Thông báo ngừng hỗ trợ tính năng chat Shopee trên Ứng dụng Sapo GO chat

 

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Kính gửi toàn thể quý khách hàng đang sử dụng phần mềm tăng trưởng bán hàng online Sapo GO

Vào ngày 01/03/2022, Shopee đã cập nhật chính sách mới về việc sử dụng chức năng chat trên nền tảng Shopee, việc gửi tin nhắn tự động thông qua các ứng dụng không sử dụng open API chính thức của Shopee sẽ không còn được cho phép. Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

Ứng dụng Sapo Go chat sử dụng Iframe (trình duyệt của chính Shopee Chat gốc), tuy nhiên phía Shopee cũng tạm ngừng hỗ trợ luôn phương thức kết nối iframe này.

Để tuân thủ với các chính sách mới này của Shopee cũng như để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản của quý khách hàng đang sử dụng Sapo, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng các tính năng liên quan đến tin nhắn, chat Shopee sẽ tạm thời loại bỏ khỏi App chat đa sàn (Ứng dụng Sapo Go chat)  cho đến khi bên Shopee có thông báo mới.

Việc quản lý tin nhắn, chat trên Shopee quý khách sẽ thực hiện trên menu Shopee Chat của kênh sàn TMĐT Sapo. Đối với Shopee Chat của Sapo sử dụng hệ thống API đúng theo quy định của Shopee nên quý khách hàng không lo sẽ bị chặn hay khóa tài khoản. 

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

Việc điều chỉnh sẽ diễn ra theo lộ trình cụ thể như sau: Ngày 01/04/2022: Dừng hỗ trợ tính năng chat Shopee trên App chat đa sàn

Sapo xin thông báo đến quý khách hàng được biết và có sự chuẩn bị. Chúng tôi luôn tuân thủ theo mọi quy định của sàn TMĐT Shopee và mang lại giải pháp tăng trưởng bán hàng toàn diện cho quý khách bán hàng online.

Sapo rất xin lỗi và mong quý khách hàng thông cảm về sự bất tiện này. Mọi yêu cầu hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được xử lý.

Tweet
2.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM