Tại sao chủ shop nên tích hợp VNPAY-QR cho cửa hàng?

Ví điện tử VNPAY đã không còn quá xa lạ với hầu hết khách hàng Việt Nam trong quá trình thực hiện hoạt động thanh toán. Thói quen của khách hàng khi thực hiện thanh toán các dịch vụ như mua sắm, nhà hàng, khách sạn, taxi,....là chỉ cần sử dụng dịch vụ QR PAY trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng để thanh toán các hóa đơn dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần đến tiền mặt.

Ví điện tử này có gì đặc biệt mà được hàng nghìn khách hàng và các chủ shop “mê như điếu đổ"? Hãy cùng Sapo tìm hiểu qua bài viết này nhé ! 

1. Bùng nổ combo quà khủng dành cho khách hàng mở ví VNPAY

Liên tục “nổ giòn” hàng loạt combo quà tặng, ví VNPAY tiếp tục triển khai chương trình “Mở ví VNPAY - Mở quà gắn kết 1 triệu” dành cho người dùng mới.

Combo quà 1 triệu đồng bao gồm:

- Tiền mặt 80.000đ chuyển thẳng vào ví

- Combo voucher 920.000đ dành cho hàng loạt tiện ích đa dạng trên ứng dụng, một số  voucher như:

  • Voucher 20.000đ thanh toán đa năng Tất cả các dịch vụ
  • Voucher 25.000đ thanh toán VNPAY-QR
  • Voucher 75.000đ mua sắm VnShop
  • Voucher giảm 50% tối đa 100.000đ khi Mua vé Vui chơi Giải trí

Khám phá thêm voucher 700.000đ còn lại dành cho rất nhiều dịch vụ khác, xem thêm tại đây.

Bùng nổ combo quà khủng dành cho khách hàng mở ví VNPAY
Mở ví VNPAY - Mở quà gắn kết 1 triệu

2. Lý do chủ shop nên tích hợp VNPAY-QR cho cửa hàng

Không chỉ ưu đãi dành cho khách hàng mới, VNPAY còn liên tục “bắn” các mã giảm giá hàng ngày, hàng tuần dành cho các tín đồ thanh toán QR. Với lượng ưu đãi khủng, không chỉ người mua gia tăng số lượng đơn hàng mà hàng loạt các cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, quán ăn,....cũng chủ động trong việc tích hợp VNPAY đưa ra những mã ưu đãi nhằm kích cầu người tiêu dùng.  

- Về phía Khách hàng

Chị Huyền, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết, trong tháng 8 mỗi ngày chị đều nhận được những mã giảm giá hấp dẫn như: NHOBAN, COHON, HANHNHAN,...khi thanh toán tại các cửa hàng có sử dụng dịch vụ VNPAY-QR. Không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp chị tránh tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dịch bệnh, chỉ cần quét là thanh toán được thực hiện sau vài giây.

Không chỉ vậy, việc thực hiện thanh toán VNPAY không những tiết kiệm được thời gian mà còn giúp chị tiết kiệm được một khoản tiền và biết cách chi tiêu hợp lý hơn cho gia đình. Ngoài ra, ví VNPAY còn cung cấp cho chị các dịch vụ khuyến mãi khác như mua sắm, du lịch, điện nước,...và có thể thanh toán từ xa mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.

- Về phía Chủ kinh doanh

Anh Toàn (chủ cửa hàng quán ăn tại Hà Nội) cũng cho biết: Ngoài việc tạo cho khách hàng có trải nghiệm mới khi thanh toán thì một điều mà anh vô cùng hài lòng chính là anh không phải chi trả giá trị khuyến mãi nào mà chỉ cần thanh toán một khoản phí giao dịch không đáng kể. Đổi lại, giá trị mà anh Toàn nhận thấy rõ nhất chính là số lượng khách đến mua hàng, đặt hàng, thanh toán từ xa gia tăng đáng kể và doanh thu của cửa hàng tăng hơn rất nhiều so với lúc chưa tích hợp thanh toán VNPAY cho cửa hàng của mình.

Có thể thấy, điều đặc biệt khi thanh toán tại những đơn vị có sử dụng dịch vụ VNPAY-QR là người mua không chỉ nhận được ưu đãi từ cửa hàng mà còn rất nhiều mã khuyến mãi khác đến từ đối tác. Đây chính là trợ thủ đắc lực vừa kích cầu người tiêu dùng vừa dẫn đến sự cạnh tranh không hề nhẹ của các tạp hóa, nhà thuốc, quán ăn,...khi các cửa hàng thi nhau tích hợp để có thể giữ chân khách hàng và cũng là tiền đề để gia tăng lượng khách hàng trung thành.

Xem thêm: Ưu đãi VNPAY QR trên Sapo: Hỗ trợ nhà bán hàng xây dựng mô hình kinh doanh bền vững

3. Ưu đãi khi sử dụng VNPAY QR

Để có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng, cũng như hỗ trợ cho các chủ Shop, VNPAY đã triển khai chương trình ưu đãi khi tích hợp thanh toán VNPAY trên phần mềm bán hàng Sapo.

Đây không chỉ là cơ hội gia tăng doanh thu mà chủ shop còn có thể đổi mới hoạt động kinh doanh bắt kịp với xu thế thị trường, phù hợp với đa dạng ngành nghề như nhà hàng, cafe, siêu thị, tạp hóa, bỉm sữa, nhà thuốc,....

3.1. Chương trình khuyến mãi

- Tên chương trình khuyến mãi: "Chương trình tặng phí dịch vụ VNPAY QR"

- Nội dung chương trình:

  • Đối tác đủ điều kiện được TẶNG PHÍ DỊCH VỤ VNPAY QR trong 06 tháng liên tiếp kể từ thời điểm ký hợp đồng
  • Thời gian áp dụng: từ 09/12/2022 đến hết 31/12/2023
Khuyến mãi VNPay

3.2. Điều kiện xét duyệt khuyến mãi

Để nhận được khuyến mãi phí dịch vụ VNPAY QR, các chủ shop cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có từ 1-3 cửa hàng hàng đăng ký sử dụng dịch vụ VNPAY QR
  • Cửa hàng có tổng giá trị giao dịch thành công qua VNPAY QR phát sinh trong thời gian xét khuyến mại đạt dưới 200.000.000 VNĐ.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khác

3.3. Cách thức khuyến mại

Khi đáp ứng đủ điều kiện nhận tham gia chương trình, nhà bán hàng sẽ được:

  • VNPAY thông báo chính thức qua email hoặc SMS đã đăng ký với VNPAY
  • Hoàn phí hoặc thanh toán vào kỳ đối soát của tháng kế tiếp.

Để đăng ký tích hợp thanh toán VNPAY-QR trên phần mềm quản lý bán hàng, bạn vui lòng xem hướng dẫn trong video: Hướng dẫn điền thông tin đăng ký, đăng nhập VNPAY QR trên SAPO

Đăng ký tư vấn miễn phí tại đây! 

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM