Thông báo về việc nhiều đối tượng giả danh Bizweb lừa đảo khách hàng

Kính gửi Quý khách hàng!

Hiện nay có một số đối tượng giả danh Bizweb thực hiện những hàng vi lừa đảo gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi ích của khách hàng và uy tín của Bizweb

Đối tượng lừa đảo thường có những hành vi sau:

-         Giả danh là nhân viên, đại lý của Bizweb, sử dụng tên thương hiệu, nội dung, hình ảnh Bizweb bất hợp pháp để quảng cáo, cung cấp các dịch vụ như thiết kế website bán hàng, tăng like facebook… với thông tin không rõ ràng, giá dịch vụ rẻ hơn so với giá đã được niêm yết trên website Sapo.vn. -         Giả danh nhân viên CSKH yêu cầu khách hàng cung cấp ID và password tài khoản quản trị website, nhằm mục đích ăn cắp thông tin hoặc phá hoại website khách hàng. -         Giả danh nhân viên Bizweb mời khách hàng tham gia bốc thăm hoặc thông báo trúng thưởng với các giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, số CMND, địa chỉ; số tài khoản, mật mã, mã pin thẻ ngân hàng,…) để tham gia hoặc nhận giải. -         Yêu cầu khách hàng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng, gửi mã cào thẻ điện thoại, gọi điện hoặc nhắn tin vào số tổng đài do người gọi cung cấp. Bizweb xin được thông báo tới toàn thể khách hàng đây là hành vi mạo danh, lừa đảo nhằm lừa tiền gây ra những thiệt hại nặng nề về tài chính cho khách hàng Bizweb và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh Bizweb. Bizweb chỉ cung cấp những dịch vụ với mức giá được niêm yết tại website: Bizweb.vn và hiện nay Bizweb cũng không tổ chức bất kỳ trò chơi bốc thăm trúng thưởng nào.

Quý khách hàng lưu ý:

-         Không cung cấp bất kì thông tin cá nhân nào như họ tên, số CMND, địa chỉ, số tài khoản, mật mã, mã pin thẻ ngân hàng... hay ID và password quản trị web cho người gọi, trừ trường hợp người gọi là nhân viên kinh doanh và CSKH của Bizweb được phân công hỗ trợ website ( ở mỗi website Bizweb đều có thông báo tên kinh doanh và CSKH hỗ trợ) và mục đích xin thông tin để hỗ trợ hoàn thiện website và dịch vụ đi kèm cho quý khách. -         Thông báo lại cho Bizweb bằng cách gọi vào số Hotline 0903.283.393, 04.6674.2332 hoặc gửi vào email [email protected], để được hỗ trợ và xử lý những đối tượng lừa đảo trên. -         Bizweb đã phát hiện ra 1 đối tượng sử dụng 2 số điện thoại này để lừa đảo giả mạo Bizweb xin mã pin, thẻ cào điện thoại, nhắn tin trúng thưởng: 0977528192 và 01212308283, đối tượng này có thể sử dụng nhiều số điện thoại khác nữa để lừa đảo. Nhân đây, Bizweb cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới những Quý khách hàng đã bị làm phiền bởi những đơn vị cạnh tranh không lành mạnh, những đối tượng lừa đảo này gây ra. Bizweb rất cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Bizweb. Bizweb sẽ luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng, mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Trân trọng!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM