giới hạn đổi tên thì cũng không có chức năng Chỉnh sửa tên.

đổi tên fanpage

Thông báo đổi tên Fanpage Facebook thành công

3.2 Đổi tên trang Facebook trên 200 – 1000 like

Chúc mừng bạn đã xây dựng được một trang fanpage có nhiều người yêu thích với số lượng lượt like khủng. Tuy nhiên, khi sở hữu một trang fanpage nghìn like thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ việc đổi tên page facebook nhé!

Để đổi tên trang Facebook trên 200 – 1000 like, bạn phải trải qua 2 lần đổi tên:

Lần 1: Ví dụ: Đổi tên trang fanpage Thực phẩm sạch -> Thực phẩm giảm cân (cùng lĩnh vực Thực phẩm)

Lần 2: Đổi tên trang fanpage Thực phẩm giảm cân -> Trà giảm cân (cùng tác dụng giảm cân)

Tên trang fanpage có cùng lĩnh vực và 2 lần đổi, tên mới và tên cũ đều có sự tương đồng nhất định nên yêu cầu đổi tên page facebook của bạn sẽ được phê duyệt.

Tuy nhiên, bạn lưu ý thời gian đổi tên trang fanpage lần 1 thành công sau khoảng 7 - 10 ngày, bạn mới tiến hành đổi tên trang fanpage lần 2 nhé. Tránh đổi tên fanpage facebook liên tục lại bị khóa chức năng này.

Bạn có thể tham khảo bài viết Cách quản lý fanpage Facebook hiệu quả để biết cách duy trì hoạt động của fanpage một cách tốt nhất nhé!

4. Trường hợp không đổi được tên trang facebook

Lý do phổ biến nhất khiến bạn không đổi tên trang facebook được là do Tên trang fanpage mới khác hoàn toàn so với tên cũ. Tên mới không phản ánh đúng nội dung của trang facebook.

Trang fanpage của bạn sẽ bị giới hạn đổi tên khi bạn gửi quá nhiều yêu cầu đổi tên mà không được duyệt.

Nếu bạn gửi yêu cầu đổi tên trang facebook đủ thời gian từ 5 - 7 ngày mà không được duyệt, hãy mở hòm thư hỗ trợ và xóa yêu cầu đổi tên trang đang chờ. Sau đó gửi lại yêu cầu mới và chờ xét duyệt.

Nếu vẫn không đổi được tên trang fanpage thì hãy lập một trang fanpage mới để kinh doanh đa dạng các mặt hàng bạn nhé!

Như vậy, bài viết đã giúp bạn nắm được cách đổi tên fanpage nhanh chóng và cũng đơn giản thôi đúng không nào. Bạn hãy nhớ chỉ nên đổi tên trang facebook khi thật sự cần thiết nhé. Vì khi đổi tên page facebook bạn phải mất thời gian điều chỉnh các hình ảnh, nội dung bài viết. Quan trọng nhất là tìm được cách tiếp cận mới cho khách hàng của fanpage sao cho hiệu quả để không phải thay đổi tên fanpage. Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage facebook và mong muốn tìm được cách bán hàng hiệu quả, hãy dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý fanpage Sapo GO giúp việc bán hàng trên mạng xã hội trở nên dễ dàng nhé!

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM