3 sự thật về cổng thanh toán PayOn mà các chủ shop nên biết

Trước khi đi vào bài viết, chúng ta hãy cùng đặt ra một vài câu hỏi nhé.

- Thứ nhất, bạn nghĩ khách hàng của mình đã có trải nghiệm tốt khi mua hàng chưa?

- Thứ hai, shop của bạn đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu thanh toán của khách hàng, đặc biệt là khi khách hàng mua online hay chưa?

Đây là những vấn đề mà nhà bán hàng cần phải giải quyết để thấu hiểu khách hàng của mình. Khi thị trường thanh toán không tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam thì việc sử dụng các công cụ hỗ trợ thanh toán là điều cần thiết. Cổng thanh toán PayOn là một trong những công cụ hỗ trợ thanh toán đắc lực dành cho các chủ shop. Cùng Sapo đi tìm hiểu toàn bộ sự thật về công cụ này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về cổng thanh toán PayOn 

Cổng thanh toán PayOn là giải pháp thanh toán trực tuyến dành cho nhà bán hàng online do Công ty CP Công nghệ Vimo (ví điện tử thuộc Tập đoàn NextPay) phát triển. Khi sử dụng PayOn, chủ shop chỉ cần lên đơn và thao tác tạo link thanh toán từ phần mềm Sapo để gửi cho khách hàng qua các ứng dụng nhắn tin. Khách hàng mở link, lựa chọn hình thức thanh toán QR, thẻ nội địa, thẻ quốc tế và thực hiện thanh toán mọi lúc mọi nơi rất thuận tiện với số tiền thanh toán được cập nhật tự động một cách chính xác..

PayOn cung cấp cho khách hàng 2 phương thức để thanh toán bao gồm thanh toán ngay và thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng của hơn 25 ngân hàng và đơn vị tài chính khác nhau. 

Xem thêm: Sapo hợp tác cùng Vi Mô ra mắt sản phẩm cổng thanh toán PayOn tích hợp lên phần mềm

2. Lợi ích của cổng thanh toán PayOn

Cổng thanh toán PayOn mang lại nhiều lợi ích cho nhà bán hàng:

  • Thêm phương thức thanh toán, thêm cơ hội bán hàng: PayOn hỗ trợ người mua thanh toán bằng đa dạng nguồn tiền như: ví điện tử (QR ngân hàng, VinID, ViettelPay, SmartPay, ShopeePay, Vimo), thẻ ATM, thẻ tín dụng (Visa, MasterCard, JCB), trả góp 0% lãi suất,...mà không tốn chi phí đăng ký và mua sắm thiết bị thanh toán.
  • Tăng nhận diện thương hiệu: Người bán có thể cập nhật thông tin, hình ảnh của cửa hàng ngay trên Cổng thanh toán PayOn.
  • Tích hợp nhanh chóng và đơn giản: Tạo tài khoản PayOn chưa tới 2 phút, sau khi gửi thông tin yêu cầu tích hợp, tư vấn viên sẽ liên hệ để hỗ trợ tích hợp ngay.
  • Giảm rủi ro và rút ngắn quy trình thanh toán: Tiết kiệm thời gian, giảm khả năng bom hàng và rủi ro trong quá trình thu hộ tiền mặt.

3. 3 sự thật về cổng thanh toán PayOn khi tích hợp trên Sapo

PayOn được biết đến là một tính năng thanh toán từ xa có nhiều ưu điểm về tốc độ thanh toán và sự thuận tiện, hỗ trợ khách hàng rất nhiều về việc giải quyết các khó khăn khi thanh toán. Không chỉ thế, nó còn mang lại cho chủ shop rất nhiều tính năng khác khi tích hợp trên phần mềm Sapo.

3.1 Lợi ích vượt trội

  • Chủ shop chỉ cần đăng ký Payon một lần, tích hợp đa dạng hình thức thanh toán để người mua lựa chọn, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian đăng ký nhiều lần và chi phí đầu tư thiết bị.
  • Đồng bộ quản lý trên phần mềm Sapo: đồng bộ thông tin hóa đơn thanh toán qua link gửi cho khách hàng, giúp các thao tác thanh toán trở nên đơn giản. Doanh thu được tự động đồng bộ lên phần mềm tránh được các thiếu sót nhầm lẫn.
  • Sapo hỗ trợ các báo cáo thống kê, giúp chủ shop tra soát giao dịch và đối soát thanh toán thuận tiện ngay trên phần mềm.

3.2 Chính sách phí ưu đãi

PayOn thu phí chủ shop qua giao dịch, tùy từng loại thanh toán sẽ có các biểu phí khác nhau.

  • Phí giao dịch thanh toán ngay: 0,55% - 2,4%/đơn hàng thành công.
  • Phí giao dịch khi người mua trả góp: từ 2%/đơn hàng thành công.

Ngoài ra, phí rút tiền về tài khoản sẽ được miễn phí, phí trả góp phụ thuộc vào chu kỳ trả góp, ngân hàng. Mức phí này bạn có thể thiết lập là do người bán hay người mua chịu phí.

Đặc biệt, chủ shop sẽ được đăng ký cổng thanh toán PayOn hoàn toàn miễn phí, liên kết một lần được sử dụng cả đời mà không mất thêm bất cứ loại phí duy trì nào khác.

3.3 Điều kiện và thủ tục đăng ký đơn giản

Chủ kinh doanh muốn đăng ký sử dụng chỉ cần điền thông tin, hoàn tất hồ sơ đăng ký, bộ phận Sapo Money sẽ phối hợp cùng với đối tác liên hệ làm thủ tục mở tài khoản. Chỉ cần bạn đáp ứng được điều kiện dưới đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cổng thanh toán PayOn cho shop của mình: 

  • Loại hình kinh doanh: bất kỳ (Cá nhân, Hộ Kinh doanh, Công ty)
  • Gói dịch vụ Sapo: Retail (bao gồm kênh bán offline và online).
3 sự thật về cổng thanh toán PayOn khi tích hợp trên Sapo

Trên đây là 3 sự thật về Cổng thanh toán PayOn khi tích hợp trên phần mềm Sapo. Sapo tin rằng các chủ Shop đã có câu trả lời cho những câu hỏi lúc đầu và tìm ra được giải pháp giải quyết được mọi vấn đề tồn đọng ngay chính cửa hàng của mình.

Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm từ online đến offline của người mua hàng, nhà bán hàng hãy đăng ký tích hợp PayOn ngay hôm nay, đem lại cho cửa hàng của mình những tính năng vượt trội, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh và rút ngắn được quá trình thanh toán. 

Mọi thắc mắc, liên hệ ngay với Sapo Money để được giải đáp! 

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM