Thay đổi bảng giá Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Quý khách hàng thân mến,

Ngay từ ngày đầu mới ra mắt, Sapo luôn hiểu sứ mệnh của mình là đem đến một giải pháp quản lý toàn diện cho các chủ cửa hàng. Vì vậy Sapo luôn cố gắng cải tiến chính mình, và mới đây đã trở thành phần mềm quản lý bán hàng sử dụng nền tảng mở đầu tiên tại Việt Nam. Sapo xin cảm ơn tất cả Quý khách đã quan tâm tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của mình, đồng thời cũng hứa sẽ cải thiện phần mềm ngày càng tốt hơn nữa để hỗ trợ kinh doanh cho Quý khách được tốt nhất.

Hôm nay Sapo sẽ gửi đến Quý khách một tin vui từ chính sách giá mới bắt đầu từ tháng 3/2017. Về tổng quan, Quý khách có thể linh hoạt lựa chọn số năm đăng ký sử dụng các gói dịch vụ, thời gian càng dài thì tỉ lệ chiết khấu mà Quý khách nhận được càng lớn (lên đến 37% khi sử dụng trên 3 năm). Ngoài ra sự xuất hiện của những gói dịch vụ mới cũng là một điểm sáng giúp các Quý khách có thể kinh doanh một cách toàn diện. Cụ thể chính sách giá thay đổi như thế nào Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

1. Xuất hiện gói dịch vụ mới – Advanced

Một trong những thay đổi lớn nhất của bảng giá Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là sự xuất hiện gói dịch vụ mới – Advanced, mang đến một giải pháp toàn diện cho Quý khách khi muốn kết hợp kinh doanh online với truyền thống. Đây cũng là gói duy nhất có tính năng bán hàng trực tuyến, cho phép Quý khách tạo website riêng để kinh doanh, kết hợp bán hàng đa kênh trên Sendo, Lazada, Adayroi, Facebook, Zalo. Mọi thông tin về sản phẩm, đơn hàng, doanh thu,… trên những kênh bán hàng này sẽ được đồng bộ về phần mềm, giúp Quý khách quản lý đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Thay đổi gói dịch vụ

Theo bảng giá cũ của Phần mềm quản lý bán hàng Sapo, Quý khách hàng có thể chọn 1 trong 4 gói dịch vụ eBronze – eGold – ePlatium – eDiamond với các tính năng và ưu đãi tăng dần. Tuy nhiên, trong bảng giá mới phần mềm chỉ còn 3 gói dịch vụ chính là eBronze – eGold – Advanced. Sự thay đổi này nhằm giúp Quý khách có thể dễ dàng chọn gói dịch vụ phù hợp với cửa hàng của mình hơn.

3. Chọn số năm sử dụng bất kỳ

Điểm sáng thứ hai trong bảng giá mới lần này của Sapo là cách tính giá các gói dịch vụ, nếu như trước kia Quý khách chỉ được chọn những gói có thời hạn cố định (2 năm, 3 năm, 5 năm) thì hiện tại Quý khách có thể chọn số năm sử dụng bất kỳ cho tất cả các gói (1 năm, 4 năm, 6 năm hoặc nhiều hơn thế). Giá các gói sẽ được quy đổi sang từng tháng để Quý khách có thể dễ dàng tính toán chi phí và chọn thời hạn sử dụng phù hợp với mình hơn.

Đặc biệt, với bảng giá mới Quý khách càng sử dụng lâu thì được hưởng chiết khấu càng nhiều, lên tới 37% khi ký hợp đồng trên 3 năm. Mức chiết khấu này sẽ được trừ trực tiếp vào giá các gói, giúp Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí.

Cụ thể về bảng giá dịch vụ mới của Phần mềm quản lý bán hàng Sapo Quý khách có thể theo dõi trong hình dưới hoặc truy cập vào liên kết Bảng báo giá phần mềm Sapo để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảng báo giá phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất - Sapo

Lưu ý:

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/03/2017

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng ký mới và gia hạn

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM