Sapo ra mắt Máy in tem sàn G1 - Hỗ trợ chủ shop vận hành kinh doanh trên sàn TMĐT hiệu quả

Sapo chính thức cho ra mắt Máy in tem sàn G1Giấy decal nhiệt A7, hỗ trợ đắc lực cho các chủ shop đẩy nhanh quy trình vận hành và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên sàn TMĐT.

1. Máy in tem sàn G1

Máy in tem sàn G1 là sản phẩm in tem nhãn vận chuyển chất lượng cao đang được phân phối chính hãng tại Sapo Shop. Sapo G1 có hiệu suất ổn định, chất lượng in rõ ràng, tốc độ in cao,...Chính bởi những cải tiến ưu việt trên, máy in tem sàn G1 được đánh giá là một trong những sản phẩm máy in tem sàn TMĐT đáng sử dụng nhất hiện nay.

Máy in team sàn Sapo G1

1.1. Tính năng ưu việt

Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, máy in tem sàn G1 còn là dòng máy in có đột phá về tính năng và mang lại nhiều lợi ích cho các nhà bán hàng.

- Tốc độ in lên đến 130 mm/s

Máy in tem sàn Sapo G1 được cải tiến chất lượng in đạt ngưỡng tiêu chuẩn lên đến 130 mm/s. Bên cạnh đó, G1 còn được trang bị đầu in chống mài mòn chuyên nghiệp giúp nâng cao chất lượng in lên gấp nhiều lần so với các máy in cùng chức năng.

- Thiết bị tối ưu cho các chủ shop kinh doanh trên sàn TMĐT

Độ dày giấy in của máy in tem sàn G1 từ 0,08 - 0,18mm với độ rộng khổ giấy tối đa là 80mm. Đây là những thông số lý tưởng để in khổ tem của các sàn TMĐT tử Shopee, Lazada, TikTok Shop,... Sapo G1 còn hỗ trợ chủ shop in được tem sản phẩm loại 2 tem.

Ngoài ra, máy còn tương thích với hầu hết các thiết bị như máy tính để bàn, laptop,...sử dụng hệ điều hành Windows và IOS thông qua cổng USB, đảm bảo chất lượng in nhãn nhanh chóng và rõ ràng.

- Công nghệ in nhiệt chất lượng cao, có thể dán ngay sau khi in

Máy in tem sàn G1 sử dụng công nghệ in nhiệt giúp nét in sắc nét rõ ràng, tránh được tình trạng chữ in bị nhòe mờ. 

Thêm vào đó, chủ shop có thể dán tem trực tiếp cho vận đơn ngay sau khi in giúp tiết kiệm thời gian trong khâu vận hành.

- Di chuyển dễ dàng, vệ sinh nhanh

Sapo G1 được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã giúp chủ shop hạn chế được rất nhiều rủi ro trong trường hợp không may xảy ra va đập và chủ shop cũng có thể dễ dàng vệ sinh máy thường xuyên hơn.

Kích thước của máy in tem sàn G1 là 155 x 82 x 86mm với trọng lượng 0,59kg, chủ shop có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào, lại tiết kiệm không gian hiệu quả.

Máy in tem sàn Sapo G1

- Tương thích với phần mềm bán hàng

Các chủ shop đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có thể kết nối Sapo G1 trực tiếp với phần mềm quản lý để lên đơn, đối soát, chi tiết đơn hàng và tiến hành in ngay trên máy. Với sự kết hợp giữa máy in tem sàn TMĐT G1 và phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp chủ shop yên tâm không bị nhầm lẫn, sai sót các đơn hàng.

1.2. Bảng thông số kỹ thuật

ModelSAPO-G1
Màu sắcMàu Trắng
Thông số kỹ thuậtPhương pháp inMáy in nhiệt
Độ phân giải203 dpi
Tốc độ in130 mm/s
Độ rộng khổ giấy80 mm
Độ dày giấy in0.08 - 0.18 mm
Chức năng in
  • Tem sàn khổ A7
  • Tem sản phẩm khổ 2 tem
Cổng kết nốiUSB
Kích thước155 x 82 x 86 mm
Cân nặng 590g
Bảo hành máy in15 tháng
Bảo hành đầu in6 tháng
Tuổi thọ đầu in30km
Hệ điều hànhWindows + iOS
Nguồn điện24V/2A

Đăng ký ngay để được tư vấn, trải nghiệm miễn phí cũng như sở hữu trợ thủ đắc lực cho các chủ shop kinh doanh trên các sàn TMĐT là máy in tem sàn G1 này nhé!

2. Giấy decal nhiệt A7

Bên cạnh đó, Sapo còn cung cấp giấy decal nhiệt có kích thước giấy in phù hợp với máy in tem sàn G1, hỗ trợ chủ kinh doanh mua sắm thiết bị nhanh chóng và tiện lợi.

Giấy in decal nhiệt là loại giấy được sử dụng để đáp ứng nhu cầu in ấn với một bề mặt để in thông tin và một bề mặt decal để dán. Giấy in tem nhiệt được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi ngành nghề mà giấy in decal nhiệt lại có tính ứng dụng khác nhau.

Giấy in decal nhiệt A7 được cung cấp bởi Sapo Shop được sử dụng cho các dòng máy in nhiệt trực tiếp, in ấn từ các sàn TMĐT, các kênh vận chuyển như GHTK, J&T, GHN, Viettel, Bưu Điện hay các phần mềm quản lý bán hàng,...

Giấy in decal nhiệt A7

Khi sử dụng loại giấy in này, các nhà bán hàng không chỉ tiết kiệm được công sức vận hàng, đóng hàng mà còn tiết kiệm các loại chi phí như chi phí băng dính, chi phí thuê nhân công,...

Thuộc tính của giấy in decal nhiệt A7

  • Màu trắng - chữ đen
  • Kích thước:  76mm x 130mm - A7
  • Dạng tệp: 500 tờ (xếp chồng lên nhau, có màng bọc nilon bảo quản)
  • Chất liệu: Là dòng decal in nhiệt, độ dày in rõ nét, độ lưu mực lâu, độ răng cưa sâu dễ xé
  • Có lớp dán sẵn, keo tốt bám dính
  • Chống bám bụi giúp đầu in hoạt động trơn tru

Để được tư vấn chi tiết hơn về thông số cũng như cách sử dụng, các nhà bán hàng hãy liên hệ với Sapo Shop để được các chuyên viên hỗ trợ ngay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM