Sapo hợp tác cùng Vi Mô ra mắt sản phẩm cổng thanh toán PayOn tích hợp lên phần mềm

Khi người tiêu dùng ngày càng quen với việc mua sắm và thanh toán online, cổng trung gian thanh toán trở thành phương thức thanh toán thứ yếu đối với mỗi cửa hàng kinh doanh trên nền tảng kỹ thuật số. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thì thanh toán qua cổng thanh toán là một trong các phương thức thanh toán điện tử sẽ thay thế dần việc thanh toán bằng tiền mặt truyền thống cũng là điều dễ hiểu.

Nắm bắt được xu thế trên của thị trường thanh toán, trong năm 2022, Sapo chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Công Nghệ Vi Mô ra mắt các sản phẩm dịch vụ phục vụ cho việc thanh toán. Đầu tiên, phải kể đến sản phẩm máy quẹt thẻ mPOS, SmartPOS của Vi Mô tích hợp lên phần mềm Sapo triển khai thành công vào tháng 4. Đến tháng 5, Sapo đã tiếp tục triển khai tích hợp thành công Cổng thanh toán PayOn lên phần mềm Sapo với nhiều tiện ích nổi bật hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cho chủ kinh doanh.

1. Về đối tác Công ty Cổ phần Công Nghệ Vi Mô & Cổng thanh toán PayOn

1.1 Về đối tác Công ty Cổ phần Công Nghệ Vi Mô

Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô là công ty trực thuộc Tập đoàn Công Nghệ NextTech chuyên cung cấp các nền tảng công nghệ chuyển đổi số và giải pháp thanh toán toàn diện cho hơn 150 000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: Máy thanh toán thẻ đa năng mPOS/SmartPOS; Bộ phần mềm quản lý doanh nghiệp & bán hàng Next360;…

Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô
Vi Mô là công ty trực thuộc Tập đoàn NextTech

1.2 PayOn là gì?

PayOn là một giải pháp thanh toán trực tuyến dành cho nhà bán hàng online do công ty NextPay Việt Nam (công ty mẹ ví điện tử Vimo.vn) phát triển. Khi sử dụng PayOn người dùng có thể tạo link thanh toán từ phần mềm Sapo và gửi cho khách hàng qua các ứng dụng nhắn tin hoặc mã QR (số tiền sẽ được tự động cập nhật theo link, mã thanh toán). Khách hàng chỉ cần mở link và thực hiện nhập thông tin cần thiết để thanh toán nhanh chóng trong vòng từ 2-3 phút.

PayOn cung cấp cho khách hàng 2 phương thức để thanh toán bao gồm thanh toán ngay và thanh toán trả góp qua ứng dụng với hơn 25 ngân hàng và đơn vị tài chính khác nhau. 

PayOn là gì?
Tích hợp cổng thanh toán PayOn lên phần mềm Sapo

2. Tính năng của Cổng thanh toán PayOn mang lại lợi ích gì cho chủ kinh doanh?

2.1 Tạo link thanh toán trực tuyến

Nếu như bạn là người bán hàng nhưng không sở hữu website bán hàng có tích hợp cổng thanh toán online thì tính năng này sẽ giúp ích cho bạn. PayOn hỗ trợ người dùng có thể tạo link thanh toán uy tín từ phần mềm Sapo, giúp khách hàng của bạn có thể thanh toán nhanh chóng bằng các nguồn tiền khác nhau từ thẻ tín dụng, thẻ thanh toán thường, QR-Bank hoặc là ví điện tử. Cụ thể, với PayOn bạn có thể tạo các loại link thanh toán sau:

  • Thanh toán qua PayOn - Link
  • Thanh toán qua PayOn - QR
  • Link thanh toán trả góp qua thẻ ứng dụng

2.2 Thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Với PayOn, chủ shop sẽ tiết kiệm được thời gian và thanh toán chính xác nhờ việc tạo link hay là mã QR cho khách hàng ngay trên phần mềm Sapo. Bạn sẽ không cần phải xây dựng một website bán hàng online mà vẫn có thể hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh theo nhiều phương thức trả góp, thanh toán ngay qua thẻ, ví điện tử, thẻ ghi nợ quốc tế…

Việc cải thiện tốc độ thanh toán sẽ phần nào giúp cải thiện khả năng chốt sale cho chủ shop khi người mua có nhiều sự lựa chọn hơn về thanh toán và thực hiện nhanh hơn.

Đối với các cửa hàng offline khi khách không muốn thanh toán bằng tiền mặt thì việc quét mã QR code cũng tiết kiệm được thời gian thanh toán hơn nhiều so với việc chuyển khoản truyền thống.

2.3 Đồng bộ thanh toán trên 1 nền tảng quản lý bán hàng

Nếu bạn đang sở hữu phần mềm của Sapo thì việc tích hợp phương thức thanh toán qua cổng thanh toán PayOn là một điểm đặc biệt cần lưu tâm khi bạn vận hành kinh doanh tại cửa hàng. Xu hướng mua sắm online, thanh toán điện tử ngày càng tăng và nhu cầu thanh toán trực tuyến qua các cổng ngân hàng, ví điện tử… cũng tăng lên rất nhiều, việc tích hợp này hoàn toàn có lợi chứ không có hại.

Bạn sẽ không cần phải dùng quá nhiều ứng dụng, phần mềm để quản lý doanh thu, tài chính,... mà hoàn toàn sẽ được đồng bộ trên phần mềm Sapo

Xem thêm: Sapo hợp tác cùng Vi Mô ra mắt sản phẩm máy quẹt thẻ mPOS tích hợp lên phần mềm

2.4 Tối ưu chi phí

PayOn thu phí chủ shop qua giao dịch, tùy từng loại thanh toán sẽ có các biểu phí khác nhau.

Ngoài ra, phí rút tiền về tài khoản sẽ được miễn phí, phí trả góp phụ thuộc vào chu kỳ trả góp, ngân hàng. Mức phí này bạn có thể thiết lập là do người bán hay người mua chịu phí.

2.5 Thủ tục đăng ký sử dụng đơn giản, nhanh chóng

Chủ kinh doanh muốn đăng ký sử dụng chỉ cần điền thông tin, hoàn tất hồ sơ đăng ký, sau đó bộ phận Sapo Money sẽ phối hợp cùng đối tác liên hệ làm thủ tục mở tài khoản. 

Sau khi chủ shop đăng ký đầy đủ thông tin, trong vòng 5-10 phút là chủ shop đã có thể sử dụng dịch vụ ngay. Hồ sơ, chứng từ để xác thực thông tin đăng ký hoàn toàn dựa vào bản mềm và thẩm định online.

2.6 Uy tín, bảo mật tốt

PayOn là một sản phẩm của NextPay là một trong những doanh nghiệp tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số có uy tín ở Việt Nam. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi giao dịch qua NextPay trên nền tảng phần mềm Sapo.

2.7 Nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng tại cửa hàng

Hình thức thanh toán quẹt thẻ giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, an toàn, tránh được các rủi ro về thất thoát tiền mặt, lây nhiễm dịch bệnh.

Đồng thời, chủ kinh doanh có thể dễ dàng theo dõi doanh thu theo kênh thanh toán trên nền tảng Sapo, việc đối soát trở nên tiện lợi hơn.

2.8 Hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ

Đối với các vấn đề về lắp đặt, thanh toán, phát sinh khác trong quá trình bán hàng, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp các đầu mối hỗ trợ của Sapo Money và Vi Mô để được hỗ trợ nhanh nhất.

2.9 Tiết kiệm thời gian, công sức

Việc tích hợp cổng thanh toán PayOn giúp các khách hàng của Sapo tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình quản lý bán hàng. Sau khi nhận được thanh toán, hệ thống Sapo sẽ tự động cập nhật báo cáo doanh thu, bạn không cần nhập lại thông tin đơn hàng. Điều này cũng giúp chủ kinh doanh tránh được những rủi ro không mong muốn.

Sapo hy vọng sẽ giúp nhà bán hàng bùng nổ doanh thu trong thời gian tới thông qua hình thức thanh toán điện tử qua Cổng thanh toán PayOn. Nếu bạn đang kinh doanh, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Sapo để được tư vấn ngay!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM