Sapo hợp tác cùng Vi Mô ra mắt sản phẩm máy quẹt thẻ mPOS tích hợp lên phần mềm

Thanh toán bằng thẻ ngân hàng được biết tới là hình thức thanh toán điện tử đầu tiên được ứng dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thì hình thức “quẹt thẻ” thay thế dần việc thanh toán bằng tiền mặt truyền thống cũng là điều dễ hiểu.

Nắm bắt được xu thế trên của thị trường thanh toán, tháng 04/2022, Sapo chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Công Nghệ Vi Mô ra mắt tính năng "Tích Hợp Máy Quẹt Thẻ mPOS" với nhiều tiện ích nổi bật hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cho chủ kinh doanh.

1. Về đối tác Công ty Cổ phần Công Nghệ Vi Mô & sản phẩm Máy Quẹt Thẻ mPOS

1.1 Về đối tác Công ty Cổ phần Công Nghệ Vi Mô

Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô là công ty trực thuộc Tập đoàn Công Nghệ NextTech chuyên cung cấp các nền tảng công nghệ chuyển đổi số và giải pháp thanh toán toàn diện cho hơn 150 000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: Máy thanh toán thẻ đa năng mPOS/SmartPOS; Bộ phần mềm quản lý doanh nghiệp & bán hàng Next360;…

Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô
Vi Mô là công ty trực thuộc Tập đoàn NextTech

1.2 Máy Quẹt Thẻ mPOS là gì?

Máy quẹt thẻ mPOS (Mobile Point Of Sale) là sự kết hợp linh hoạt giữa thiết bị đọc thẻ và ứng dụng được phát triển trên nền tảng di động IOS và Android.

Máy quẹt thẻ mPOS
Máy quẹt thẻ mPOS là gì?

Sau khi tích hợp máy quẹt thẻ mPOS với phần mềm Sapo, chủ kinh doanh lựa chọn phương thức thanh toán quẹt thẻ mPOS thì số tiền thanh toán sẽ được truyền tự động về máy POS, người bán chỉ cần quẹt thẻ thanh toán mà không cần nhập lại số tiền, hệ thống Sapo sẽ tự động xác nhận thanh toán cho đơn hàng.

2. Tính năng tích hợp thanh toán quẹt thẻ mPOS mang lại lợi ích gì cho chủ kinh doanh?

2.1 Thủ tục đăng ký sử dụng đơn giản, nhanh chóng

Cổng thanh toán mPOS cho phép đối tượng đăng ký sử dụng bao gồm: hộ kinh doanh và doanh nghiệp (Có Giấy phép Kinh doanh)

Chủ kinh doanh muốn đăng ký sử dụng chỉ cần điền thông tin, hoàn tất hồ sơ đăng ký, sau đó bộ phận Sapo Money sẽ phối hợp cùng đối tác liên hệ làm thủ tục mở tài khoản, ký hợp đồng sử dụng và triển khai lắp đặt máy cho khách hàng.

2.2 Tối ưu chi phí

Chủ kinh doanh khi đăng ký sử dụng thanh toán quẹt thẻ trên Sapo sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

  • Miễn phí đăng ký và phí duy trì dịch vụ
  • Phí mua máy chỉ từ 1.500.000 VND (chi phí mua máy POS truyền thống >4.000.000)
  • Phí giao dịch thấp, chỉ từ 0,88% - 2,4% tùy loại thẻ

2.3 Nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng tại cửa hàng

Hình thức thanh toán quẹt thẻ giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, an toàn, tránh được các rủi ro về thất thoát tiền mặt, lây nhiễm dịch bệnh.

Đồng thời, chủ kinh doanh có thể dễ dàng theo dõi doanh thu theo kênh thanh toán trên nền tảng Sapo, việc đối soát trở nên tiện lợi hơn.

2.4 Hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ

Đối với các vấn đề về lắp đặt, thanh toán, phát sinh khác trong quá trình bán hàng, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp các đầu mối hỗ trợ của Sapo Money và Vi Mô để được hỗ trợ nhanh nhất.

2.5 Tiết kiệm thời gian, công sức

Việc tích hợp máy quẹt thẻ mPOS giúp các khách hàng của Sapo tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình quản lý bán hàng. Sau khi nhận được thanh toán, hệ thống Sapo sẽ tự động cập nhật báo cáo doanh thu, bạn không cần nhập lại thông tin đơn hàng. Điều này cũng giúp chủ kinh doanh tránh được những rủi ro không mong muốn.

Sapo hi vọng sẽ giúp nhà bán hàng bùng nổ doanh thu trong thời gian tới thông qua hình thức thanh toán quẹt thẻ mPOS. Nếu bạn đang kinh doanh, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Sapo để được tư vấn ngay!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM