Sapo ra mắt máy bán hàng Sapo S5 - Thao tác mượt mà, tăng tốc thời gian bán hàng cho chủ quán FnB

Hiểu rõ nhu cầu của chủ quán FnB trong việc nâng cao hiệu suất và bán hàng dễ dàng hơn, Sapo đã cho ra mắt máy bán hàng Sapo S5 với đầy đủ tính năng hỗ trợ các shop bán hàng chuyên nghiệp, tính tiền, in hóa đơn,... Sapo tin rằng, máy bán hàng Sapo S5 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nhà hàng - quán cafe kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp nhất. 

1. Tối ưu không gian quầy thu ngân

Máy bán hàng Sapo S5 có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển & lắp đặt giúp chủ quán tiết kiệm không gian quầy thu ngân. Máy bán hàng với màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn bán hàng dễ dàng mà không cần đến 1 chiếc máy tính, bàn phím hay chuột nữa. 

2. Thao tác bán hàng mượt mà

Màn hình máy bán hàng với kích thước 11.6 inch, điều này sẽ giúp nhân viên thu ngân có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như thêm sản phẩm, điều chỉnh số lượng, chiết khấu, tính tiền,... ngay trên màn hình. Máy bán hàng Sapo S5 ứng dụng công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà khi thao tác. 

3. Kết nối với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ cho việc bán hàng

Tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô cửa hàng mà nhiều nhà hàng, quán ăn, cafe sẽ cần kết nối máy bán hàng với các thiết bị ngoại vi khác như ngăn kéo tiền, máy quét mã vạch, cân điện tử, loa,...Các chủ quán cũng quá lo lắng vì những nhu cầu trên hoàn toàn được đáp ứng với máy bán hàng Sapo S5 mini. 

Bên cạnh đó, Sapo S5 đã được tích hợp sẵn đa dạng các Port bao gồm: Cổng nguồn, cổng cắm mạng LAN, 1 cổng RJ, 4 cổng USB để chủ quán có thể kết nối thêm các thiết bị cần thiết,...

4. Bán hàng ngay cả khi không có mạng internet

Máy bán hàng sẽ tự động chuyển sang màn hình chế độ bán hàng Offline khi mất kết nối internet hoặc hệ thống gặp vấn đề không truy cập được. Đồng thời khi có kết nối internet trở lại thì phần mềm sẽ tự động báo lại ngay cho cửa hàng. Trường hợp mạng internet chập chờn, chủ quán có thể chuyển sang chế độ Offline giúp bán hàng ổn định hơn.

Mọi đơn hàng được bán trong quá trình mất kết nối sẽ được lưu lại trên máy bán hàng, chủ quán có thể xem lại các đơn vừa bán 1 cách dễ dàng. Và để thuận tiện hơn cho các chủ shop, bất cứ lúc nào có internet trở lại hệ thống sẽ tự động đồng bộ đơn hàng này lên online giúp cửa hàng có thể theo dõi đơn mọi lúc mọi nơi.

5. Được phát triển bởi đội ngũ Sapo 

Phần cứng của máy bán hàng để bàn Sapo S5 được phát triển bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Sapo. Tất cả các tính năng, hiệu năng trên Sapo S5 đều đã được nghiên cứu và lựa chọn dựa trên đặc điểm kinh doanh chuyên biệt của nhà bán hàng Việt Nam. Mọi quy trình được tối ưu hoá nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng bán hàng, nâng cao tính trải nghiệm của cả người mua và người bán.

6. Bảng thông số kỹ thuật

Sapo S5 xứng đáng là chiếc máy bán hàng cần có cho mọi cửa hàng shop nhờ khả năng bán hàng tiện lợi. Đăng ký ngay để được tư vấn, trải nghiệm miễn phí và mua chiếc máy bán hàng "nhỏ mà có võ" này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM