Tổng đài Shopee Express - Cách liên hệ SPX Express nhanh chóng

Trong bài viết này của Sapo, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách liên lạc với tổng đài SPX Express nhanh nhất để bạn sớm được trả lời những thắc mắc trong vấn đề vận chuyển khi mua sắm trên Sàn TMĐT Shopee nhé. 

1. Tổng đài Shopee Express là gì? 

Shopee Express (thường được viết tắt là SPX) là đơn vị vận chuyển trên kênh vận chuyển của sàn TMĐT Shopee, được ưu tiên sử dụng cho những shop bán hàng.

Nếu bạn gặp vấn đề trong việc vận chuyển mua sắm và bán hàng mà cần hỗ trợ bởi chăm sóc khách hàng thì bạn có thể liên hệ tới SPX Express hotline: 1900 6885

Các trường hợp bạn có thể liên hệ tổng đài SPX Express:

  • Lấy hàng: hối shipper đến lấy hàng, yêu cầu shipper lấy lại đơn nếu lỡ chuyến
  • Giao hàng: hối giao hàng khi đơn hàng bị chậm, yêu cầu giao lại khi khách chưa nhận được...
  • Trả hàng: hối shipper trả hàng khi đơn hoàn chưa về kho hoặc chưa hoàn về shop.
tổng đài spx express
Tổng đài Shopee Express

2. 5 Cách liên hệ Shopee Express

Để liên hệ được SPX Express giải quyết vấn đề liên quan tới vận chuyển của bạn, bạn có thể dùng các cách sau:

2.1. Gọi trực tiếp tới số điện thoại tổng đài Shopee Express

Bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số tổng đài Shopee Express: 1900 6885 để được giải đáp các thắc mắc về các vấn đề liên quan tới vận chuyển hoặc tất cả các vấn đề gặp phải kinh mua bán trên Shopee. 

Thời gian làm việc tổng đài Shopee là từ 8:00-19:00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Gọi cho tổng đài là cách để bạn có thể trao đổi nhanh cũng như dễ dàng truyền đạt thông tin nhất. Như vậy sẽ sớm giải quyết được các vấn đề mà bạn gặp phải. 

shopee express tong dai
Liên hệ trực tiếp với Shopee Express

2.2. Gửi mail tới trung tâm Chăm sóc khách hàng Shopee Express

gửi email đến shopee express
Gửi email đến SPX Express

Ngoài cách gọi trực tiếp tới hotline SPX Express thì gửi email khiếu nại cho Shopee Express cũng là một cách để bạn liên hệ giải quyết vấn đề với Shopee: [email protected]. Tuy nhiên với cách này thì bạn sẽ phải chờ đợi phản hồi lâu hơn gọi điện hotline. 

Nếu trong trường hợp bạn đang cần phải xử lý gấp thì hãy dùng cách gọi điện cho số điện thoại Shopee Express để được hỗ trợ ngay, tránh phát sinh thêm các việc khác gây mất nhiều thời gian. 

2.3. Chat với “Tép Thám Tử”

chat với tép thám tử
Truy cập mục Chăm sóc khách hàng Ưu tiên để liên hệ tới SPX Express

Để liên hệ SPX Express trên ứng dụng, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Shopee, chọn mục Tôi > Chăm sóc khách hàng Ưu tiên để bắt đầu cuộc trò chuyện.

Tại đây, bạn có thể nhắn tin trao đổi với Tép thám tử để giải quyết các thắc mắc cũng như vấn đề mà mình đang gặp phải, kể cả vấn đề liên quan tới vận chuyển. 

Đấy cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng nhận được sự trợ giúp từ Shopee khi gặp các vấn đề liên quan tới hàng hóa, đơn hàng, vận chuyển,...không mất phí như gọi Hotline và được giải quyết nhanh hơn gửi email khiếu nại. Bạn có thể thử cách liên hệ này để sớm được hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải. 

2.4 Gửi form yêu cầu tư vấn

gửi form yêu cầu tư vấn cho SPX Express
Gửi form yêu cầu tư vấn cho SPX Express

Gửi form liên hệ trực tuyến tới SPX Express giúp bạn trình bày vấn đề của mình một cách chi tiết. Giải pháp này giúp Shopee Express ghi nhận vấn đề chính xác và giải quyết nhanh chóng giúp bạn.

Để gửi form liên hệ đơn vị vận chuyển Shopee, bạn có thể truy cập trực tiếp vào đường link: https://spx.vn/link?path=cskh. Sau đó bạn điền các thông tin cần thiết như số điện thoại, loại đơn hàng và mô tả vấn đề cần hỗ trợ... Bạn hãy đảm bảo cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin để Shopee Express có thể hỗ trợ một cách tốt nhất.

2.5 Truy cập Trung tâm trợ giúp SPX Express

trung tâm trợ giúp SPX Express
Trung tâm trợ giúp SPX Express

Trung tâm hỗ trợ Shopee Express là nơi bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho rất nhiều vấn đề thường gặp mà không cần phải liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Đây là cách nhanh chóng để tự giải đáp các thắc mắc cơ bản, hiểu rõ hơn về quy trình vận chuyển, các chính sách hoặc các lỗi thường gặp.

Bạn chỉ cần truy cập https://spx.vn/support-center/faq. Khi trang hỗ trợ Shopee xuất hiện, bạn tìm kiếm vấn đề theo từ khóa hoặc duyệt qua các danh mục câu hỏi đã được phân loại để tìm kiếm thông tin mình cần.

    Xem thêmSố tổng đài Shopee Food là gì? Các cách liên hệ với Shopee Food 

    3. Một số câu hỏi thường gặp về tổng đài SPX Express

    3.1 Shopee Express không đến lấy hàng thì phải làm sao?

    • Nếu bạn chỉ có số lượng hàng ít, bạn có thể tự đến bưu cục Shopee Express để gửi hàng. Bạn có thể tìm thêm thông tin về danh sách bưu cục tại đường link này.
    • Nếu số lượng đơn hàng lớn và bạn không thể đến trực tiếp bưu cục, hãy liên hệ với tổng đài SPX Express. Đơn vị vận chuyển sẽ được sắp xếp để đến lấy hàng từ bạn.

    Xem thêmShopee Express là gì? Những điều bạn cần biết về Shopee Express 

    3.2 Bao giờ SPX Express đến lấy hàng từ shop?

    bao giờ spx express đến lấy hàng
    Bao giờ SPX Express sẽ đến lấy hàng

    Shop đã sẵn sàng chuẩn bị hàng và đã yêu cầu đơn vị vận chuyển đến lấy hàng theo địa điểm và thời gian mà Shop yêu cầu. Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi, chúng ta cần duy trì liên lạc điện thoại liên tục khi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng.

    3.3 Shop giao sai đơn hàng cho Shopee Express thì phải làm sao?

    Shop xin vui lòng liên hệ lại với nhân viên của đơn vị vận chuyển đã tới lấy hàng để yêu cầu kiểm tra lại và nhận lại hàng. Vấn đề này nằm trong phạm vi chịu trách nhiệm của các đơn vị vận chuyển, và chúng ta cần kiểm tra mã vận đơn để giảm thiểu nguy cơ xảy ra vấn đề tương tự trong tương lai.

    Xem thêmCách tra mã vận đơn Shopee Express nhanh chóng

    3.4 Đã khiếu nại lên Shopee Express nhưng chưa được hỗ trợ giải quyết thì sao?

    Nếu đã liên hệ với đơn vị vận chuyển qua tổng đài Shopee Express nhưng vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ hoặc xử lý vấn đề, shop nên liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee. Họ có thể hỗ trợ và giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    3.5 Cách theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng của Shopee Express

    Bạn có thể dễ dàng xem được hành trình vận chuyển đơn hàng của mình trên website của Shopee Express với các bước sau:

    • Bước 1: Truy cập vào website https://spx.vn/
    • Bước 2: Lấy thông tin mã vận đơn Shopee Express (cách lấy mã Shopee Express ở trong phần vận chuyển đơn hàng của Shopee)
    • Bước 3: Click vào Theo dõi hành trình để xem quá trình vận đơn bởi Shopee Express, nếu như đơn hàng không có bạn sẽ nhận được thông báo “Không có kết quả phù hợp

    Tổng đài Shopee Express luôn sẵn sàng hỗ trợ nhà bán hàng cũng như người mua hàng để có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới vận chuyển, đơn hàng khi bạn lựa chọn Shopee Express. Hãy thử các cách liên hệ mà Sapo đã gợi ý tới bạn nhé. 

    Tiết kiệm đến 50% thời gian quản lý và bán hàng trên Shopee

    Bạn đang bán hàng trên Shopee nhưng khó theo dõi đơn hàng? Bạn không quản lý được số lượng hàng tồn kho khi bán hàng nhiều nơi? Quản lý và bán hàng trên Shopee với Sapo sẽ giúp bạn:

    • Liên kết sản phẩm Sapo và Shopee dễ dàng chỉ sau 5s
    • Tối ưu SEO bài đăng, sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP tìm kiếm của Shopee
    • Cập nhật số lượng tồn kho tức thì, chính xác

    Khám phá ngay!

    Chia sẻ bài viết:
    Đánh giá bài viết:
    3.3/5  (0 vote)
    Nguyễn Thu Giang
    Tác giảNguyễn Thu Giang

    Biên tập viên

    Dựa trên nền tảng nghiên cứu nội dung kinh doanh, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm xây dựng chiến lược và triển khai bài viết giúp nhà bán hàng nắm bắt xu hướng, tối ưu hoạt động và ra quyết định hiệu quả.
    Quy trình biên tập nội dung tại Sapo